còn đỡ phiền toái hơn cách mọi người gọi tôi là “giai nhân của Hà Dũng”." />

Xưa rồi, đừng gọi Quách An An là "giai nhân Hà Dũng"

( PHUNUTODAY ) - family: ’Times New Roman’;">còn đỡ phiền toái hơn cách mọi người gọi tôi là “giai nhân của Hà Dũng”.


sexy không có lỗi

Với gương mặt góc cạnh, đầy cá tính và ngoại hình của một người mẫu, Quách An An liên tục nhận được những lời mời đóng phim. Được gắn với danh xưng "quả bom sex Việt", Quách An An tỏ ra khá bực tức và dị ứng trên GĐT: "Thật sự là tôi rất dị ứng với các danh xưng này. Không hiểu sao người ta lại gắn cho tôi biệt danh “Quả bom sex” trong khi vẫn có nhiều người đẹp đóng cảnh nóng, mặc sexy.
 
Mô tả ảnh.
Không hiểu sao người ta lại gắn cho tôi biệt danh “Quả bom sex” trong khi vẫn có nhiều người đẹp đóng cảnh nóng, mặc sexy.
Có người hỏi thẳng tôi, chắc Quách An An thấy hãnh diện với danh hiệu “Quả bom sex” lắm (!?!). Ban đầu tôi thấy khó chịu, nhưng sau nghĩ thoáng hơn một chút tôi nghiệm lại sexy cũng đâu có lỗi gì.

Hiểu cho đúng thì sexy có nghĩa là gợi cảm, quyến rũ. Bất cứ người phụ nữ nào cũng mong mình có vẻ đẹp như thế, đúng không?. Tất nhiên, ranh giới giữa sexy và “thô tục” rất mong manh nên mình cần tỉnh táo."

Gần đây, Quách An An vắng bóng với phim ảnh, chỉ thi thoảng thấy cô diện những bộ trang phục bắt mắt đi dự tiệc. Có thể xác định được thế nào là "thô tục", thế nào là "sexy" cho nên những bộ trang phục dự tiệc của cô khiến ai nhìn thấy cũng phải "ngắm nhìn" - "quá gợi cảm".

Tuy không sở hữu vóc dáng cao ráo nổi trội như Hồ Ngọc Hà nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp vẫn tự tin khoe triệt để đôi chân thon nhỏ và trắng mịn. Trên sân khấu ca nhạc, giai nhân cũ của Hà Dũng thường xuyên chọn những mẫu váy ánh kim, khoe vòng một gợi cảm cùng đôi chân dài.

Lợi thê ngoại hình "quả bom sex", hai lần xuất hiện tại hai sự kiện lớn Liên hoan phim quốc tế và chương trình Thời trang và cuộc sống năm 2010, Quách An An đã tự ghi tên vào phiếu phạt của cơ quan chức năng tại TP.HCM.
 
Mô tả ảnh.
Quách An An đã tự ghi tên vào phiếu phạt của cơ quan chức năng tại TP.HCM với bộ trang phục mỏng tang này
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Hai bộ trang phục quá phản chất liệu váy trong suốt, hở hết phần lưng và cả đôi chân dài. Dư luận xôn xao bàn tán và lên án Quách An An, cô tức tối phản pháo: "Lộ hàng hay không là do bản thân người mặc. Bộ váy tôi mặc tại Liên hoan phim Quốc tế nhìn thì có vẻ trong suốt, cũng công nhận là gợi cảm nhưng... có gì đâu mà mọi người cứ bàn tán.

Quan niệm về thời trang mỗi người mỗi khác. Mình mặc thì trước tiên phải tôn trọng gu thẩm mỹ của bản thân đã. Đừng để hở những điểm quá đáng, rẻ tiền. Tôi nghĩ cũng có người cố ý nhưng đôi khi do sự cố trang phục nữa".

Quả nhiên, những bộ trang phục thường thấy ở "quả bom sex Việt" không bao giờ bị hở những điểm tế nhị, nhạy cảm nhưng nó lại như trêu ngươi đối phương. Chất liệu mỏng tang, nhìn thấu làn da trắng muốt và cặp tuyết lê hững hờ, nếu không thay đổi phong cách thời trang, "quả bom sex Việt" là danh xưng đúng người của diễn viên họ Quách.

Xưa rồi, đừng gọi An là "giai nhân Hà Dũng"

Quách An An cảm thấy bị nhiều phiền toái với cái tên "giai nhân của Hà Dũng". Yêu đại gia Hà Dũng trước khi gia nhập showbiz Việt, Quách An An đã cố dấu kín mối tình này để không bị mang tiếng lợi dụng đại gia: "Ban đầu khi mới bước chân vào làng nhạc, tôi giấu kỹ chuyện này vì không muốn dư luận đánh giá mình lợi dụng mối quan hệ với anh Hà Dũng để PR tên tuổi.
 
Mô tả ảnh.
Trong số những giai nhân của Hà Dũng, Quách An An là người không nhận được sự đầu tư về tiền bạc cho người đẹp.
Thật sự chuyện yêu Hà Dũng đem lại nhiều phiền toái cho tôi, người ta vẫn cố ý suy diễn méo mó đi. Nào là Hà Dũng giúp tôi làm album, giúp lăng xê tên tuổi, kiếm show cho tôi… Thật ra anh Hà Dũng không làm vậy, và tôi cũng không cần “viện trợ” kiểu vậy."

Trong số những giai nhân của Hà Dũng, Quách An An là người không nhận được sự đầu tư về tiền bạc cho người đẹp. Theo Quách An An giữa họ chỉ có chuyện tình cảm, tình yêu chứ không tồn tại một công nghệ lăng xê, Hà Dũng cũng không giúp đỡ cô trong công việc. Bởi họ tình yêu của họ đã chấm hết trước khi cô tham gia làng giải trí.

Mối tình với Hà Dũng làm Quách An An cũng bị tổn thương khá nhiều, bởi cô biết vị đại gia này có trái tim đa đoan và luôn yêu chuộng cái đẹp, cái mới sẽ không hoàn toàn thuộc về cô. Chấp nhận đau khổ, Quách An An chia tinh mối tình lãng mạn để đến với hạnh phúc tương lai.

Đến bây giờ, chia tay với một số mối tình Quách An An cảm thấy khó yêu hơn trước. Để xây đắp tình yêu với một người, An An tôi đòi hỏi người yêu phải làm cho mình nể và yên tâm. Không phải họ cứ kiếm tiền về rồi tôi đem đi phá, mà cần tạo cảm giác cho cô một chỗ dựa tinh thần vững chắc. Không tốt thì An sẽ không yêu.
  • Phiêu du
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn