Xuất hiện clip Nhã Phương làm nũng Trường Giang giữa tin đồn đính hôn vào ngày 24/8

( PHUNUTODAY ) - Giữa tin đồn đính hôn với Trường Giang vào ngày 24/8 tới đây, đoạn clip Nhã Phương làm nũng bên bạn trai khiến nhiều người bất ngờ.

Không đích thân lên tiếng về tin đồn sẽ đính hôn vào cuối tháng 8 nhưng Nhã Phương bất ngờ chia sẻ đoạn clip cô mặc áo dài trắng nữ tính, sánh đôi bên Trường Giang đầy hạnh phúc trong một sự kiện. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn cả là người đẹp miền Tây liên tục có những hành động nũng nịu với bạn trai hết sức dễ thương.

Chưa dừng lại ở đó, Nhã Phương còn thoải mái thể hiện những hành động như giơ tay chữ V, thậm chí chu môi khi chụp hình và điều này đã được Trường Giang hưởng ứng và bắt chước theo. Ngoài ra, danh hài xứ Quảng còn liên tục dành cho bạn gái những cử chỉ và ánh nhìn tình cảm.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện vào đúng thời điểm rầm rộ tin đồn cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8 Âm lịch và được lan truyền chóng mặt, đông đảo cư dân mạng đã chính thức lên tiếng với nhiều ý kiến phản hồi trái chiều.

Nhã Phương và Trường Giang sánh bước bên nhau giữa tin đồn đính hôn vào ngày 24/8.

Nhã Phương và Trường Giang sánh bước bên nhau giữa tin đồn đính hôn vào ngày 24/8.

Nếu như nhiều người đồng tình và ủng hộ cặp đôi khi cho rằng, trong cuộc sống ai cũng có lúc mắc phải những sai lầm và tình yêu của Nhã Phương dành cho bạn trai đủ lớn để có thể tha thứ thì cô hãy nên làm điều đó thì không ít người tỏ thái độ không hài lòng khi thêm lần nữa nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" chấp nhận bỏ qua cho Trường Giang.

Sau nhiều ồn ào tình ái của Trường Giang trong nửa đầu năm 2018, gạt qua tất cả những thị phi, tin đồn, Nhã Phương và người yêu của cô lại tiếp tục tay trong tay sánh bước. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi tình tứ xuất hiện bên cạnh nhau sau bao sóng gió tình cảm. Đoạn clip có độ dài gần 1 phút chính là minh chứng cho mối quan hệ hiện tại của Trường Giang và Nhã Phương.

Trước đó, thông tin cặp đôi sẽ làm lễ đính hôn tại Đà Nẵng vào ngày 24/8 tới và cuối tháng 9 sẽ tổ chức đám cưới ở thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút sự quan lớn từ phía công chúng.

Empty

Cũng như mọi lần, Nhã Phương luôn chọn cách im lặng khiến mọi người tin rằng cặp đôi thực sự sắp về chung một nhà là thật.  Tuy nhiên, khi dư luận chưa kịp lắng xuống thì phía đại diện Nhã Phương cũng đã bất ngờ lên tiếng. Người này chia sẻ ngày 24/8 tới, Nhã Phương có lịch quay phim điện ảnh tại thành phố Hồ chí Minh nên việc cô đính hôn tại Đà Nẵng là không thể xảy ra. Được biết, thời gian này cô đang tham gia vào bộ phim Trạng Quỳnh và liên tục ở phim trường vào những ngày gần đây.

Hơn nữa, Bích Trâm - chị gái Nhã Phương cũng tiết lộ về lịch trình làm việc ở Hàn Quốc đến cuối tháng 8 của mình và em gái Phương Anh. Điều này đã khiến đông đảo khán giả cho rằng, nếu lễ đính hôn của Trường Giang – Nhã Phương diễn ra vào ngày 24/8 đúng như nguồn tin trước đó cũng đồng nghĩa với việc, chị gái và em gái nữ diễn viên sẽ không có mặt trong ngày này. Vì vậy chắc chắn sẽ không có bất cứ lễ ăn hỏi nào diễn ra vào ngày 24/8 sắp tới./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link