Xu hướng lựa chọn sản phẩm bền vững cho cuộc sống an lành

( PHUNUTODAY ) - Ngày nay, người tiêu dùng ngày càng có xu hướng lựa chọn đồ gia dụng vừa đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ, vừa bảo vệ môi trường. Lối sống bền vững ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn.

1

Xu hướng gia dụng tốt cho sức khỏe và môi trường

2

Theo khảo sát của NeilsenIQ năm 2023, năm yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn thương hiệu của người tiêu dùng bao gồm: giá thành hợp lý, tốt cho sức khỏe, đảm bảo an toàn vệ sinh, uy tín thương hiệu và sự bền vững, thân thiện với môi trường. Điều này cho thấy sự thay đổi rõ rệt trong tâm lý lựa chọn sản phẩm của người tiêu dùng, không chỉ dừng lại ở chất lượng “tốt” và độ “bền”, mà còn mở rộng sang các yếu tố liên quan đến sức khỏe và môi trường.

Chị Bùi Hải Anh – chủ một cửa hàng đồ gia dụng tại Hải Phòng cho biết, khách mua hàng gia dụng ngày càng quan tâm nhiều hơn tới các sản phẩm gia dụng tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe như máy ép chậm, máy xay cầm tay, máy làm sữa hạt luôn được ưa chuộng. Chất liệu của sản phẩm cũng là một yếu tố được khách hàng cân nhắc kỹ lưỡng, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe khi sử dụng trong thời gian dài.

Người tiêu dùng ngày nay kỹ càng hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm gia dụng để đảm bảo sức khỏe cho gia đình

Người tiêu dùng ngày nay kỹ càng hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm gia dụng để đảm bảo sức khỏe cho gia đình

Một khảo sát của Viện nghiên cứu Giá trị doanh nghiệp thuộc Tập đoàn IBM (IBM Institute for Business Value - IBV) vào năm 2021 cho thấy, 90% người được hỏi khẳng định rằng đại dịch Covid-19 đã thay đổi quan điểm của họ về tiêu dùng bền vững và ý thức môi trường.

Chị Phạm Hà Nhi (30 tuổi, TP. Hà Nội) ưu tiên mua những sản phẩm gia dụng có thể sử dụng lâu dài và thân thiện với môi trường. “Tôi chọn những sản phẩm bền, tiết kiệm điện, ít thải ra chất độc hại, hoặc có tính năng eco, không chỉ vì sức khỏe gia đình mình mà còn để dạy con cái ý thức bảo vệ môi trường,” chị Nhi chia sẻ.

Là thương hiệu luôn quan tâm tới những giải pháp giúp nâng cao chất lượng “Sống khỏe an lành” cho gia đình, Điện máy gia dụng Hòa Phát tập trung phân phối các sản phẩm gia dụng đạt tiêu chí công năng thiết yếu, chất lượng vượt trội, sử dụng vật liệu an toàn, và động cơ bền bỉ với nhiều tính năng tốt cho sức khỏe.

Thương hiệu Điện máy Gia dụng Hòa Phát mang đến những sản phẩm “chuẩn xanh”, “chuẩn an lành” cho gia đình

Thương hiệu Điện máy Gia dụng Hòa Phát mang đến những sản phẩm “chuẩn xanh”, “chuẩn an lành” cho gia đình

Theo đó, các sản phẩm được Điện Máy Gia Dụng Hòa Phát sử dụng các chất liệu như nhựa nguyên sinh, thép không gỉ, thủy tinh,... đảm bảo sức khoẻ và độ bền khi sử dụng lâu dài. Đặc biệt, dòng máy xay mới nhất từ thương hiệu sử dụng vật liệu cao cấp như thủy tinh chịu lực và inox 304 cho phần cối xay và lưỡi xay, những bộ phận tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, đảm bảo độ bền cao và không sinh ra chất độc hại khi tiếp xúc với nhiệt.

Sản phẩm điện gia dụng của Hòa Phát cũng nổi bật với độ bền cao nhờ động cơ bằng đồng nguyên chất, giúp giảm lượng rác thải và giảm nguy cơ tác động tiêu cực đến môi trường. Trải nghiệm sử dụng sản phẩm cũng trở nên “nhẹ- nhàn” hơn cho người tiêu dùng nhờ chế độ bảo hành vượt trội so với các thương hiệu khác.

Với thời gian bảo hành tối ưu nhất thị trường, các sản phẩm điện gia dụng từ Hòa Phát mang đến trải nghiệm sử dụng bền lâu, an tâm cho khách hàng

Với thời gian bảo hành tối ưu nhất thị trường, các sản phẩm điện gia dụng từ Hòa Phát mang đến trải nghiệm sử dụng bền lâu, an tâm cho khách hàng

Sản phẩm gia dụng của Hòa Phát mang lại giải pháp chất lượng cho hành trình hướng tới một cuộc sống an lành và bền vững, nơi mỗi hành động tiêu dùng đều góp phần vào một tương lai tốt đẹp hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link