5 dấu hiệu "sơ khai" đọc vị đàn ông trăng hoa

19:30, Thứ sáu 18/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có nhiều người đàn ông rất khéo léo che giấu bản chất lăng nhăng của mình. Nhưng nếu tinh ý, bạn có thể nhận ra những dấu hiệu "sơ khai".

Dưới đây là 5 dấu hiệu "sơ khai" đọc vị đàn ông trăng hoa

Luôn tỏ ra ga lăng mọi lúc, mọi nơi

Có thể ban đầu anh ta khiến bạn "choáng ngợp" và không thôi nhung nhớ về sự ga lăng của mình. Nhưng bạn cần tỉnh táo, một người đàn ông lúc nào cũng ga lăng, tốt với mọi phụ nữ thì rất đáng lo ngại đấy. Biết đâu ngoài bạn, anh ta lại chẳng dành sự quan tâm cho vài ba người nữa. Hơn nữa, mẫu đàn ông như này cũng thường có rất nhiều những bóng hồng vây quanh, điều này thực tế sẽ khiến bạn bất an.

Khôn khéo linh hoạt

Những người khéo léo thường dễ bắt chuyện làm quen với người khác. Đàn ông có thói trăng hoa tận dụng lợi thế này để làm quen với chị em. Có thể nhờ “tán” giỏi mà dễ xin được số điện thoại của một cô gái, cho dù chỉ vừa mới quen biết. Cứ cho là anh ấy không có ý định “trêu hoa ghẹo nguyệt”, nhưng có mối quan hệ với bao nhiêu người đẹp cũng rất dễ nảy sinh sự đổi lòng.

Nếu vốn dĩ anh ấy là người đào hoa có sức hấp dẫn trời cho, dễ thu hút chị em thì sẽ không giữ mãi giọng điệu “Anh chỉ yêu một mình em thôi, anh không để ý đến người nào khác”, và bản thân anh ấy cũng không có cách nào làm cho chị em thôi dính lấy mình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Vừa yêu đã thề non hẹn biển

Một người đàn ông đàng hoàng đứng đắn sẽ không liên tục nói những lời thề non hẹn biển. Họ sẽ dùng chính sự chân thành bằng hành động của họ để chứng minh cho bạn thấy tình yêu của họ. Còn những gã đàn ông không ngại thề thốt hứa hẹn đủ kiểu những lại không khiến bạn cảm thấy tin yêu, hạnh phúc thì bạn nên đề phòng. Biết đâu anh ta chỉ hứa để lấy lòng bạn, nhằm đạt được mục đích nào đó của anh ta thôi.

Thỉnh thoảng biến mất một cách khó hiểu

Những chàng trai này thường xuyên hứa hẹn yêu đương, nhưng lại đột ngột biến mất vài ngày không lý do, rồi anh ta lại xuất hiện, tìm gặp bạn và nói rằng anh ta bận công việc nọ kia. Với những anh chàng này, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định có nên tiếp tục mối quan hệ hay không. Chả có người nào bận đến mức không nhắn cho bạn một tin, gọi cho bạn một cuộc điện thoại cả. Biết đâu thời gian anh ta "bận công việc" đấy lại là thời gian đang "bận" với một cô nàng nào đó thì sao?

Không chịu nổi cô đơn

Người đàn ông trăng hoa không thích cảm giác cô đơn, rất ghét việc ăn cơm một mình, sống một mình và thậm chí ghét cả ngủ một mình. Nếu bạn không thể ở cạnh anh ấy suốt cả ngày thì tất nhiên anh ấy sẽ đi tìm các cô gái khác để gạt bỏ cảm giác cô đơn. Hoặc bạn luôn cảm thấy anh ấy cần đến mình thì cũng nên có chút đề phòng, vì khi bạn không thể ở bên anh ấy sẽ là cơ hội dành cho người khác.

Xem tướng miệng báo hiệu người cả đời giàu sang, phú quý
Xem tướng miệng báo hiệu người cả đời giàu sang, phú quý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Miệng, môi trong nhân tướng học khá quan trọng, nhìn vào sắc diện đôi môi, hình dáng khuôn miệng bạn sẽ phần nào đoán định được tính cách.
Đàn bà đừng dại mà không lấy chồng
Đàn bà đừng dại mà không lấy chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Lấy chồng hay độc thân là do sự lựa chọn của mỗi người. Nhưng suy cho cùng phận đàn bà, vẫn nên có một bờ vai nương tựa.
Phụ nữ muốn trở thành vợ tốt, nhất định phải làm được 5 điều sau
Phụ nữ muốn trở thành vợ tốt, nhất định phải làm được 5 điều sau
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ đừng bao giờ tỏ ra qua cứng cỏi kiểu "không có anh tôi vẫn sống tốt", bằng cách đó, bạn đang phá hủy đi hạnh phúc của mình.
7 sai lầm cơ bản khiến vợ chồng bạn sớm muộn cũng ly hôn
7 sai lầm cơ bản khiến vợ chồng bạn sớm muộn cũng ly hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Xã hội hiện đại ngày càng phát triển tỷ lệ thuận với những vụ ly hôn. Có rất nhiều lý do, nhưng 7 sai lầm sau là nguyên nhân chính.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT