Xuất hiện như tiểu thư đài các, không ngờ TỔ ẤM của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại BẤT NGỜ thế này…

16:05, Thứ hai 01/04/2019

( PHUNUTODAY ) - Gia đình Mỹ Linh gốc ở Hải Phòng, chuyển lên sống ở Hà Nội từ những năm 1950. Bố Mỹ Linh - ông Đỗ Ngọc Giao cũng vui vẻ cho phóng viên tham quan ngôi nhà gọn gàng của gia đình.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiện đang sống trong căn nhà đơn sơ ở phố Hàng Đào (Hà Nội). Đây cũng là nơi mà Hoa hậu Việt Nam 2016 sống từ nhỏ tới lớn. Căn nhà này nằm trên gác hai của một khu tập thể cũ.

Empty

Bố của Mỹ Linh là Đỗ Ngọc Giao, cho biết gia đình sống ở đây từ năm 1954. Mẹ tân Hoa hậu tên Nguyễn Thị Thanh Hằng, hiện là kỹ sư Hoá đang làm ở công ty Dược.

Căn nhà không rộng rãi nhưng được bài trí gọn gàng, nếp nhà giản dị và thanh bình. Tuy không quá sang trọng nhưng điều kiện vật chất của nhà tân Hoa hậu cũng khá ổn, dù vậy không đến mức có thế lực lớn để mua "vương miện" như nhiều đồn đoán trước đó.

Empty

Sau khi trò chuyện, bố Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã cho chúng tôi đi thăm quan ngôi nhà. Căn nhà không rộng nhưng ngăn nắp và rất sạch sẽ.

Empty

Bên trong nhà, ai cũng có thể nhìn thấy sự chặt chội và cũ kĩ. Bởi, căn nhà này chỉ có 1 phòng khách thông với bếp và phòng ăn. Do căn nhà bé nên gia đình Đỗ Mỹ Linh phải tận dụng khoảng không gian phía trên mái để trồng cây.

Empty

Tuy nhiên, với nàng hậu này, đó đã là điều hạnh phúc nhất. Bởi, Đỗ Mỹ Linh cho rằng, nhà không cần quá rộng, nó chỉ cần đầy đủ và ấm áp. Quan trọng nhất, căn nhà này nơi chứng kiến hành trình trưởng thành của Đỗ Mỹ Linh. Thế nên, cô muốn sống ở nơi mà cô cho là bình yên nhất này.

Empty

Không ở biệt thự cũng chẳng tậu nhà sang chảnh, Đỗ Mỹ Linh chọn sống cuộc sống đơn giản, bình yên bên gia đình.

Empty

Nhiều người khá ngạc nhiên khi không ngờ một cô hoa hậu xinh đẹp, nổi tiếng lại sống trong nhà đơn sơ, nhỏ hẹp như thế này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc