Yêu phải chàng trai gia trưởng, cô nàng cay cú đòi chia tay vì đến thỏi son cũng không được dùng màu mình thích

( PHUNUTODAY ) - Yêu phải chàng trai gia trưởng này, cả ngày cô nàng không được ăn mặc đẹp vì người yêu "không thích cho người khác ngắm". Nhờ bạn trai mua son đỏ đun, cuối cùng nhận được một thỏi son màu khác lạ. Tranh cãi một hồi thì anh chàng nổi cơn ghen tuông, cho rằng bạn gái mình yêu người khác.

Hậu chia tay, người yếu đuối thì ủ dột than khóc, kẻ mạnh mẽ lại tiếp tục trên con đường đi tìm "chân ái" của đời mình. Nhưng cũng không ít trường hợp, chia tay xong đòi quà hoặc cũng có thể là tố nhau với đủ mọi lý do trên trời dưới biển.

Trong câu chuyện dưới đây, cô gái quyết định lên tiếng sau cuộc chia tay của mình vì sức chịu đựng đã đạt đến cực hạn. Yêu phải chàng trai tính gia trưởng, đến mức nhờ mua son cũng không nhận được màu như ý mình.

Sau khi kể tội bạn trai cũ, cô gái còn phát rồ tập 2 vì... bị chính anh ấy report mất luôn FB! Tất cả được thuật lại bởi một người bạn, chứng kiến từ đầu đến cuối mối tình éo le, khiến cư dân mạng được phen bàn tán ầm ĩ.

yeu-chang-trai-gia-truong

Khởi nguồn cho kết thúc bi kịch: Chàng trai nghĩ son màu nào cũng như nhau! (Ảnh: Facebook)

"Bạn tôi, chẳng hiểu yêu đương kiểu gì cứ suốt ngày cãi nhau với người yêu nó về vấn đề ăn mặc. Thật ra thì tôi thấy đẹp hay xấu thì đâu nhất thiết là chỉ để người yêu mình ngắm thôi đúng không?

Đi ra ngoài đường, 1 người đàn ông đi cạnh 1 cô gái xinh đẹp, theo tôi thì nó là niềm tự hào, chứ có gì mà phải gay gắt đến thế?

Với cả, đơn giản chỉ là tôn trọng sở thích cá nhân. Chẳng hiểu sao anh này cứ bắt bạn tôi phải ăn mặc theo ý mình vì: "Ăn mặc tóc tai chỉ để người yêu nhìn nên người yêu thấy xấu thì nó xấu mà thấy đẹp thì nó đẹp".

Ôi đàn ông đàn ang thế kỷ nào rồi mà vẫn còn cổ hủ kiểu như thế? Mà nói thật, tôi thấy bạn mình ăn mặc ổn, không lôi thôi mà cũng không hở hang quá. Còn người yêu nó thì lúc nào cũng mặc già đau đớn, xong cứ bắt cô ấy phải ăn mặc theo cái gu già già đấy. Chán. Thấy bảo cãi nhau xong 1 lúc xong bỏ nhau luôn, chia tay luôn, vì cái lý do quá vớ vẩn".

Kèm theo lời kể của cô bạn là những tin nhắn qua lại giữa cô gái và anh người yêu gia trưởng, trong đó họ cãi nhau từ chuyện màu son chàng mua hộ không chuẩn yêu cầu, cho đến chuyện chàng than phiền nàng chỉ thích ăn diện, nàng chê chàng có gu thẩm mỹ... nhà quê...

yeu-chang-trai-gia-truong

 

yeu-chang-trai-gia-truong

 

yeu-chang-trai-gia-truong

 

yeu-chang-trai-gia-truong

 

yeu-chang-trai-gia-truong

 

yeu-chang-trai-gia-truong

 

yeu-chang-trai-gia-truong

 

yeu-chang-trai-gia-truong

Loạt tin nhắn tố cáo chàng người yêu cũ tính gia trưởng của mình

Hàng nghìn cư dân mạng đã phải nhảy vào bình luận, góp mỗi người cục gạch để tặng cho chàng trai ích kỷ kia. "Bạn trai gì như bố người ta thế? Nhờ mua son thì mua cho tử tế, không thì thôi đừng nhận mua"; "Gia trưởng lại còn cãi cùn"; "Yêu thì phải tôn trọng nhau, đấy là phép lịch sự tối thiểu, bây giờ bạn gái cũng khó tính áp đặt bắt ông ăn mặc ngủ theo ý nó ông có chịu được không, hay lại chửi nó như hát hay?"; "Chả bù cho người yêu mình, tâm lý lại còn chiều chuộng, mua giày dép son phấn tặng mình cái gì cũng ưng"...

yeu-chang-trai-gia-truong-10

 Đàn ông thường không thích bạn gái/ vợ trang điểm, ăn mặc đẹp khi ra đường vì sợ người khác để ý ngắm nghía hả các mẹ? (Ảnh minh họa)

Mặc dù lý lẽ của chàng trai cũng có phần đúng. Chẳng ai muốn bạn gái quá lộng lẫy thành ra khó giữ chân. Nhưng nữ chính cũng chẳng sai vì ai cũng có quyền làm đẹp theo ý muốn riêng của mình. Bởi vậy, đọc xong loạt tin nhắn, hội chị em đồng loạt lên tiếng bất bình. Còn cánh mày râu cũng không ưng nổi cái kiểu yêu đương áp bức như thế này. Tuy nhiên, chàng trai lại phản ứng ngược, thái độ tự ái khi bị góp ý là "gu thẩm mỹ quê mùa xấu xí", thế nên ai cũng đồng tình cô gái nói chia tay là hợp lý.

Ngược lại với luồng ý kiến bênh vực cô gái trẻ thì khá nhiều thành viên mạng quay ra chỉ trích nữ chính, cho rằng cô ấy đỏng đảnh, ham vật chất. 

"Cô này chảnh chọe quá nhỉ, người yêu mua son cho là may đấy, tôi còn chẳng bao giờ mua hộ kiểu này, thích thì chở đi cho tự chọn, mất công mua lệch sở thích lại điếc tai"; "Cùng là con gái đây nhưng mình nghĩ bạn nữ cũng sai lè, bận bịu gì mà phải bắt bạn trai đi lựa son hộ, mình toàn tự túc đi mua mỹ phẩm, đàn ông biết gì cái đó đâu"...

yeu-chang-trai-gia-truong-11

 Bài học dù nhỏ hay to cũng đều đáng nhớ cả, nhé các cô gái! (Ảnh minh hoạ)

Vậy đấy, tranh cãi nhiều rồi vẫn bất phân thắng bại. Thôi thì nếu ai có trót yêu phải người gia trưởng, thì một là chia tay sớm đỡ đau khổ, hai là cố mà né ra cho biển trời bình yên. Chứ đến lúc không nhẫn nhịn nổi, bê nhau tung hê hết lên mạng xã hội thế kia lại không hay ho.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn