Rò rỉ bức ảnh cưới của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm khiến fans "phát sốt"

( PHUNUTODAY ) - Fan đứng ngồi không yên trước khoảnh khắc đám cưới của "cặp đôi vàng" trong showbiz Việt Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần úp mở về chuyện tình cảm với Mỹ Tâm. Anh thường xuyên gọi “họa mi tóc nâu” là “người tình không bao giờ cưới”. Thế nhưng, mới đây, cộng đồng mạng lại được được phen phát sốt khi tấm ảnh hai giọng ca đình đám này bất ngờ “về chung một nhà” được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo đó, đám cưới của "ông hoàng nhạc Việt" và "họa mi tóc nâu" có sự tham dự của dàn khách mời nổi tiếng. Tuy nhiên, sự thật về nguồn gốc của bức ảnh này lại khiến fan cặp đôi tiếc nuối, vì đây chỉ là một sản phẩm được photoshop và cũng đã từng được lan truyền trước đó. Dù không phải là thật, nhưng người hâm mộ cặp đôi vẫn vô cùng thích thú với khoảnh khắc này, nhiều người bày tỏ niềm ao ước "cặp đôi vàng" của showbiz Việt sẽ có một đám cưới thật.

Bức ảnh bỗng dưng được chia sẻ lại và

Bức ảnh bỗng dưng được chia sẻ lại và "gây sốt" trên mạng xã hội.

Trước đó, Mỹ Tâm từng vướng nghi vấn hẹn hò với Đàm Vĩnh Hưng khi nam ca sĩ quan tâm, chăm sóc cô khá chu đáo, tỉ mỉ. Mr. Đàm cũng nhiều lần công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm thông qua những lần trả lời phỏng vấn hoặc khi biểu diễn chung. Những câu nói như "Với Mỹ Tâm, tôi yêu thương thật lòng", "Anh yêu em và chờ em rất lâu rồi, Mỹ Tâm",... đã được nam ca sỹ bày tỏ công khai nhiều lần.

Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến fan phát sốt khi kể về chuyện từng theo đuổi Mỹ Tâm khoảng 10 năm trước, nào là phải mua bó hoa hồng đúng loại nữ ca sĩ Anh thì không yêu thích để tặng cô sau mỗi đêm đi diễn, phải đặt loại táo nhỏ chua chua ngoài Hà Nội mà cô rất thích để chiều lòng người đẹp, thậm chí mỗi lần sang Mỹ đều ghé nhà thăm ba má “họa mi tóc nâu”. Vào năm 2006, nam ca sĩ thậm chí còn khẳng định chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm.

my-tam-3124-1525491114-0950
dam
photo-8-151965435420752600506
Những hình ảnh thân thiết, đầy tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm khiến fan luôn gán ghép thành một cặp.

Những hình ảnh thân thiết, đầy tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm khiến fan luôn gán ghép thành một cặp.

Tuy nhiên, ở đội tuổi U50, Đàm Vĩnh Hưng vẫn "phòng không" khiến fan không khỏi tò mò chuyện đời tư. Còn Mỹ Tâm vẫn chưa tiết lộ về ý định lập gia đình. Hiện tại, cả hai vẫn chỉ là những đồng nghiệp thân thiết, sát cánh cùng nhau trong cuộc sống và công việc./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn