Tận cùng nỗi đau của người phụ nữ có chồng con bị điện giật chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi phát hiện hai bố con nhà em họ chết thảm do bẫy điện của mình, Hữu đã tạo hiện trường giả rồi ném xác xuống sông Hồng phi tang để trốn tránh trách nhiệm.

Như đã thông tin, khoảng 19h ngày 30/5, Đoàn Văn Hữu (SN 1970, trú tại thôn Ngô Xá, xã Nguyên Xá, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) đã bẫy điện chống trộm bảo vệ cho khu trang trại ven sông Hồng. Nhưng không ngờ trộm đâu không thấy lại phát hiện ra hai bố con nhà em họ là anh Nguyễn Văn Châu (SN, 1972) và cháu Nguyễn Trường An (SN 2003) chết do bẫy điện mình gây ra.

Chân dung hung thủ
Chân dung hung thủ

Hung thủ tạo hiện trường giả trốn tội

Sau khi phi tang xác của hai bố con nhà em họ, Đoàn Văn Hữu đã đến nhà nạn nhân đã giúp đỡ tìm kiếm thi thể của người thân. Nhưng mọi chuyện bắt đầu vỡ lở khi mọi người tìm kiếm gần khu trang trại của Hữu, Phong, Võ phát hiện ra thi thể của nạn nhân.

Hiện trường vụ án
Hiện trường vụ án

Sáng ngày 31/5 anh Quang đã tới trụ sở CA xã Nguyên Xá để trình báo vụ việc. Khi mới bắt đầu trình báo, thì anh Quang nhận được điện thoại của vợ là chị Đỗ Thị Hoàn (SN 1976) thông báo rằng mọi người đã tìm thấy thi thể anh Châu nổi ngay sát mép sông Hồng. Lập tức khi đó, CA xã đã khẩn trương có mặt, tiến hành bảo vệ hiện trường, đồng thời cấp báo vụ việc tới CA huyện Vũ Thư, CA tỉnh Thái Bình tới để giải quyết.

Cơ quan điều tra nhanh chóng tổ chức khám nghiệm tử thi phát hiện có nhiều vết thương cháy đen phần sau lưng và trước bụng. Đáng lưu ý, là nạn nhân không phát hiện nước trong dạ dày do đó chết là do điện giật chứ không phải chết đuối.

Sau đó Cơ quan Công an đã bàn giao thi thể hai bố con nạn nhân cho người thân an táng, truy tìm hung thủ.

Từ thông tin ban đầu, trưa ngày 31/5, Cơ quan điều tra đã lấy lời khai từ các chủ trang trại chăn nuôi phát hiện Đoàn Văn Hữu có nhiều biểu hiện bất thường. Tuy vậy, khi hỏi về cái chết của bố con anh Châu, Hữu chối quanh. Bằng phương pháp nghiệp vụ điều tra viên đã nhanh chóng bắt hung thủ cuối đầu nhận tội.

Nỗi đau chồng chất

Một gia đình thuần nông đang yên ổn phút chốc tấn bi kịch ập đến người phụ nữ nhỏ bé khi anh họ gây chết chồng con. Nỗi đau chồng chất nỗi đau khi hung thủ đã vô tình tước đoạt quyền làm mẹ, làm vợ của người phụ nữ khắc khổ.

Nhớ lại ngày kinh hoàng, chị Nguyễn Thị Hà (vợ nạn nhân) mắt đỏ hoe, giọng nghẹn ngào: “Đau đớn quá, khi một ngày nhận được hung tin chồng con đều chết thảm. Hơn hết, hung thủ lại chính là người họ hàng gần nhà nhau dám phi tang xác để trốn tội. Đề nghị Cơ quan chức năng vào cuộc điêu tra, làm rõ để người sống yên tâm, người “khuất” yên nghỉ”.

Chị Hà bên di ảnh chồng, con
Chị Hà bên di ảnh chồng, con

Qua tìm hiểu, vợ chồng anh Châu vốn sinh hạ được 2 cậu con trai. Cậu lớn sang năm lên lớp 11, trong khi An mới học xong lớp 5. Gia đình chủ yếu làm nông nghiệp, bản thân anh Châu còn kiêm luôn nhiệm vụ bảo vệ vấn đề khuyến nông trong làng, chị Hà thì thời gian nông nhàn đi làm thêm tại công ty sản xuất giấy kiếm thêm tiền trang trải cho gia đình. Dù khó khăn nhưng gia đình anh chị vẫn êm đềm, hạnh phúc được hàng xóm yêu quý.

Sự việc diễn ra khiến bà con hàng xóm vô cùng căm phẫn về hành động dã mãn của hung thủ khi phi tang xác bố con em họ để trốn tránh trách nhiệm.

Chị Trần Thị Lý (hàng xóm) thương xót cho nạn nhân: “Anh Châu rất hiền, tốt với mọi người, nhiều khi hay giúp đỡ những người khó khăn làm việc đồng áng. Nhưng cuối cùng lại chết thảm trong tay người anh họ bất lương kia”.

Cứ nghĩ đến hung thủ anh Nguyễn Văn Quang (SN 1970, anh trai ruột anh Châu) tỏ ra hết sức căm phẫn: “Lúc mọi người đổ đi tìm bố con anh Châu thì đến sáng Hữu xuống rồi nhiệt tình tìm kiếm cùng mọi người. Nhưng khi phát hiện ra sự việc thì không ai có thể tin được người anh họ lại hại em, muốn phi tang xác em mình như thế. Hỏi đạo lý nào dung được kẻ máu lạnh như hắn?”.

Hiện Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn