Xót xa anh shipper bị bùng 20 ly trà sữa hơn 1 triệu đồng nhưng thái độ của nữ khách hàng mới phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Trời nắng nôi đi ship 20 ly trà sữa cho khách còn bị "bom hàng" phũ phàng khiến anh shipper uất nghẹn.

Câu chuyện bác shipper bị "bỏ bom" đơn hàng thịt vịt quay gần 400 nghìn đồng chưa lắng xuống thì mới đây dân mạng lại phẫn nộ vì một anh shipper khác bị "bom" 20 ly trà sữa.

Cụ thể câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội:

“Hôm nay bạn mình nhận được 1 đơn ship trà sữa 1 triệu 2, sợ bị boom nên bạn mình mới gọi điện cho người đặt thì người đó xác nhận có đặt. Nhắn tin trên app hỏi thăm các kiểu nên bạn mình mới dám mua. Mua xong mang tới nơi thì nó nhắn tin như vậy nè”.

Cùng với dòng chia sẻ là ảnh chụp màn hình đơn hàng 20 cốc trà sữa có giá trị 1,2 triệu đồng. 

Shipper bị bùng 20 cốc trà sữa.

Shipper bị bùng 20 cốc trà sữa.

Theo đó, một cô gái đã đặt ship 20 cốc trà sữa với giá 1,2 triệu đồng. Đáng nói, khi đặt hàng cô nàng này còn nói sẽ bo cho anh shipper thêm 100 nghìn đồng và khẳng định "mình là người đàng hoàng" để shipper có thể yên tâm ship 20 ly trà sữa.

Nhưng thật không ngờ, khi anh shipper giao hàng đến nơi thì cô nàng này lại nhắn một tin cụt ngủn rồi mất hút: “Thôi mình boom nha”. Được biết, sau đó, bạn shipper bên trên đã may mắn được phía Grab hỗ trợ thiệt hại về đơn hàng này.

Thái độ đáng phẫn nộ của cô gái.

Thái độ đáng phẫn nộ của cô gái.

Ngay sau khi câu chuyện này được đăng tải lên mạng xã hội khiến dân mạng "dậy sóng". Đa số mọi người đều phẫn nộ với hành động kém văn minh của cô gái trẻ trong câu chuyện.

"Làm vậy quá thất đức các bạn ơi! Thương bạn shipper quá!".

"Trời nắng nóng oi bức mà nhẫn tâm đặt hàng cho vui rồi bùng. Shipper đội nắng chạy bở hơi tai mới được mấy chục nghìn tiền công, một số người luôn nghĩ việc boom hàng người khác là niềm vui mà chẳng nghĩ hành động này khiến bao người khốn đốn".

Một số dân mạng sau đó đã tìm ra trang cá nhân của cô gái "bom hàng" và tấn công mạnh mẽ khiến cô nàng phải khóa trang cá nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn