Tôi mất ngủ lo đàn ông Việt yếu sinh lý hết lượt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday.vn) - Tôi đang có cảm giác đất nước mình đang đón nhận một cơn bão mới: Cơn bão yếu sinh lý ở đàn ông.

Đời sống) - Bão tài chính khiến con người phải thắt lưng buộc bụng. Người ta phải bán hàng online để tiết kiệm chi phí gian hàng, chi phí quảng cáo, chi phí PR… Thế mà, các sản phẩm dành cho đàn ông sinh lý yếu, liệt dương lại làm mưa làm gió trên cả VTV1, VTV2, VTV3.

[links()]

Mới đây, VTV có hẳn chương trình chào năm mới với sự tài trợ của một loại thực phẩm chức năng giúp phục hồi sinh lực phái mạnh. Ngày nào trong bữa cơm “thân mật” của gia đình chúng tôi cũng được học bài học thế nào là Testosteron…

Thậm chí, cậu con trai tôi thuộc lòng điệp khúc: Sản sinh Testosteron, bổ thận nam, mãn dục, chậm mãn dục, phục hồi sinh lực,… Cứ coi như đây là bài học về… sinh lý đầu tiên cháu được học. Chỉ có điều, bố cháu (chồng tôi) thì cứ im re về vấn đề này. Còn tôi, nảy sinh nhiều thắc mắc và lo sợ.

Chồng tôi bảo: Kinh tế suy thoái, làm ăn khó khăn nên anh mệt mỏi, không quan tâm chu đáo đến vợ. Trước đây tôi tin điều đó. Cũng có lần tôi đặt giả thiết là chồng tôi cặp bồ. Nhưng từ ngày phong trào Adam Nhất Nhất, Nam Thận Bảo, sâm Alipas,… được tuyên truyền tích cực trên tất cả các phương tiện truyền thông, tôi bỗng có một lo lắng khác.

Chồng tôi nói kinh tế suy thoái nên anh mệt mỏi, nhưng tôi không tin thế...
Chồng tôi nói kinh tế suy thoái nên anh mệt mỏi, nhưng tôi không tin thế...

Cứ như thể cả xã hội đang bế tắc về khả năng sinh lý của đàn ông Việt. Mọi vấn đề thời sự nhất chỉ được nhắc trong chương trình thời sự trên tivi (cách gọi thân mật của VTV) 1 đến 2 lần. Quá lắm thì người ta nhắc lại đến lần thứ 3. Nếu không có diễn biến gì mới thì coi sự việc được giải quyết. Thế mà vấn đề yếu sinh lý của đàn ông lại được nhắc đi nhắc lại, nhắc ở mọi kênh, trong những khung giờ vàng của tivi cả năm qua.

Tôi thấy rất lo lắng. Đó phải là việc thực sự nghiêm trọng nên người ta mới phải làm thế. Và tôi buộc phải xem xét lại vấn đề một cách nghiêm túc.

Tại sao đàn ông Việt lại quan tâm đến những phương pháp “bổ thận tráng dương” thế? Nào thì rượu ba kích, rượu rắn, rượu bào thai khỉ, rượu bìm bịp,… Cứ con gì ngâm được uống cho “khỏe” và “phục hồi sinh lực của đàn ông” thì các anh đều uống hết.

Mỗi sản phẩm ra đời đều cần có thời gian nghiên cứu thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng. Có vẻ các nhà sản xuất và các nhà phân phối đã nghiên cứu một cách tỉ mỉ tình trạng báo động yếu sinh lý và liệt dương của đàn ông Việt.

Nếu không phải như thế thì tại sao họ lại tự tin tung rất nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ, kích thích một cách công khai? Có bao nhiêu sản phẩm bổ thận tráng dương, cả trong nước sản xuất, cả nhập khẩu từ nước ngoài vào đều không ế sản phẩm nào? Ngược lại một việc nữa: Nếu làm ăn không có lãi, những nhà sản xuất và phân phối sẽ chẳng có tiền chi tài trợ cho các sự kiện lớn và quảng cáo rầm rộ.

Bão tài chính khiến con người phải thắt lưng buộc bụng. Người ta phải bán hàng online để tiết kiệm chi phí gian hàng, chi phí quảng cáo, chi phí PR,… Thế mà, các sản phẩm dành cho đàn ông sinh lý yếu, liệt dương lại hoành tráng chơi trội trên cả VTV1, VTV2, VTV3. Chắc chắn tỷ lệ khách hàng của những sản phẩm kia phải không nhỏ.

Điều cuối cùng tôi muốn kết luận cho nghi vấn chính là: Cần phải có những nghiên cứu nghiêm túc về khả năng sinh lý của đàn ông Việt. Các anh nên thành thật về tình trạng của mình, tránh tình trạng đổ cho cái nọ, cái kia, việc nọ, việc kia mà làm giảm chất lượng cuộc sống.

Tôi hỏi chồng mình: Hay anh cần “ngậm” sâm Alipas hoặc dùng Adam Nhất Nhất? Anh im lặng làm tôi càng hoảng hơn. Có cảm giác như một “cơn bão” yếu sinh lý của đàn ông đang tấn công rầm rộ vào Việt Nam.

  • Haiduong
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT