6 năm nuôi ăn học, em trả ơn tôi bằng cái bụng bầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thật không ngờ, cái giá của 6 năm nuôi người yêu ăn học lại xót xa đến vậy…

Tôi và Lệ yêu nhau từ khi em đang học lớp 12 còn tôi đã đi làm, tôi hơn Lệ 3 tuổi, học hành trung trung nên học xong cấp 3 tôi đi phụ xe chứ không đi thi hay học lên.

Ngược lại với tôi, Lệ học rất giỏi, nhưng nhà cô ấy nghèo lắm, bố mắc bệnh hiểm nghèo đã mất, còn một em trai đang học tiểu học, mẹ Lệ cũng có tuổi, quanh năm đau ốm.

Học xong cấp 3, em bảo không đi học nữa vì thương me vất vả. Tôi động viên em đi học, tôi sẽ cố đi làm nuôi em. Lệ rất cảm động, em nói sau này khi em tốt nghiệp đại học, sẽ về cưới tôi ngay.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Lệ đỗ trường Y, vì đa khoa nên học những 6 năm, thời gian em ăn học cũng là thời gian tôi vất vả vô cùng, ban ngày đi phụ xe, chiều tối về ai thuê bốc vác hay việc gì tôi cũng làm, phần thì trang trải cuộc sống, phần thì gửi cho Lệ.

Lệ luôn nói ơn nghĩa của tôi không gì có thể bù đắp được. Tôi nghe vậy thấy rất cảm động, chỉ biết an ủi cô ấy thôi gắng học tốt, hai đứa cứ yêu nhau thật lòng là được.

Khi em học đến năm 5, việc học hành bận rộn, thi cử và đi viện liên miên nên thời gian chúng tôi dành cho nhau cũng ít đi. Thời điểm này, nhà tôi cũng giục cưới vì yêu nhau đã lâu, ai cũng biết cả rồi. Tôi dò ý Lệ, em nói chờ em tốt nghiệp đã, vì giờ lịch học đang rất nặng. Tôi nghe vậy nên cũng thôi.

Đến khi Lệ tốt nghiệp, thay vì về quê xin việc thì Lệ ở lại trường, cô ấy nói muốn học hỏi chút kinh nghiệm thì mới về, thời gian này cô ấy khác lắm, rất hay lảng tránh tôi.

Thế rồi một ngày, Lệ về quê hẹn tôi gặp mặt, cô ấy nói muốn chia tay. Khỏi phải nói tôi sốc đến mức nào. Tôi gần như phát điên bắt Lệ nói rõ mọi chuyện, Lệ nói thời gian thực tập ở bệnh viện, cô ấy đã yêu một người làm ở đó, bây giờ cô ấy đã có thai hơn 1 tháng và sẽ kết hôn vào thời gian tới.

Tôi nghe mà rơi rụng chân tay, vừa bị sốc và uất hận. Nhìn thái độ không chút hối lỗi của Lệ, tôi chỉ muốn cho cô ta ngay cái tát cho hả dạ.

Lệ nói biết ơn tôi, nhưng không còn tình yêu nữa, số tiền tôi nuôi cô ấy ăn học, nhất định cô ấy sẽ trả lại cho tôi.

Tôi đau xót vô cùng, thấy mình là thằng đàn ông thất bại và bạc nhược, ngần ấy năm nuôi người yêu, ngoài tiền bạc còn bao nhiêu tin yêu, hi vọng, không ngờ có ngày Lệ lại rũ tôi phũ phàng như thế.

Trách ai bây giờ, trách mình ngu si, trách mình hèn mọn không học hành, không nghề nghiệp...

Vợ tôi xinh đẹp nhưng nhạt như nước ốc
Vợ tôi xinh đẹp nhưng nhạt như nước ốc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngày xưa tôi chọn lấy Vân vì thấy cô ấy hiền lành, ngoan ngoãn, nhưng giờ đây tôi thấy chán vô cùng.
Tôi hoảng loạn vì cái thai trong bụng có hai người xin nhận
Tôi hoảng loạn vì cái thai trong bụng có hai người xin nhận
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người yêu cũ đã làm xáo trộn hoàn toàn cuộc sống của tôi, khiến tôi sống dở chết dở.
Âm mưu cay nghiệt của mẹ chồng sau việc không cho tôi ly hôn
Âm mưu cay nghiệt của mẹ chồng sau việc không cho tôi ly hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vô tình nghe được câu chuyện của mẹ chồng , tôi đau đớn tưởng chết đi được. Sao cuộc đời tôi lại bất hạnh đến thế này…
Cạn kiệt cảm xúc ái ân vì lên giường chồng khô như ngói
Cạn kiệt cảm xúc ái ân vì lên giường chồng khô như ngói
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm cách nào để thay đổi được chồng bây giờ nữa. Chồng ít nói và khô khan quá làm bao cảm xúc trong tôi khô héo hết.
Xót xa khi phát hiện
Xót xa khi phát hiện "chồng hờ" là "chồng thật" của người khác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có nằm mơ tôi cũng không thể ngờ người đàn ông tôi tin yêu lại cưới vợ ở quê ngay khi đang chung sống cùng tôi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT