5 sai lầm của phụ nữ khiến chuyện ấy ngày càng "thiếu muối"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chăn gối hòa hợp là điều chị em nào cũng muốn khi bước vào cuộc yêu, nhưng một số sai lầm dưới đây có thể khiến chuyện yêu nhạt nhẽo.

Không chủ động với chồng

Bây giờ là thời hiện đại rồi, bạn hoàn toàn có thể chủ động với chồng nếu muốn quan hệ tình dục. Đàn ông là người làm chủ cuộc yêu nhưng đôi khi bạn cũng nên gợi ý, chủ động khi chồng không ngờ tới.

Điều này thực sự như là một gia vị cho tình yêu của vợ chồng bạn thêm thăng hoa cảm xúc đấy. Nhiều đàn ông nghĩ rằng họ cứ phải chủ động trong chuyện chăn gối, lâu dần họ có cảm giác chán vì không có một sự mới mẻ nào cả. Lưu ý điều này và thay đổi suy nghĩ nhé phụ nữ.

Bị động vì sợ bị cho là… hư đốn

Bên cạnh việc cảm thấy không cần phải chủ động trong chuyện ấy một bộ phận nữ giới lại tự bó buộc mình trong trạng thái bị động vì lo sợ và e ngại những đánh giá từ bên ngoài. Tâm lý này là hệ quả của việc giữ mãi những quan niệm xưa cũ về tình dục, cho rằng phụ nữ có dục vọng là xấu xa, hư hỏng.

Trái lại với suy nghĩ của phụ nữ, đàn ông không thích bạn tình ngoan ngoãn, hiền lành như một con mèo trên giường. Họ cảm thấy bị hấp dẫn tuyệt đối khi đối phương chủ động mời gọi và hoàn toàn không hề cho đó là trái với đạo đức như nhiều chị em vốn lầm tưởng. Do vậy, nếu phòng the của bạn ngày càng nguội lạnh mà không rõ nguyên do, hãy xem lại sự “ngoan ngoãn” của mình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

“Không muốn quan hệ là không còn yêu’’

Phụ nữ thường hiểu rất rõ bản thân mình, họ có thể không bận tâm tới chuyện tình dục nhưng vẫn luôn yêu chồng của mình. Tuy nhiên, khi họ biết chồng không muốn có quan hệ với mình trong một thời điểm nào đó, ngay lập tức họ lại cho rằng anh ấy không còn yêu mình nữa.

Đừng vội kết luận điều này ‘’vợ’’ nhé,bởi trong cuộc sống hàng ngày đàn ông cũng có rát nhiều áp lực mà không phải lúc nào họ cũng than thở như kinh tế gia đình, công việc cơ quan, ..stress làm giảm đi ham muốn tình dục và bản năng của đàn ông. Đừng bao giờ nghĩ đàn ông lúc nào cũng sẵn sàng cho sex.

Muốn che dấu khuyết điểm của bản thân

Hãy dẹp bỏ khỏi suy nghĩ những vấn đề về vòng eo quá khổ, về bụng ngấn mỡ, làn da kém mịn màng, về gương mặt… Thay vào đó, tập trung vào hành động và cho phép bản thân mình hạnh phúc với những khoái cảm có được khi gần gũi chồng.

Đàn ông bị thu hút nhiều hơn với những người phụ nữ cuồng nhiệt, có sức khỏe tốt, khả năng sinh sản cao, quan tâm tới anh ấy, có năng lượng trong “chuyện ấy”, chứ không phải là vòng eo, vòng hông, gương mặt…

Đàn ông muốn vợ mình dành thời gian tận hưởng chuyện ấy trọn vẹn hơn. Thực tế, khi “yêu” đàn ông chẳng mấy bận tâm tới vòng em, thân hình “màu mỡ” của bạn nếu như trước họ bạn tự tin, chủ động, quyến rũ và đang cùng thăng hoa với anh ấy trong cảm xúc.

 Phản ứng thái quá trước ý tưởng sex mới của chồng

Trong tình dục, đôi khi những hành động mới, ý tưởng mới, tư thế quan hệ mới sẽ giúp cả 2 thêm hưng phấn. Đàn ông thì luôn đi kiếm tìm những cái mới và khi anh ta biết, anh ta sẽ muốn 2 người thử cảm giác đó xem sao.

Nhiều phụ nữ trong trường hợp này đã cáu gắt, la mắng chồng là hư đốn sau đó thì khó chịu và cả 2 đều mất hứng. Đừng như vậy nhé, nếu như nó phù hợp thì bạn hoàn toàn có thể cùng anh ấy thực hiện. Những điều mới lạ cũng sẽ giúp 2 bạn thêm yêu thương nhau hơn. Những bà vợ cằn nhằn hay phản ứng thái quá trước ý tưởng sex mới của chồng lâu dần sẽ làm chồng chán ngán.

Chê chồng yếu sinh lý, vợ bêu riếu khắp nơi
Chê chồng yếu sinh lý, vợ bêu riếu khắp nơi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đi đâu, gặp ai, cũng nhận được cái nhìn kỳ lạ. Tôi hiểu hết, càng như thế tôi càng giận vợ.
7 việc làm vô tình đẩy hôn nhân tới bờ vực thẳm
7 việc làm vô tình đẩy hôn nhân tới bờ vực thẳm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có những điều tuy nhỏ bé, bạn chẳng mấy khi để ý nhưng lại vô tình khiến hai bạn rời xa nhau, dễ khiến hôn nhân bế tắc.
5 dấu hiệu đáng ngờ chồng bạn đang có bồ
5 dấu hiệu đáng ngờ chồng bạn đang có bồ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phải thật chú ý, bạn mới có thể phát hiện ra những biểu hiện kín đáo này, biết đâu đó có thể là dấu hiệu tố cáo chồng bạn ngoại tình.
5 kiểu phụ nữ trước sau cũng khổ vì tình
5 kiểu phụ nữ trước sau cũng khổ vì tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi người phụ nữ đều có cách yêu và thể hiện tình yêu khác nhau. Tuy nhiên, những mẫu phụ nữ này rất dễ khổ vì tình yêu.
Phụ nữ nếu không muốn
Phụ nữ nếu không muốn "chồng bỏ chồng chê" thì đừng làm điều sau
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những việc làm dưới đây dù vô tình hay cố ý đều làm sứt mẻ mối quan hệ vợ chồng, vì vậy phụ nữ cần đặc biệt tránh.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT