Ngất lịm khi biết người tình bí mật của chồng chính là bạn thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có đến chết tôi cũng không thể nào nghĩ chuyện đó lại xảy ra với mình, giờ tôi không biết nên làm gì nữa.

Cuộc đời tôi như rơi vào vực thẳm kể từ cái ngày định mệnh ấy, khi tôi phát hiện ra chồng ngoại tình, và người phụ nữ bí mật đó không phải ai khác, chính là cô bạn thân mấy chục năm của tôi.

Tôi và Hoàng yêu nhau từ khi tôi còn học đại học, tình yêu cũng trải qua không ít thăng trầm mới đến được với nhau, những tưởng rằng sẽ trăm năm đầu bạc bên nhau, ai dè, người đàn ông tôi yêu thương và tin tưởng nhất lại đành lòng phản bội tôi.

Tôi biết sau khi kết hôn, mọi thứ sẽ khác rất nhiều so với lúc còn yêu, nhưng thú thực, nó quá xa vời so với những gì tôi tưởng tượng. Chồng tôi dường như trở thành người hoàn toàn khác. Tôi cũng không phủ nhận, việc mình thay đổi,  tôi khó tính hơn, hay cằn nhằn hơn, luộm thuộm hơn, nhưng điều đó thực sự dễ hiểu với một người vợ, người mẹ phải lo trăm bề cuộc sống, tôi phải chịu quá nhiếu áp lực, từ cuộc sống, từ gia đình, đối nội đối ngoại hai bên, làm sao tôi có thể cứ suốt ngày vui vẻ được.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Khi con gái tôi 2 tuổi, tức là chúng tôi kết hôn được khoảng 3 năm, tôi nghi ngờ chồng có bồ, bởi tôi thấy thái độ của anh khác lắm, nhưng tôi không có cách nào tìm ra bằng chứng.

Vậy mà một ngày vô tình, khi tôi đi công tác nhưng về sớm, tôi chết cứng người khi phát hiện ra sự thật đau lòng khi thấy chồng và bạn thân  đang ôm ấp nhau trong phòng ngủ.

Lúc này sự thật đau đớn mới được phơi bày, hóa ra nhân tình bấy lâu nay của chồng chính là cô bạn thân của tôi.

Linh ở gần nhà tôi, chúng tôi học cùng nhau từ cấp 1, và chơi thân nhau đến tận bây giờ. Linh là người tôi tin tưởng, tâm sự mọi thứ trên đời, cũng chính Linh đã động viên tôi rất nhiều khi tôi kể cho cô ấy chuyện gia đình tôi không hạnh phúc.

Tôi đau khổ và thất vọng đến cùng cực, thật có chết cũng không ngờ, những người thân nhất cũng chính là những người đang tâm phản bội tôi.

Từ hôm phát hiện ra sự thật ấy, tôi gần như phát điên, tôi đưa con về ngoại, cắt đứt liên lạc và từ chối mọi cuộc gọi của chồng. Giờ tôi như rơi xuống vungc bùn lầy và không biết phải làm gì nữa. Xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Hoang mang vì mẹ bạn trai ép tôi kiểm tra trinh tiết mới cho cưới
Hoang mang vì mẹ bạn trai ép tôi kiểm tra trinh tiết mới cho cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đang mắc phải một chuyện tế nhị, khó nói vô cùng, chia sẻ lên đây, mong được mọi người cho tôi lời khuyên.
Top 4 con giáp nặng tình nặng nghĩa, yêu ai là sâu đậm một đời
Top 4 con giáp nặng tình nặng nghĩa, yêu ai là sâu đậm một đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người có tên trong danh sách dưới đây là những người nặng tình nặng nghĩa, yêu ai là sâu đậm một đời.
Tôi đã phản bội chồng vào đúng cái đêm anh đi công tác
Tôi đã phản bội chồng vào đúng cái đêm anh đi công tác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi đi công tác có 1 ngày, cũng đêm hôm ấy, tôi đã gây ra chuyện có lỗi với anh.
Tôi phản bội chồng vì không kiềm chế được
Tôi phản bội chồng vì không kiềm chế được "bản năng" thấp hèn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự thấy hối hận và áy náy vô cùng, chỉ vì cái ham muốn bản năng, tôi đã đang tâm phản bội chồng.
Phụ nữ tuổi này hôn nhân lận đận,dễ phải trải qua
Phụ nữ tuổi này hôn nhân lận đận,dễ phải trải qua "đôi ba lần đò"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sinh ra thuộc các con giáo này dễ lận đận tình duyên, phần do duyên số, phần do tính cách.
10 năm sau ngày đuổi tôi đi, nhà chồng đến cầu xin tôi tha thứ
10 năm sau ngày đuổi tôi đi, nhà chồng đến cầu xin tôi tha thứ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cảm thấy hoang mang, thực sự tôi không còn tình cảm, cũng không muốn quay lại, nhưng nghĩ đến con tôi lại thấy xót xa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT