Xúc động với lý do khiến nam tài tử Kim Woo Bin giấu căn bệnh ung thư của mình trước đó?

( PHUNUTODAY ) - Niềm đam mê diễn xuất cùng sự yêu thương, quan tâm của Kim Woo Bin dành cho gia đình và người hâm mộ khiến anh không hé lộ bất kỳ điều gì về căn bệnh của mình cho đến khi những triệu chứng của căn bệnh xuất hiện.

 Ngày 24/5 vừa qua, làng giả trí Hàn Quốc bàng hoàng hay tin nam tài tử Kim Woo Bin mắc bệnh ung thư vòm họng. Buổi chiều cùng ngày, phái công ty chủ quản của nam diễn viên cũng đã xác nhận thông tin này. Sự việc đã khiến cộng đồng fan của Kim Woo Bin vô cùng lo lắng và cầu nguyện cho anh nhanh chóng vượt qua được giai đoạn khó khăn này. 

1426650040-kim-woo-bin

Nam tài tử Kim Woo Bin. 

 Được biết trước đó, khi đang quay bộ phim điện ảnh "Wiretap", Kim Woo Bin thấy mình chảy máu mũi thường xuyên, cổ họng liên tục sưng tấy nên quyết định đến bệnh viện kiểm tra và kết quả xét nghiệm không may đã xảy đến.

Theo tờ Starnews: Biết được tin mình bị ung thư vòm họng, Kim Woo Bin quyết định điều trị trong im lặng. Anh đã không nói với cả chính hai người gần gũi nhất là bố và mẹ anh về bệnh tình của mình. Và thậm chí, Kim Woo Bin đã nghĩ đến việc nới lỏng lịch điều trị để quay phim chỉ vì kiên quyết không muốn trở thành gánh nặng cho người khác. Ngay sau đó, đạo diễn Choi Dong Hoon của "Wiretap" đã kiên quyết từ chối phương án này của Kim Woo Bin. Ông quyết đặt sức khỏe của nam diễn viên lên hàng đầu và ưu tiên quá trình chữa bệnh của anh hơn bất kỳ bộ phim nào.

kimwoobincancer3-1495610348522

Nam diễn viêm đã giấu kín bệnh tình của mình tất cả mọi người, kể cả bố mẹ anh. Kim Woo Bin thậm chí nghĩ tới việc hoãn điều trị để có thể tiếp tục được đóng phim.

Để tránh hiểu lầm hay tin đồn thất thiệt khi lịch trình công việc thường xuyên thay đổi, Kim Woo Bin quyết định tiết lộ bệnh tình của mình. Và chỉ đến khi truyền thông đưa tin thì bố mẹ, người thân, đồng nghiệp và cả cô bạn gái Shin Min Ah của anh mới biết sự việc.

Kim-Woo-Bin-Shin-Min-Ah-2_4

 Rất nhiều fan hâm mộ gửi gắm niềm tin và lời động viên đến cặp đôi. Hi vọng Kim Woo Bin và Shin Min Ah sẽ nhanh chóng vượt qua được giai đoạn này.

 Hiện Kim Woo Bin sẽ bắt đầu điều trị bằng thuốc và xạ trị. Công ty đại diện của nam diễn viên đang tiến hành điều chỉnh những thay đổi trong lịch quay được định sẵn của Kim Woo Bin để ưu tiên cho sức khỏe của anh. Cô bạn gái Shin Min Ah cũng đã nhanh chóng tới bệnh viện và cận kề cùng anh vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn