Khéo như Trâm Anh, mặc đồ kín đáo vẫn cố tình để lộ nội y một cách tinh tế mà không phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Nếu tinh tế có thể nhận thấy cô nàng dù mặc kín đáo vẫn rất khéo léo gài gắm yếu tố sexy, quyến rũ của mình vào trong trang phục.

Trâm Anh là một trong những thị phi của showbiz, cô sở hữu nét xinh đẹp, vòng 1 nở nang và nước da trắng mịn. Bỏ qua những ồn ào, sau hơn 1 năm cô nàng đã có nhiều thay đổi trong lối sống và cả gout ăn mặc. Trâm Anh có thiên hướng đóng thùng trong những bộ cánh kín đáo hơn. Dù mặc kín nhưng vẫn có nét sexy, quyến rũ của mình vào trong trang phục.

Empty

Mới đây, Trâm Anh diện 1 chiếc quần kaki màu đen xám kết hợp cùng áo hoa chất liệu bó sát, mỏng nhẹ.

Empty

Nhìn thì có vẻ kín đáo nhưng khi tạo dáng bỗng từng đường nét trên thân hình được tôn lên triệt để với vòng 3 gợi cảm, vòng eo bé nhỏ. Đặc biệt là phần ngực trứ danh của cô nàng. Khi chiếc áo được kéo dãn ra để lộ ngay lộ y trắng lấp ló bên trong.

Empty

Đọ sắc với những người đẹp, Trâm Anh dù mặc kín đáo vẫn chiếm sự chú ý.

Empty
Empty
Empty

Cô không mặc đồ quá hở hang nhưng vẫn chuộng mốt khoe ngực ngồn ngộn như trước nữa, thay vào đó là mốt kín đáo của "gái ngoan".

Dù ăn diện cố tình hở hang, Trâm Anh không bớt đẹp chút nào, thậm chí còn được khen nhiều hơn khi ăn vận kín đáo. Các nàng có thể học Trâm Anh cách diện đồ kín và bó sát body kèm một số tips mặc nội y tinh tế, thanh lịch.

Chọn nội y trơn

Nàng không nên chọn những chiếc áo lót ren. Bởi từng hoa văn của áo ren sẽ in hình qua lớp áo và biến bạn thành cô nàng kém tinh tế ngay.

Phối nội y đồng màu với áo

Mặc áo xuyên thấu với bra cùng màu là kiểu khoe nội y phổ biến được các sao Việt lựa chọn. Với cách mặc này, chiếc áo lót sẽ được trông thấy rõ sau lớp voan mỏng manh hay lớp ren quyến rũ. 

Kết hợp với váy áo chất liệu ren dày

Với cách mặc này, chiếc bra hoặc quần chẽn chỉ xuất hiện lấp ló dưới những bông hoa ren. Chị em cũng có thể diện đến công sở được mà không sợ bị đồng nghiệp dòm ngó.

Mặc kèm áo lót quây

Độ to bản của chiếc áo lót quây sẽ che đi tối đa diện tích da thịt bị hở lấp ló qua làn áo, cho bạn một diện mạo thanh lịch và đoan trang hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link