5 năm sống bên chồng, tôi chưa bao giờ có cảm xúc ái ân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không biết mình có nên dứt khoát chia tay anh không, tôi thực sự thấy mỏi mệt vì cuộc sống nhạt nhẽo này rồi.

Tôi đến với chồng bây giờ sau đổ vỡ của mối tình đầu. Chúng tôi cũng đều ngấp nghé tuổi 30 nên không có quá nhiều thời gian yêu đương tìm hiểu. Nhờ họ hàng dẫn mối mấy lần, quen được độ hơn 3 tháng là làm đám cưới.

Chồng tôi là người tốt, anh hiền lành, chất phác, thú thực nhiều lúc ngẫm nghĩ tôi vẫn thấy mình còn may chán. Thế nhưng dù vậy, vợ chồng tôi vẫn sống không mấy hạnh phúc, bởi chuyện chăn gối của hai đứa không hòa hợp.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi không biết anh có để ý không, nhưng bản thân tôi, tôi cũng từng vượt rào với người cũ trước đấy rồi, nên tôi cũng không có non nớt hay cảm thấy xa lạ gì với những cảm xúc ái ân đó nữa, nhưng với chồng tôi không hề có.

5 năm chung sống tôi chưa bao giờ có cảm xúc trong việc chăn gối, chúng tôi cũng làm chuyện ấy rất ít, thường vài tháng một lần. Tôi cũng làm qua loa cho xong chứ không hề ham muốn gì, có lúc tôi còn tưởng mình bị lãnh cảm. Cứ thế, hai vợ chồng tôi sống không sex như hai người bạn. Sợi dây ràng buộc duy nhất của hai đứa là cô con gái nhỏ.

Tôi cũng nhiều lần thắc mắc, không biết anh có tìm chỗ giải quyết bên ngoài không, chứ đàn ông, lẽ nào anh chịu được. Dạo gần đây tôi cảm thấy rất chán chường, thường xuyên thấy mỏi mệt, cáu kỉnh. 35 tuổi, tôi không còn trẻ nhưng cũng không phải là đã già, nhiều lúc tôi thấy mình dường như đang hoang phí cuộc đời của chính mình vậy.

Tôi có nên giải thoát cho chính mình không, để tôi và anh cũng có cơ hội tìm một người khác hòa hợp để sống thoải mái hơn.

Top 3 con giáp đề phòng xui tận mạng trong 3 năm tới
Top 3 con giáp đề phòng xui tận mạng trong 3 năm tới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong 3 năm tới những con giáp này sẽ gặp nhiều đen đủi, vì thế cần hết sức đề phòng.
Tôi phát điên khi thấy chồng cũ và nhân tình sống hạnh phúc
Tôi phát điên khi thấy chồng cũ và nhân tình sống hạnh phúc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết mình ích kỷ, sân si, nhưng tôi không làm cách nào để thoát khỏi cảm xúc tệ hại này.
Ngất lịm khi biết người tình bí mật của chồng chính là bạn thân
Ngất lịm khi biết người tình bí mật của chồng chính là bạn thân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có đến chết tôi cũng không thể nào nghĩ chuyện đó lại xảy ra với mình, giờ tôi không biết nên làm gì nữa.
Tôi phản bội chồng vì không kiềm chế được
Tôi phản bội chồng vì không kiềm chế được "bản năng" thấp hèn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự thấy hối hận và áy náy vô cùng, chỉ vì cái ham muốn bản năng, tôi đã đang tâm phản bội chồng.
5 năm nay tôi chưa một phút nào thôi ân hận vì quyết định ngày đó
5 năm nay tôi chưa một phút nào thôi ân hận vì quyết định ngày đó
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chạy trốn khỏi anh, chạy trốn khỏi cái nghèo và sự chán nản, nhưng ngần ấy năm, tôi chưa có một ngày thôi ân hận…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT