Yêu râu xanh trong vụ "cô gái khỏa thân nhảy lầu"

09:33, Thứ bảy 03/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Với tâm lý “cát cứ” và có phần bệnh hoạn, Việt Anh giở trò chiếm đoạt thân xác của cô gái mình đang theo đuổi để giữ cô cho riêng mình.

Tin từ Công an huyện Từ Liêm cho biết, cơ quan CSĐT, Công an huyện đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Việt Anh, sinh năm 1985, trú tại xã Thụy Phương, huyện Từ Liêm về hành vi hiếp dâm.

[links()]

Với tâm lý “cát cứ” và có phần bệnh hoạn, Việt Anh giở trò chiếm đoạt thân xác của cô gái mình đang theo đuổi để giữ cô cho riêng mình. Tuy nhiên, cách làm của anh ta chẳng những không giữ được người yêu, mà còn khiến anh ta mất tất cả.

Cưỡng đoạt tình yêu

Gã trông như võ sĩ với đôi vai to bè, người chắc nịch, lực lưỡng, đặc biệt là mái tóc húi cua với cái đầu tròn lông lốc khiến cái mặt gã đã thô ráp lại càng thêm dữ dằn. Mấy hôm bị tạm giữ tại nhà tạm giữ Công an huyện Từ Liêm, gã ăn ít, nói ít và suốt ngày cứ thở dài sườn sượt. Gặp ai gã cũng thanh minh rằng, vì quá yêu, vì muốn cô gái đó trở thành người yêu mình nên gã đã làm thế. Cách biện hộ cho hành động bệnh hoạn của gã càng thể hiện gã là kẻ chẳng ra gì.

Gã tên là Nguyễn Việt Anh, là sinh viên từng theo học ở nước ngoài vài năm. Những tưởng khi được học hành, tiếp xúc ở nước ngoài văn minh, Việt Anh sẽ chú tâm đến học hành để báo hiếu bố mẹ và để trau dồi bản thân mình, nhưng chẳng ngờ anh ta là kẻ ích kỷ chỉ biết nghĩ đến bản thân mình, là người nghĩ ngắn và hành động nông nổi nên đã làm cái việc xấu xa và vô liêm sỉ.

Các điều tra viên cho biết, Việt Anh khá hợp tác trong việc khai báo, bởi thực tế là hành vi phạm tội của anh ta đã quá rõ ràng, chẳng còn lý do để quanh co nữa. Nếu nhìn vẻ ngoài thì chắc hẳn ai cũng nghĩ anh ta lỳ lợm và đầu gấu lắm, nhưng thời gian ở cơ quan điều tra, Việt Anh lại có thái độ rất rụt rè, và hơi ủy mị.

Anh ta thường ngồi một góc, ít nói, thậm chí một lần khi đồng chí điều tra viên hỏi chuyện về bố mẹ, gia đình mình, Việt Anh còn sụt sịt, đôi mắt đỏ hoe.

Mặc dù thành khẩn khai báo, nhưng cách nhìn nhận của Việt Anh về hành vi phạm tội của mình vẫn rất bảo thủ, anh ta vẫn cho rằng, sở dĩ anh ta làm cái việc đáng xấu hổ kia là vì muốn giữ cô ấy làm của riêng mình. Và chính điều này đã khiến anh ta phải nhận hình phạt thích đáng.

Cô gái mà Việt Anh muốn chiếm giữ là một nữ sinh viên đang học năm thứ nhất trường Cao đẳng ở Hà Nội. Trong con mắt của kẻ si tình là Việt Anh thì cô gái này rất xinh xắn và hiền hậu.

Chính sự đáng yêu này của cô gái đã khiến Việt Anh mê mệt. Cô gái ấy tên là Trần Thanh Hoa (tên đã thay đổi), sinh năm 1993, quê ở huyện Ba Vì, Hà Nội. Việt Anh quen với cô gái này trong một lần cùng đám bạn đi ăn ốc ở khu vực Cổ Nhuế, Từ Liêm.

Việt Anh thú nhận rằng, khi gặp Hoa, anh ta như bị trúng tiếng sét tình yêu, cả buổi anh ta chẳng thể rời mắt khỏi Hoa, hành động luống cuống, thậm chí anh ta không biết mình đang nói chuyện gì với bạn bè. Việt Anh chưa từng như thế, anh ta đã gặp nhiều cô gái, nhưng chưa ai khiến Việt Anh phải ngơ ngẩn đến thế.

 “Tính cháu thích chơi bời, tuổi còn trẻ nên yêu đương không xác định, vậy nên với các em xinh xinh thì cháu chỉ tán tỉnh cho vui, thích đi đến đâu thì đến. Nhưng khi gặp Hoa, cháu lại có suy nghĩ khác hẳn, cháu muốn bảo vệ, che chở cho Hoa và tính chuyện yêu đương nghiêm túc. Nhưng có lẽ cách thể hiện tình cảm của cháu hơi quá nên đã khiến sự việc đi chệch hướng…” – Việt Anh chia sẻ.

Đối tượng
Đối tượng Nguyễn Việt Anh


Sự việc diễn ra tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, vào khoảng nửa đêm một ngày đầu tháng 2/2012.

Hôm đó, nhân viên lễ tân tại nhà nghỉ này thấy một thanh niên dáng người cao lớn đèo một cô gái trẻ đến thuê phòng. Anh ta trông rất vội vã, cô gái đứng nép sau anh ta với vẻ sợ hãi. Cũng nghĩ họ đơn thuần như bao đôi trai gái khác đến thuê phòng để tìm phút riêng tư, lễ tân nhà nghỉ đã xếp cho họ thuê một phòng trên tầng 4.

Không hiểu chuyện gì xảy ra trong đó, nhưng khoảng 30 phút sau thì tất cả những nhân viên ở đây đều hoảng hồn khi thấy cô gái khi nãy trong tình trạng không mảnh vải che thân trèo từ trên gác xuống bằng đường ban công. Được một số lễ tân ở đó giúp đỡ, cô gái đã chạm đất được an toàn.

Trời đêm Hà Nội rét cắt da cắt thịt, cô gái đó gần như lả đi vì lạnh và sợ hãi, mặt mũi, người ngợm tím tái, trầy xước trông rất thảm thương. Đang chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra với cô gái thì thấy anh bạn trai của cô xuất hiện.

Anh ta không giải thích chuyện gì, chỉ lẳng lặng mượn chăn của nhà nghỉ quấn vào người cô và cùng một số nhân viên nhà nghỉ đưa cô gái đi cấp cứu.

Tại bệnh viện, các bác sỹ khám và kết luận tình trạng của cô rất nguy kịch, cô bị hoảng loạn tâm lý, cơ thể bị lạnh cấp, bị gãy xương sống lưng và vỡ xương hai bàn chân khiến cô không thể đi được. Khi các bác sỹ ra gọi người nhà của cô vào làm thủ tục nhập viện thì gã thanh niên kia đã trốn mất dạng.

Kẻ cuồng yêu ích kỷ

Sau gần một ngày tích cực cấp cứu, cô gái đã hồi tỉnh và kể lại được những chuyện kinh hoàng vừa xảy ra với mình. Đồng thời, cô gái đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan công an tố cáo kẻ bệnh hoạn đã khiến cô ra nông nỗi này.

Trong đơn của cô gái, cơ quan công an được biết, người mà cô tố cáo tên là Nguyễn Việt Anh, 27 tuổi, hộ khẩu ở huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Việt Anh là người theo đuổi cô từ vài tháng nay, nhưng tình cảm của cô chưa dành cho người thanh niên này, vì cô cho rằng anh ta có tính cách cục cằn, vũ phu. Vả lại, cô còn quá trẻ, mới xa nhà ra Hà Nội trọ học, mọi việc xung quanh còn nhiều bỡ ngỡ nên cô chưa tính đến chuyện yêu đương.

Để thể hiện và lấy lòng cô, Việt Anh khoe khoang là anh ta vừa tốt nghiệp một trường Đại học ở bên Nga, gia đình cũng thuộc diện khá giả, và hiện gia đình đã lo lót cho anh ta vào làm tại một công ty lớn ở Hà Nội.

Cô không thích anh ta, nhưng cô không đến mức quá đáng và mất lịch sự khi cứ thấy anh ta đến chơi là lại đuổi quầy quậy hoặc nói những câu khó nghe. Có lẽ cũng bởi cách ứng xử nhẹ nhàng, tế nhị của cô lại càng khiến anh chàng này mê mệt, do đó mà cô đã gặp nạn.

Hôm đó sắp đến ngày Valentine 14/2, Hoa – tên cô gái, cùng cậu bạn thân cùng quê đi bộ ra gần khu chợ ở gần chỗ trọ để mua thẻ điện thoại. Hai người bạn vừa đi vừa nói chuyện rất vô tư mà chẳng hay biết Việt Anh đang đứng theo dõi từ phía xa.

Hôm đó như thường nhật, anh ta tìm đến chỗ trọ của Hoa để gặp cô, nhưng khi thấy Hoa đi với người con trai khác thì anh ta tức tối và cảm thấy lo sợ, anh ta sợ rằng Hoa sẽ yêu người khác, và anh ta chẳng còn cơ hội tán tỉnh cô.

Thế là Việt Anh nảy sinh ý đồ xấu xa, bệnh hoạn, đó là phải chiếm đoạt được thân xác của cô để cô thuộc về anh ta mãi mãi.

Nghĩ là làm, Việt Anh kiên nhẫn ngồi đợi ở cổng nhà trọ đến 22h cùng ngày thì vào gõ cửa phòng Hoa. Anh ta khẩn cầu là cần nói với Hoa một chuyện quan trọng, chuyện đó phải đi ra ngoài mới nói được. Thấy thái độ khẩn khoản của Việt Anh, tưởng là có chuyện quan trọng thật, Hoa đã đồng ý và lên xe máy để Việt Anh chở đi.

Lúc đầu anh ta chở Hoa ra khu vực Công viên Hòa Bình, thuộc xã Xuân Đỉnh, Từ Liêm. Ngồi một lát không thấy Việt Anh nói gì, Hoa bảo anh ta chở cô về.

Việt Anh cũng đứng dậy dắt xe, nhưng khi về anh ta đã chở thẳng Hoa đến một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Hoàng Tôn. Hoa chẳng ngờ sự tình lại như vậy, cô thấy hoảng sợ và khóc lóc, van xin Việt Anh rất thảm thiết.

Lúc đó, các nhân viên nhà nghỉ thấy sự phức tạp của đôi trai gái như vậy nên họ không đồng ý cho Việt Anh thuê phòng.

Không từ bỏ ý định, anh ta liền ép Hoa lên xe máy và tiếp tục đi tìm nhà nghỉ khác. Vì sợ cô nhảy khỏi xe để bỏ trốn, Việt Anh bắt cô phải ngồi đằng trước, còn gã ngồi sau điều khiển xe, đồng thời khống chế cô luôn.

Việt Anh phóng một mạch lên khu Phú Thượng, Tây Hồ, trên đường đi anh ta dọa dẫm Hoa đủ kiểu, vả lại lúc đó đường xá đã quá vắng vẻ, do vậy Hoa không có cơ hội để kêu ứng cứu. Khi thấy một nhà nghỉ vẫn mở cửa, Việt Anh phóng thẳng vào rồi hỏi thuê phòng.

Lần này việc thuê phòng suôn sẻ, Việt Anh nhận chìa khóa và lôi xềnh xệch cô gái lên phòng.

Vào đến phòng nghỉ, gã khóa chặt cửa và cất chìa khóa đi, rồi như vẫn sợ cô gái trốn thoát, Việt Anh bắt Hoa phải cởi hết quần áo, sau đó anh ta nhúng hết số quần áo đó vào chậu nước. Rồi mặc cô gái khóc lóc hoảng loạn, gã điềm nhiên vào phòng tắm tắm rửa.

Rồi khi từ phòng tắm ra, gã như con thú cuồng bạo, mất hết lý trí, gã lao vào Hoa như muốn ăn tươi nuốt sống cô. Không còn cách nào khác để trốn thoát gã, Hoa đã nhanh trí van xin gã cho cô ngồi trấn tĩnh giây lát.

Tưởng cô gái đã chấp nhận, Việt Anh đồng ý ngồi đợi. Và nhân lúc gã không để ý, Hoa lấy chìa khóa mở cửa phòng chạy ào xuống cầu thang.

Khi đến tầng 3, cô thấy một phòng bỏ trống liền chạy vào, sợ bị Việt Anh bắt trở lại, cô mở cửa lan can và nhảy xuống tầng 1 để trốn thoát. Lúc đó, trên người cô không có chút mảnh vải che thân, toàn bộ cơ thể tím tái.

Sau khi nhận được đơn tố cáo của bị hại, cơ quan điều tra Công an huyện Từ Liêm đã tiến hành xác minh làm rõ. Qua đó được biết, toàn bộ thông tin mà cô Trần Thanh Hoa đưa ra là có thực. Theo đó, việc bắt giữ đối tượng này đã được triển khai.

Tuy nhiên, khi tổ công tác đến tìm anh ta thì gia đình cho biết, Việt Anh đi đâu đó mấy hôm chưa thấy về. Được biết, đối tượng này đã có 3 năm du học tự túc tại Nga, nhưng khi về nước, Việt Anh lại chẳng vận dụng được chút vốn liếng học tập gì bên đó nên cứ lông bông suốt.

 Thấy con cứ lang thang như vậy thì không ổn, bố mẹ Việt Anh đã xin cho anh ta vào làm đầu bếp ở một nhà hàng trên địa bàn quận Tây Hồ. Những tưởng như vậy rồi anh ta sẽ ổn định, chẳng ngờ anh ta lại tiếp tục gây chuyện.

Việt Anh chia sẻ với các điều tra viên rằng, tại thời điểm này, anh ta chẳng nghĩ được rằng, điều duy nhất khiến anh ta lo sợ chính là việc sẽ đánh mất Hoa. Anh ta muốn được đến xin lỗi cô, chỉ thế thôi.

Việt Anh bảo: “Cháu biết Hoa sẽ không tha thứ cho cháu, nhưng nếu vì thế mà cháu mất Hoa thì cháu thấy ân hận quá. Cháu thấy cô ấy hợp với cháu, chỉ có cháu mới là người hiểu cô ấy và có thể che chở được cho cô ấy…”.

Dù anh ta có nói gì thì cũng chẳng thể biện hộ được hành vi bệnh hoạn của mình. Bởi cách chiếm hữu và cưỡng đoạt đó đâu phải là tình yêu, anh ta càng làm như vậy thì càng khiến tình yêu rời xa gã. Một bản án nghiêm khắc đang chờ anh ta phía trước.

Tuy nhiên, qua vụ án này cho thấy vẫn còn sự lỏng lẻo trong công tác quản lý các nhà trọ, phòng nghỉ của cơ quan chức năng. Nếu các cơ sở đều làm quyết liệt, tuân thủ đúng các quy định đề ra thì những đối tượng dê xồm như Việt Anh không có cơ hội để phạm tội.

Thanh Nga
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc