Đôi vợ chồng bỏ quên hơn 700 triệu trên xe khách bị tài xế và phụ xe cất giấu

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát hiện túi tiền hơn 700 triệu của hành khách bỏ quên thì tài xế và phụ xe khách đã cất giấu.

Ngày 19/2, đại diện Công an huyện Yên Châu (tỉnh Sơn La) xác nhận có vụ việc tài xế xe khách cất giấu hơn 720 triệu đồng hành khách để quên trên xe. Hiện cả lái xe và phụ xe cùng tang vật của xe khách này đang bị công an tạm giữ để điều tra, làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 18/2, vợ chồng anh Nguyễn Trọng Mạnh (SN 1973, ở tiểu khu 32, thị trấn Nông trường Mộc Châu) đi từ Hà Nội lên Sơn La trên chuyến xe khách mang biển số 29B-312.33 của nhà xe Bảo Lâm.

Lực lượng chức năng tìm thấy số tiền mà cặp vợ chồng trình báo được cất giấu ở nhiều chỗ trong xe ô tô.

Lực lượng chức năng tìm thấy số tiền mà cặp vợ chồng trình báo được cất giấu ở nhiều chỗ trong xe ô tô.

Tuy nhiên, khi xuống xe thì vợ chồng anh Mạnh đã bỏ quên chiếc túi xách chứa khoảng 721 triệu đồng bên trong. Ngay sau khi phát hiện sự việc, vợ chồng anh Mạnh đã lái ô tô đuổi theo xe khách để tìm lại túi tiền bỏ quên.

Khi chiếc xe khách chạy đến địa bàn huyện Yên Châu thì vợ chồng anh Mạnh đã đuổi kịp. Tuy nhiên, khi vợ chồng này hỏi về túi tiền bỏ quên thì cả phụ xe và lái xe đều nói do khách lên xuống xe nhiều nên không để ý. Ngay sau đó, anh Mạnh đã gọi điện trình báo lên công an huyện Yên Châu.

Nhận được tin trình báo, công an huyện Yên Châu đã phối hợp kiểm tra chiếc xe khách. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã tìm được số tiền mà vợ chồng anh Mạnh trình báo đang được giấu trong xe. Theo đó, số tiền này được chia ra và giấu các chỗ trên xe. Sau đó cơ quan công an đã mời toàn bộ lái xe, phụ xe và những người liên quan về trụ sở công an làm việc.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Yên Châu điều tra, làm rõ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn