Con gái 3 tuổi hờn dỗi rồi lên phòng chốt cửa nhưng diễn biến sau đó mới khiến bố sợ "xanh mặt"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chốt cửa vì hờn dỗi bố thì bé gái này lại lăn ra ngủ khiến ông bố sốt sắng tìm đủ cách để mở cửa.

Có lẽ đối với các ông bố, bà mẹ thì việc con trẻ hờn dỗi là một điều vô cùng ám ảnh mỗi khi trông con. Thông thường những đứa trẻ thường hờn dỗi và ăn vạ bố mẹ khi không có được thứ mình muốn. Tuy nhiên, hờn dỗi bố mẹ rồi chốt cửa phòng như cô bé dưới đây thì thật khiến bố mẹ sợ "xanh mặt".

Mới đây, một ông bố đã lên mạng chia sẻ câu chuyện về con con 3 tuổi của mình hờn dỗi bố mẹ đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao trên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao trên mạng xã hội.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Con gái tôi năm nay 3 tuổi rưỡi, bình thường cháu rất hay dỗi và cháu hay dỗi lúc bình thường.

Hôm nay cháu vẫn dỗi như mọi ngày, leo lên phòng chốt cửa nhưng đang dỗi thì lại lăn ra ngủ. Báo hại nhà tôi phải leo nhờ lên nóc nhà hàng xóm, thò gậy mở cả tiếng đồng hồ cái cửa mới bật ra. Con với chả cái chán thật!".

Theo như ông bố chia sẻ thì cô con gái của mình thường xuyên giận dỗi bố mẹ. Mới đây, sau khi giận dỗi bố mẹ thì cô bé 3 đã leo lên phòng để tránh mặt mọi người. Đáng nói, sau khi lên phòng thì bé lại chốt cửa bên trong để không ai có thể vào trong. Oái ăm thay là sau đó cô bé lại lăn ra ngủ li bì khiến bố mẹ ở bên ngoài vô cùng lo lắng.

Bé gái chốt cửa vì dỗi bố mẹ rồi lăn ra ngủ.

Bé gái chốt cửa vì dỗi bố mẹ rồi lăn ra ngủ.

Cuối cùng, ông bố đành leo nhờ lên nóc nhà hàng xóm rồi tìm mọi cách để mở cửa. Được biết, sau khoảng 1 tiếng đồng hồ loay hoay bên ngoài cửa sổ thì ông bố mới mở được chốt cửa. Đến khi ông bố vào được phòng thì cô con gái vẫn ngủ say sưa.

Câu chuyện đã ngay lập tức gây được sự chú ý của mọi người, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Bên dưới bài viết cũng có rất nhiều phụ huynh chia sẻ nhưng trường hợp tương tự của con mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn