Xuân sang Tết đến, Phật Bà mở kho: 3 tuổi này may mắn bùng nổ, giàu có dễ dàng

( PHUNUTODAY ) - Năm 2023 mang đến rất nhiều may mắn và tin vui cho những con giáp này!

Tuổi Hợi

Theo tử vi số học, tuổi Hợi và tuổi Mão nằm trong tam hợp. Đây là 2 con giáp hợp nhau do có chung tính cách hiền lành, tốt bụng, dễ chịu. Những đặc điểm này giúp Hợi và Mão có thể hòa thuận và đồng hành cùng nhau trong cuộc sống.

Chính vì nằm trong tam hợp nên năm Quý Mão sẽ mang đến cho tuổi Hợi một năm dồi dào sức khỏe và an khang. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để tuổi Hợi tập trung vào cuộc sống của mình, phát triển bản thân, nâng cao chuyên môn và đạt được những bước đột phá lớn trong sự nghiệp. 

Empty

Về mặt tài chính, đây là năm để tuổi Hợi có thể phát triển và thành công. Có rất nhiều cơ hội tiềm năng xuất hiện, bạn chỉ cần chờ đúng thời điểm để nắm bắt là chắc chắn sẽ giàu có, sung túc. Đặc biệt, đây là thời điểm hoàn hảo để tuổi Hợi có thể đầu tư vào các mục tiêu tài chính dài hạn.

Về chuyện tình cảm và các mối quan hệ, chuyên gia phong thủy khẳng định năm 2023 này tuổi Hợi có thể mong đợi một năm thú vị và lãng mạn. Một số người độc thân sẽ tìm được tình yêu một cách bất ngờ, còn những người đã có đôi sẽ hạnh phúc bên nhau.

Con số may mắn của tuổi Hợi trong năm 2023 là: 44, 22, 15 và 28.

Tuổi Thân

Theo tử vi số học thì Thân và Mão là hai con giáp hợp nhau. Đây là 2 con giáp thông minh, sáng tạo, hòa đồng và cởi mở. Chính vì hợp nhau nên năm Quý Mão 2023 này tuổi Thân cũng nằm trong số những con giáp may mắn nhất năm.

Bước sang năm mới, tuổi Thân sẽ có một cuộc sống phong phú và nhiều màu sắc. Bạn đón nhận nhiều cơ hội để phát triển bản thân, nâng cao trình độ chuyên môn, đạt được những thành tựu lớn trong sự nghiệp. Đây cũng là thời điểm mà các mối quan hệ trong cuộc sống lẫn công việc của tuổi Thân trở nên tốt đẹp và thuận lợi. Con giáp này sẽ có cơ hội gặp được quý nhân giúp đỡ vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong năm.

Đây cũng là năm mà tuổi Thân sẽ có một sức khỏe dồi dào vì nhờ chăm chỉ tập thể dục, chăm sóc bản thân một cách tích cực và không còn quá tham lam công việc như những năm trước.

Trong tình yêu, người tuổi Thân còn lẻ bóng sẽ gặp được một người tri âm tri kỷ trong năm nay. Hai người sẽ sớm nhận ra nhau và hiểu được giá trị của nhau. Còn với những người đã có đôi, đây là một năm mà hai bạn sẽ lên kế hoạch cho cuộc sống tương lai.

Con số may mắn của tuổi Thân trong năm 2023 là 4 và 9.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất cũng là một trong những con giáp hợp với tuổi Mão. Trong năm con mèo này, tuổi Tuất cũng được xướng tên trong danh sách vàng “những người may mắn nhất năm”.

Năm Quý Mão là năm để tuổi Tuất đạt được mục tiêu của mình trong cuộc sống. Những cố gắng và nỗ lực của con giáp này trong suốt nhiều năm qua đến giờ sẽ được đền đáp bằng rất nhiều thành tựu lớn. Bạn hoàn toàn có quyền tự hào về những gì mình đạt được trong năm vì bạn đã luôn chăm chỉ, kiên trì, chịu khó. 

Empty

Thêm nữa, đây sẽ là một năm tình duyên của tuổi Tuất trở nên vô cùng rực rỡ. Bạn sẽ tìm được một người tâm đầu ý hợp. Sự xuất hiện của người ấy khiến cuộc sống của tuổi Tuất thêm nhiều màu sắc và cung bậc cảm xúc hơn. Với những tuổi Tuất đã có đôi, đây cũng là một năm cả hai sẽ tính đến chuyện trăm năm.

Trong năm Quý Mão 2023 này, người tuổi Tuất cũng sẽ đạt được thành công về mặt tài chính. Nếu đầu tư kinh doanh thì buôn may bán đắt, lãi mẹ đẻ lãi con. Còn trong sự nghiệp thì tuổi Tuất sẽ nhận được một lời mời làm việc với mức lương vô cùng hấp dẫn. Nhìn chung, năm Quý Mão 2023 là giai đoạn tăng trưởng và viên mãn với người sinh năm Tuất.

Con số may mắn cho người tuổi Tuất là: 5, 9, 23, 42, 56, 63.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo:  xevathethao.vn copy link