Để body trở nên hoàn mỹ, các mỹ nhân Hàn đã áp dụng bí kíp giảm cân thần thánh này

( PHUNUTODAY ) - Nắm trong tay 7 siêu bí kíp giảm cân của các mỹ nhân xứ Hàn thì sớm thôi, body bạn sẽ hoàn hảo ngay thôi.

1. Suzy: Không ăn sau 6 giờ

Theo chia sẻ của Suzy cô đã áp dụng chế độ giảm cân cực nghiêm ngặt để có thể đảm nhận vai diễn một cách tốt nhất. Cô ăn theo chế độ "Time Limit" (giới hạn thời gian). Theo đó, không được ăn bất cứ thứ gì sau 6 giờ tới. Còn đồ ăn sáng chỉ là một miếng ức gà và một củ khoai lang; bữa trưa cô sẽ ăn cơm gạo nâu và salad. 

Empty

2. Jeon Ji Hyun: Dậy sớm để tập thể dục

Cô nàng U4 từng áp dung chế độ ăn tốt nhất để kiểm soát cân nặng, nhưng tuyệt đối không nhịn ăn. Cô cũng giảm cân theo cách healthy đó là dậy từ 6 giờ sáng để tập thể dục, ngày nào cũng duy trì thói quen như vậy.

Empty

3. Ha Ji Won: Nâng tạ

Khác với các sao Hàn khác chỉ áp dụng các môn tập khá nhẹ nhàng, cùng lắm thì gym , đả nữ xứ Hàn rất thích nâng tạ. Cô chia sẻ nhiều phụ nữ ngại kết thân với bài tập "nặng đô" nhưng trên thực tế nó vô cùng có ích, có thể giúp hình thành cơ săn chắc và khỏe mạnh.  

Empty

4. SNSD: Ăn không quá 1.500 calories mỗi ngày

Các cô nàng SNSN áp dụng chế độ ăn không quá 1.500 calories mỗi ngày. Các bữa ăn của họ bao gồm: các loại rau, súp lơ xanh, gạo nâu và ức gà. Nhưng họ cũng lưu ý cho các bạn gái là  lượng calories nạp vào cơ thể phải đáp ứng được quá trình trao đổi chất và mức độ hoạt động thể chất. Vì vậy, nếu hoạt động nhiều thì cần tăng lượng calo tương ứng.

Empty

5. Kim Sun Ah: Ăn các bữa nhỏ

Cô nàng  giảm cân siêu linh hoạt để đáp ứng các vai diễn của mình. Cô không ăn kiêng hay giảm cân vội vàng mà chi các bữa ăn nhỏ trong ngày. Việc này vẫn đảm bảo ăn đủ chất mà không phải cảm thấy đói hay mệt.

Empty

 6. Moon Chae Won: Uống nước lọc trước khi ăn

"Người tình màn ảnh" của Song Joong Ki uống rất nhiều nước, trước khi ăn gì cũng phải lấp đầy bụng bằng nước để kiềm chế những cơn thèm ăn vặt và nhắc nhở cô đưa ra những lựa chọn healthy hơn.

Empty

7. Kang Sora: Vẫn ăn những món yêu thích nhưng với lượng thật nhỏ

Bạn gái cũ của nam thần Hyun Bin từ cô nàng mũm mĩm trở thành siêu mi nhon với vóc dáng vạn người mê. Tuy nhiên cô không thể chối từ những món ăn cô yêu thích trong quá trình giảm cân như gà rán và pizza. Cô chiỉ ăn với số lượng rất nhỏ. Song song với đó, nữ diễn viên sẽ tập ballet để body trở nên săn chắc.

Empty

8. Park Min Young: Tập nhảy

Tập nhảy cũng chính là phương pháp giúp Park Min Young có được body chuẩn S-line. Ngoài ra cô còn nhảy múa cũng để nâng cao tinh thần hứng khởi, bạn nên theo đuổi để lột xác body theo cách thật thú vị.

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn