Xót xa với hình ảnh Thủy Tiên xanh xao, phờ phạc khi đi từ thiện nhưng nhất định không nghỉ ngơi

17:40, Thứ tư 11/11/2020

( PHUNUTODAY ) - Gương mặt bà xã cựu cầu thủ không thể giấu đi sự mệt mỏi, mắt thiếu ngủ trông bị sâu vào bên trong, tổng thể nét mặt tối hẳn đi.

Mới đây nhất, đoàn tử thiện đi cùng Thủy Tiên đã đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ mệt mỏi, phờ phạc khiến ai nấy đều xót xa. Theo chia sẻ của đoàn, trước khi đi đến Quảng Trị để gặp hơn 18 nghìn hộ cô dường như đã kiệt sức da xanh xao nên mọi người khuyên cô nên nghỉ ngơi. Tuy nhiên, cô luôn mang tâm thế làm thế nào để đi nhanh nhất và bà con không phải đợi chờ đoàn từ thiện.

thuy-tien-met 2

"Hãy thử một lần đặt mình vào chị, nếu một ngày chúng ta đứng cười, nói và hỗ trợ tận tay cho 12.600 người. Chỉ nghĩ thôi, đã cảm thấy vượt quá sức chịu đựng của một người. Và chỉ có làm bằng cả trái tim, mới có một nghị lực như vậy", trích từ lời của thành viên trong đoàn đi cùng nữ ca sĩ. Tấm lòng của Thủy Tiên khiến không ít người phải xúc động và cũng lo lắng cho sức khỏe của cô trong đợt từ thiện tiếp theo. 

Cách đây không lâu, sau khi trở về từ miền Trung, Công Vinh đã đăng tải hình ảnh của Thủy Tiên đang phải truyền nước kèm dòng trạng thái: "Ở nhà 1 giọt mưa cũng không ráng che không dám cho rớt lên đầu bả vì bả dễ ốm. Vậy mà dầm mưa gần tháng trời nói không được, mỗi lần nói là bị bả nạt lại. Sau lần này hi vọng bả chừa".

thuy-tien-met 3

Có thể thấy, Thủy Tiên trông khá mệt mỏi, phờ phạc. Dường như những ngày lăn lộn nơi xa khiến cô thực sự không còn giữ được sức khỏe. Nhiều fan hâm mộ không khỏi xót xa cho thần tượng của mình. Trước đó trong những ngày đi từ thiện, hình ảnh Thủy Tiên hốc hác, gầy gò cũng đã gây bão mạng xã hội. Ai cũng khuyên cô dù có thương đồng bào ra sao cũng phải thương thân mình vì giữ được sức khỏe mới có thể cứu trợ được người khác.

Sau 1 ngày, Công Vinh tiết lộ hình ảnh bà xã đã khỏi bệnh, việc đầu tiên là ngồi tính lại sổ sách ngay. Anh viết: "Bả khoẻ lại rồi, Trời độ bả hay sao mà nay đề kháng tốt ghê, việc đầu tiên khi tỉnh lại là ngồi tính toán sao kê. Bả sợ bị chửi quá nên ám ảnh luôn rồi!". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc