Xót thương nam sinh chết thảm tại nhà máy thép Shengli

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy nam sinh bị điện giật, bảo vệ nhà máy thép Shengli (DN Trung Quốc) đã cắt điện, đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh

Theo thông tin vụ việc, vào sáng ngày 16/10, tại khu vực cảng bốc xếp nguyên liệu của nhà máy sản xuất thép Shengli (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) phát hiện một nam sinh bị điện giật. Dù được bạn đi cùng đã báo bảo vệ cắt điện, đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện. 

Nam sinh bị điện giật chết tại nhà máy Sengli (ảnh minh họa)
Nam sinh bị điện giật chết tại nhà máy Sengli (ảnh minh họa)

Danh tính nam sinh được xác định là Đoàn Văn Tân (SN 1998, học sinh lớp 11A10 trường PTTH Phụ Dực, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình).

Qua tìm hiểu, sau khi tan học nam sinh xấu số đi cùng với hai người bạn học đến địa điểm trên để chơi thì bị điện giật. Dù hai bạn đã kêu gọi bảo vệ giúp đỡ cắt điện thành công nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. 

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, lực lượng cơ quan chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi xác nhận nguyên nhân tử vong là do điện giật. Gia đình đã nhận lại thi thể bé Tân làm lễ mai táng theo phong tục quê nhà. 

Về phía nhà máy thép Shengli, ban đầu đã cử đại diện chuyển số tiền 30 triệu đồng tới gia đình nạn nhân để lo tiền mai táng cho nạn nhân. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

Khởi tố kẻ giăng dây điện giật chết hàng xóm
Bức xúc vì liên tục bị mất trộm cá, ông chủ ao cá đã giăng dây điện vô tình khiến hàng xóm bị điện giật tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT