Xu hướng "Clean Girl Makeup" ngày càng được lăng xê, đảm bảo "nhanh-gọn-lẹ" cho nàng thích làm đẹp

( PHUNUTODAY ) - Clean Girl Makeup đang dần thay thế các kiểu trang điểm full-face đậm nét để trở thành chủ điểm trong phong cách làm đẹp của giới trẻ.

Clean Girl Makeup đang là xu hướng trang điểm được giới trẻ vô cùng ưa chuộng khoảng thời gian gần đây, không chỉ dừng lại ở cách trang điểm tự nhiên. Một trong những yếu tố làm nên đặc trưng của phong cách làm đẹp này còn ở kiểu tóc. Một cô nàng theo đuổi phong cách Clean Girl khi cô để tóc rẽ ngôi giữa ép sát da đầu và buộc gọn gàng phía sau. 

clean-girl-makeup-trend

Khi nhìn vào kiểu trang điểm Clean Girl, ít ai có thể bỏ qua làn da căng mọng và đôi má ửng hồng. Một làn da tự nhiên và căng mọng lên ngôi thay vì bị che lấp bằng lớp kem nền nặng nề. 

Đôi mắt được nhấn nhá bằng hàng mi cong vút và lông mày được chải dựng lên. Kiểu lông mày chải ngược được cho phù hợp với mọi hình dạng mắt, tạo nên hiệu ứng đôi mắt to tròn và sắc sảo. Vì không dùng nhiều màu phấn mắt đậm nên phong cách maekup này giúp cải thiện sự mệt mỏi trên gương mặt khá tốt.

Ưu điểm của trang điểm phong cách Clean Girl

Giữ nguyên nét tự nhiên

Clean Girl tập trung hoàn toàn vào những gì tự nhiên nhất ở gương mặt. Khi thực hiện kiểu trang điểm này, bạn chỉ cần chuẩn bị một làn da khỏe mạnh và những món trang điểm cơ bản là đã cho ra một kiểu trang điểm vừa thời thượng vừa tự nhiên phù hợp với mùa Hè nóng bức. 

Clean-Girl-makeup-xu-huong-2022

Đơn giản và tinh tế

Kiểu trang điểm này tập trung vào đường nét có sẵn trên gương mặt và sử dụng các gam màu trung tính. Điều đó giúp gương mặt sắc nét, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên. Xu hướng này tạo nên làn sóng tích cực, giúp các cô gái yêu thêm nét đẹp tự nhiên vốn có của mình.

Không cần quá nhiều kỹ thuật

Chỉ với 6 bước trang điểm cơ bản: che khuyết điểm – định hình chân mày – màu mắt trung tính – kẹp mi và chuốt mascara – má hồng – son bạn đã trở thành một Clean Girl với vẻ ngoài thời thượng.

xu-huong-make-up-clean-girl

Kiểu trang điểm này sẽ rất hợp với những cô nàng công sở vì độ tiện dụng và ứng dụng cao. Nếu hằng ngày bạn phải tốn rất nhiều thời gian để makeup trước khi ra đường thì với Clean Girl sẽ tiết kiệm thời gian của bạn khá nhiều. 

Đối với những ai không quá khéo tay và biết quá nhiều về makeup thì Clean Girl đích thị là dành cho bạn vì không đòi hỏi bạn có kỹ thuật trang điểm quá nhiều, bạn chỉ cần thao tác những bước cơ bản đã cho ra thành quả là một kiểu trang điểm nhanh gọn. Nhìn chung, xu hướng trang điểm có thể thay đổi theo nhiều cách khác nhau, trừ việc đi sự kiện, với đời sống thường ngày hãy áp dụng lối trang điểm nào đơn giản và tự nhiên nhất nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link