Dùng mặt nạ giấy giá rẻ mà không nhờ cậy màng bọc thực phẩm dưỡng ẩm thì thật là phí hoài

( PHUNUTODAY ) - Dùng mặt nạ giấy bấy lâu nay nhưng bạn đã biết cách cách dùng màng bọc thực phẩm để tối ưu hiệu quả dưỡng ẩm chưa?

Đắp mặt nạ là bước vô cùng quan trọng để chăm sóc da. Đó là lý do vì sao ngày càng có nhiều chị em yêu thích dùng mặt nạ giấy. Có vô vàn các loại mặt nạ, rẻ cũng có hay thậm chí là vài trăm ngàn một miếng mặt nạ giấy sử dụng một lần cũng có. Tuy nhiên, dùng mặt nạ mà không nắm được mẹo gì dù có tốn bao nhiêu tiền thì cũng thành công cốc..

Bước 1: Làm ẩm da mặt với toner trước khi đắp mask

Nhiều bạn nữ thường rửa mặt xong rồi lau khô mặt và tiến thẳng tới bước đắp mặt nạ giấy lên da luôn vì suy nghĩ có như vậy làn da sẽ "ngậm" dưỡng chất tốt hơn. Nhưng trên thực tế là những tinh chất trong miếng mặt nạ sẽ hoạt động thật sự khi da bạn được làm ẩm trước.

Empty

Việc này cũng tương tự như dùng toner trước các bước serum/essence vậy. Lớp nước cân bằng sẽ là lớp trung gian giúp da bạn hấp thụ được lượng dưỡng chất cần thiết. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo rằng khuôn mặt mình được làm sạch cẩn thận với nước tẩy trang và sữa rửa mặt rồi nhé. 

Bước 2: Trộn Vitamin C cùng phần essence thừa trong gói mask

Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh giúp chống lại các gốc tự do, có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ. Nó có có khả năng trị nám và tàn nhang, cho làn da trắng hồng, căng bóng. Bạn có thể dùng thêm vitamin C dạng bột hay dạng serum đều được.bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại mặt nạ để mix cùng với vitamin C. 

Empty

Đối với các thành phần, bạn có thẻ trộn vào với nhau và thoa lên da và massage trước khi đắp mask, cả khu vực quanh mắt nữa vì vitamin C cũng là thành phần cần cho mắt giúp trị thâm và làm sáng phần bọng mắt hơn.

Bước 3: Sử dụng màng bọc thực phẩm

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng màng bọc thực phẩm còn là một mẹo để áp dụng lên mask giấy giúp phát huy hết công dụng. Sử dụng màng bọc thực phẩm là bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật Bả. 

Empty

Mặt nạ giấy giá rẻ làm từ sợi cotton khi đắp lên da, essence sẽ bị khô nhanh hơn. Khi đắp thêm màng bọc thực phẩm lên sẽ có tác dụng như một lớp "khóa" dưỡng chất trên da, chống khô và đồng thời làm ấm (tăng nhiệt độ) phần mask lên để các dưỡng chất hoạt động tốt hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link