Loại thực phẩm tích mỡ bụng cực nhanh, lại âm thầm "ăn mòn" cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là danh sách những loại thực phẩm khiến vòng eo tăng lên nhanh chóng, gây hại lớn cho sức khoẻ mà bạn nên loại bỏ:

Nước ngọt

Rất nhiều người có thối quen uống nước ngọt thay thế cho nước lọc. Nếu bạn thực sự không muốn tích mỡ bụng, bạn nên ngừng uống nước ngọt. Ngay cả những thức uống có hàm lượng calo thấp cũng có thể làm chậm quá trình trao đổi chất và kích thích cơ thể bạn tăng mỡ.

Bánh ngọt, bánh quy và bánh ngọt

Bánh ngọt, bánh quy và bánh ngọt được đóng gói với các thành phần không lành mạnh như thêm đường và bột tinh chế. Chúng cũng có thể chứa chất béo trans nhân tạo, rất có hại và liên quan đến nhiều bệnh.

thuc pham khien mo tich tu-phunutoday

Bánh ngọt, bánh quy và bánh ngọt không gây no nhiều và bạn có thể sẽ bị đói rất nhanh sau khi ăn những thực phẩm giàu calo, ít chất dinh dưỡng này.

Nếu bạn đang thèm một cái gì đó ngọt ngào, thay vào đó hãy tìm một miếng sô cô la đen.

Khoai tây chiên

Để không làm tăng vòng eo, bạn nên bỏ thức ăn này càng sớm càng tốt. Khoai tây chiên, giống như bất kỳ loại thực phẩm chiên khác, khiến cơ thể bạn hấp thụ chất béo no. Chất béo bão hòa thực sự có thể ảnh hưởng đến chức năng của não để bạn quên mất rằng trọng lượng của mình đang tăng lên vào lúc này. Kết quả là, bạn có thể ăn thêm rất nhiều khoai tây chiên.

Ăn ít đường và muối

Hãy nhớ rằng đường và muối nên được giới hạn ở một lượng nhỏ, đặc biệt nếu bạn bị cao huyết áp. Các loại thực phẩm không chỉ có hàm lượng natri cao có hại cho sức khỏe của bạn mà chúng còn giữ được các chất lỏng khiến bạn tích mỡ bụng.

Hầu hết các loại nước ép trái cây

Hầu hết các loại nước ép trái cây bạn tìm thấy ở siêu thị có thể gây tăng cân không kiểm soát. Nước ép trái cây được chế biến kỹ và có thể chưa nhiều đường.

Trên thực tế, chúng có thể chứa nhiều đường và calo như soda, nếu không muốn nói là nhiều hơn.

Ngoài ra, nước ép trái cây thường không có chất xơ và không cần nhai.

Điều này có nghĩa là một ly nước cam sẽ không có tác dụng tương tự như một quả cam, giúp dễ dàng tiêu thụ số lượng lớn trong một khoảng thời gian ngắn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn