Tết đến xuân sang, 3 con giáp được trời cho may mắn cả năm vận đỏ như son

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, năm 2023 là một năm may mắn, phồn thịnh với những con giáp này.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão là một trong những con giáp tiền tiêu như nước. Bản mệnh vốn là người tự lập, thông minh nhanh nhẹn nên luôn khiến người đối diện phải nể phục vì tài ăn nói hoạt bát của mình.

Mão có nhiều mối quan hệ tốt nên luôn phải đầu tư các khoản tiền nhất định vào việc ăn uống, mời mọc liên hoan. Dù tốn kém nhưng thứ mà Mão mang lại còn giá trị gấp nhiều lần so với số tiền mà bản mệnh bỏ ra.

Công việc thăng tiến, bản lĩnh tự tin cũng khiến cho người tuổi Mão có thêm nhiều quan hệ tốt, lớn và có cơ hội gặp gỡ những đối tác làm ăn lớn và ngày càng giàu có.

Bỏ ít thu nhiều, đó là điều mà người tuổi Mão luôn làm để mình được sung túc giàu sang. Người tuổi Mão giỏi tiêu tiền nhưng chẳng sợ nghèo là vì thế.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất là những người có ý chí kiên cường, túc trí đa mưu, giàu trí tưởng tượng, thông minh tài giỏi, xử lý công việc quyết đoán. Bản mệnh giỏi giao tiếp, thẳng thắn, quan hệ rộng. Tuất có tài ăn nói, năng lực quan sát mạnh mẽ, giỏi “trông mặt bắt hình dong”.

Thời niên thiếu người tuổi Tuất thường gặp nhiều khó khăn, lận đận, không có người giúp đỡ và tiền bạc cũng không dư dả.

Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng của bản thân, trí tuệ thông minh, nhạy bén và lối sống lạc quan, có hoài bão, Tuất có thể tự tạo dựng cuộc sống giàu sang, phú quý cho bản thân từ đôi bàn tay trắng. Đặc biệt là từ Tết năm Quý Mão.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị là con giáp sinh ra đã có mệnh phú quý, dù không giàu có, sung sướng từ trong trứng nước thì cũng gặp mọi điều may mắn trong cuộc sống. Càng sống chân thành, chăm chỉ Tị càng có phúc.

Trong dịp Tết năm Quý Mão này nhờ trời cao chiếu cố, người tuổi Tị như chuột sa chĩnh gạo, có trong tay món tiền cực lớn. Người tuổi Tị hãy tận dụng triệt để thời cơ này để ôm hết tài lộc trong thiên hạ vào nhà, nằm trên đống vàng mà hưởng an nhàn.

Những người làm kinh doanh có thể mạnh dạn đầu tư bởi cơ hội thành công rất cao. Tuy nhiên, Tị cũng không nên quá mạo hiểm mà chỉ nên đầu tư vào những lĩnh vực mình thật sự am hiểu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link