Chỉ cần mái tóc dài đen thướt tha thôi, Helly Tống đã đủ vẻ nữ tính chinh phục mọi ánh nhìn rồi

( PHUNUTODAY ) - Nhất định không cắt tỉa, nhuộm màu mà chỉ nuôi dài, Helly Tống vẫn có mái tóc đẹp tới mức đáng ghen tị.

Helly Tống được coi như "viên ngọc" mang đậm dấu ấn Á Đông trên khuôn mặt xinh đẹp, rất riêng trong loạt các nhan sắc khác của làng giải trí Việt. Vẻ đẹp đậm chất Á Đông của cô ngoài thể hiện rõ ràng qua đường nét của khuôn mặt thì mái tóc đen mượt như suối mơ còn là yếu tố khiến cô "hớp hồn" người đối diện ngay từ ánh mắt đầu tiên. Dù không hoạt động nghệ thuật thường xuyên nhưng những lần xuất hiện trước công chúng, cô luôn nhận được sự quan tâm yêu mến của rất nhiều người hâm mộ.

Nhắc tới Helly Tống có lẽ bí quyết làm đẹp nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của người đẹp chính là ăn chay trường, làm bạn với cỏ cây hay sự đều đặn với những buổi thiền. Dù nói ra đơn giản nhưng để làm được như Helly Tống có lẽ là điều khó khăn.

Con gái thời hiện đại cứ 10 cô thì tới 9 cô làm tóc cầu kỳ: nào cắt tỉa layer, nào nhuộm sáng nhuộm tối, nào uốn duỗi đủ kiểu. Nhân tố còn lại là Helly Tống, người nói KHÔNG với mọi hình thức cắt tỉa uốn nhuộm mà chỉ nuôi một mái tóc rất dài, rất đen hay nói cách khác là rất chân phương. Và cũng chính nhờ thế, cô nàng mới xứng với danh hiệu "công chúa tóc mây" của Việt Nam. 

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Trước khi sở hữu mái tóc chân phương này, Helly Tống cũng từng kinh qua vài lần nhuộm tóc rồi nhận "quả đắng" là tóc bị khô xơ, chẻ ngọn. Cực chẳng đã, cô đành cắt hết rồi chăm lại trong khoảng 6 năm nay.

Empty
Empty
Empty

Dễ thấy, mái tóc hiện tại của Helly trông rất truyền thống: đen nhánh, dài mượt tới tận thắt lưng. Nó còn có độ óng ả như những hình ảnh trong quảng cáo dầu gội nữa. Thế nên, cô nàng chỉ cần để tóc thẳng rồi xõa ra là đủ xinh lắm rồi. 

Empty

Khi nào cần nữ tính, điệu đà hơn chút nữa, Helly sẽ uốn xoăn giả, tất nhiên chỉ là xoăn giả thôi vì nếu làm xoăn thật, tóc của cô nàng sẽ lại quay về hiện trạng tan tác mấy năm trước mất. Phải công nhận, tóc xoăn dài trông rất đẹp và dễ nịnh mắt.

Empty
Empty

Vì đã nói không với việc uốn nhuộm cầu kỳ nên bù lại, Helly Tống cũng chăm biến tấu tóc tai hơn, thay vì chỉ trưng diện mỗi kiểu xõa tóc như bình thường. Có lúc, cô nàng sẽ buộc cao, tết tóc hay búi với trâm cài, lúc lại sử dụng thêm phụ kiện như cặp tóc, mũ mão... Chắc cũng bởi vì thế, dù Helly vẫn chỉ trăm năm một kiểu tóc thì dân tình nhìn cũng không chán, lại bấm like cực kỳ chăm chỉ trên mạng xã hội.

Bí quyết của Helly Tống chính là những trái cây chứa nhiều vitamin C có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các mạch máu nhỏ nuôi nang. Quá ít C trong chế độ ăn uống của bạn có thể dẫn đến tóc gãy rụng. Hoặc dù nhỏ nhưng các cây họ đậu luôn chứa đầy ắp lượng chất đạm, sắt, kẽm và biotin

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn