Mỹ nhân châu Á từng "sốt xình xịch" với mốt trang điểm tàn nhang hot trend cho diện mạo cá tính

( PHUNUTODAY ) - Ngày nay giới trẻ lại đua nhau trang điểm những mốt tàn nhang giả trên mặt mình để diện mạo trong lạ lẫm hơn.

Trong các show thời trang nổi tiếng không ít những nhà mốt lăng xê kiểu trang điểm này. Đặc biệt, những vết tàn nhang được chấm lên mặt một cách rất nghệ thuật, tạo cho người mẫu nét đáng yêu và duyên dáng. Dù xuất hiện đã khá lâu nhưng hiện tại kiểu trang điểm này vẫn được giới trẻ yêu thích. Đặc biệt, trong dịp hè này các hot girl tại Thái Lan lại lăng xê nhiệt tình mốt trang điểm tàn nhang này.

Empty

Khác với kiểu trang điểm sắc sảo của những cô gái châu Âu. Những cô nàng Thái Lan lại ưa thích sự trong trẻo và mang vẻ thánh thiện hơn.

Empty

Đôi má tàn nhang đi cùng làn da nâu, mày rậm dày, các cô gái Thái trông càng thêm cá tính, khỏe khoắn.

Empty

Cách trang điểm trong suốt và điểm nhấn là những vết tàn nhang trên gương mặt, đơn giản nhưng khiến bạn cuốn hút vô cùng.

Empty

Mốt trang điểm này thường được áp dụng tromg những lần chụp bộ sưu tập thời trang hoặc trình diễn trên sân khấu.

Tại Việt Nam thì mốt trang điểm này đã mê hoặc không ít bạn gái. Đặc biệt, xu hướng đã được sao Việt lăng xê từ cách đây vài năm. 

Empty

Được mệnh danh là "tắc kè hoa" trong showbiz vì không có mốt làm đẹp nào mà cô không thử qua cho mình Angela Phương Trinh.

Empty

Chi Pu đã ứng dụng kiểu trang điểm này cho mình trong lần chụp hình thời trang.

Empty

 Quỳnh Anh Shyn lại có cách trang điểm khác, cũng là những vết tàn nhang nhưng cô hướng theo tone ngây thơ trong sáng nhiều hơn.

Empty

Phạm Hương trông khác lạ và cá tính rất nhiều với kiểu trang điểm này.

Empty

Ca sĩ Đông Nhi càng ấn tượng hơn khi kết hợp mái tóc vàng chóe.

Empty

Với Minh Hằng thì cô lại chọn cho mình tone trang diểm đậm ấn tượng.

Empty

Diệu Nhi với gương mặt quyến rũ và có sức hút.

Má tàn nhang đi cùng da nâu, mày rậm dày, các cô gái Thái trông càng thêm cá tính, khỏe khoắn. Xu hướng da tàn nhang chỉ là "đặc sản" của những sàn diễn hay tạp chí thời trang phục vụ nhu cầu ngắm nghía đang dấu hiệu quay trở lại và đảm bảo với sự lăng xê nhiệt tình của những cô gái Thái thì nó còn "lợi hại" hơn xưa.

Tàn nhang trên gương mặt vốn bị xem là khiếm khuyết khiến nhiều người cảm thấy xấu xí, mất tự tin. Tuy nhiên, quan niệm về cái đẹp thì luôn thay đổi theo từng thời kỳ. Nhờ tài hoa của các chuyên gia trang điểm, cũng như được sự PR miễn phí của siêu mẫu triệu Follow Kendall Jenner, trang điểm tàn nhang đã thực sự trở thành một xu hướng được yêu thích trên khắp thế giới.

Bạn có thể nhấn nhá cho đôi má xinh xắn là đặc điểm rất dễ nhận biết của các phong cách trang điểm Hàn Quốc. Bạn hãy tưởng tượng mà xem, làn da căng bóng, trắng mịn mà kết hợp cùng với đôi má ửng hồng và điểm chút tàn nhang thì thật đáng yêu. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link