Lên mạng xin review về bản thân, Á hậu Huyền My lập tức bị khui ra loạt tật xấu không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người thân, bạn bè và fan đã để lại những lời nhận xét rất thật về Á hậu Huyền My ngoài đời.

Là người đẹp vô cùng đắt show event, quảng cáo nhưng thời điểm này Á hậu Huyền My cũng nhàn rỗi vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Trong khoảng thời gian này ngoài du hí, mới đây nàng Hậu còn mạnh dạn lên mạng xã hội “xin tí review” về bản thân.

Á hậu Huyền My xin review về bản thân và nhận được hàng trăm lời nhận xét của dân mạng.

Á hậu Huyền My xin review về bản thân và nhận được hàng trăm lời nhận xét của dân mạng.

Và nhanh chóng, nhiều người thân, bạn bè, người hâm mộ đã để lại những lời nhận xét về Huyền My ngoài đời. Mẹ ruột Huyền My dí dỏm bình luận về con gái: “Là điểm tựa tuyệt vời, càng tuyệt hơn khi để gác chân”, diễn viên Phương Oanh cho biết sẽ inbox riêng vì ngại nói thẳng mặt.

Nhiều người để lại lời khen ngợi khi gặp, làm việc với Á hậu Việt Nam 2014: “Thân thiện”, “Da đẹp quá trời, gầy nhưng lúc nào cũng lo mình béo”, “Xinh đẹp”, “Sống tình cảm”, “Ngoài đời đẹp hơn trên ảnh, body đẹp, khí chất đỉnh, giọng nói là siêu đáng yêu!”…

Bên cạnh đó, Huyền My cũng bị “bóc mẽ” loạt tật xấu về sở thích và tính cách như: “Nhõng nhẽo”, “Mua đồ không kiểm soát”, “Ăn nhiều, ăn quá nhiều, uống cũng nhiều, tâm sự nhiều lúc nửa đêm, thỉnh thoảng rất đanh đá”, “Ăn lắm. Ngủ nhiều”….

ranh-roi-len-mang-xin-review-ve-ban-than-a-hau-huyen-my-khong-ngo-bi-boc-loat-tat-xau-ve-so-thich-va-tinh-cach-ec5-4777665
Rất nhiều người chẳng ngại “bóc phốt” tật xấu của nàng Á hậu ngay trên mạng xã hội.

Rất nhiều người chẳng ngại “bóc phốt” tật xấu của nàng Á hậu ngay trên mạng xã hội.

Huyền My tên đầy đủ là Nguyễn Trần Huyền My, sinh năm 1995. Tài năng và xinh đẹp, Huyền My đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014. Được biết, Huyền My sinh trưởng trong gia đình có điều kiện. Bố Huyền My làm ở Viện Hàn lâm Đức, thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội còn mẹ là chủ của một thẩm mỹ viện. Từ khi đăng quang, Huyền My thường được bố mẹ tháp tùng dự sự kiện. Nhìn vào cuộc sống của Huyền My nhiều người sẽ có cảm giác như một nàng “công chúa” ở đời thực.

_86A8854
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn