Bế con nhỏ đi xem phim thì gặp chồng cùng nhân tình trong rạp, cô vợ có màn "dằn mặt" đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không lao vào đánh ghen nhưng điều mà cô vợ làm khiến cả chồng và nhân tình đều phải sợ.

Đa phần các bà vợ khi bắt gặp chồng đi cùng nhân tình đều "sôi máu" và lao đến đánh ghen. Tuy nhiên, có những cô vợ vô cùng văn minh, không cần đánh ghen mà vẫn khiến chồng và nhân tình sợ "xanh mặt".

Mới đây, một cô vợ trẻ đã lên mạng chia sẻ câu chuyện "dằn mặt" chồng và "tiểu tam" của mình trong rạp phim.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, cô và chồng đã kết hôn được 6 năm, chồng cô là người có trách nhiệm biết chăm lo kinh tế gia đình. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô vợ phát hiện chồng không còn quan tâm mình như trước và thường vắng nhà cả những ngày cuối tuần. Khi cô thắc mắc thì chồng lấy lý do là bận công việc.

Chủ nhật mới đây, cô có ngỏ lời rủ chồng cùng đưa con đi chơi nhưng đã bị từ chối. Cuối cùng, cô vợ đành bế con ra rạp xem phim một mình. Đáng chú ý, khi cô vợ đang đứng xếp hàng đợi vé ở rạp thì bất ngờ nhìn thấy chồng đang ôm ấp một cô gái trẻ.

"Căm lắm các chị ạ, chỉ muốn lao tới cho chúng nó một trận. Nhưng tay còn vướng bế con, nghĩ giờ mà làm ầm ĩ thì vừa dại mặt mình, lại ảnh hưởng tới tâm lý của con. Đấy là còn chưa kể có khi mình chạy lại đánh ghen, nó đang sĩ gái nó lại đánh mình bảo vệ nhân tình thì toi".

Thay vì lao đến đánh ghen thì cô vợ đã "dằn mặt" theo cách khác vì sợ ảnh hưởng đến con nhỏ. Vậy là cô gái đã mua một phần bỏng ngô lớn cùng 2 lon nước ngọt rồi đem đến chỗ chồng và nhân tình đang đứng: "Vị khách quan trọng mà anh phải tiếp riêng ngày chủ nhật đây sao?", cô vợ nói.

Nhìn thấy vợ, anh chồng sợ “tái mặt” còn cô gái trẻ kia cũng không thoải mái gì hơn. Được biết, đến khi cô vợ bế con vào rạp thì cô gái trẻ kia cũng mất tích và chỉ có mình người chồng đi vào. Cả buổi anh chồng đã ngồi năn nỉ, xin lỗi nhưng người vợ vẫn quyết định ly thân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn