Vợ tôi xinh đẹp nhưng nhạt như nước ốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày xưa tôi chọn lấy Vân vì thấy cô ấy hiền lành, ngoan ngoãn, nhưng giờ đây tôi thấy chán vô cùng.

Vợ chồng tôi kết hôn hơn 2 năm, có một cô con gái nhỏ ngoan ngoãn và xinh xắn. Ngày trước khi tìm hiểu Vân, tôi bị ấn tượng bởi sự hiền lành, nhu mì hiếm có của vợ so với các cô gái bây giờ. Vì thế tôi đã quyết tâm cưới Vân bằng được, thế nhưng không bao lâu sau tôi nhận ra, tính cách hiền dịu thái quá đó của vợ quả đúng phù hợp để làm một người vợ nhưng không đủ để trở thành một người giữ lửa gia đình, cũng như không có sức hút để duy trì mãi tình yêu vợ chồng.

Nhiều khi tôi cảm giác vợ chồng tôi sống với nhau lặng lẽ như hai cái bóng, là hai người đồng hành, ăn cùng mâm, ngủ cùng giường, thế thôi.

Gần 30 tuổi, vợ tôi an phận thủ thường, cô ấy không có sở thích gì đặc biệt. Yêu và cưới 3 năm nhưng tôi chưa thấy cô ấy tỏ thái độ yêu thích thứ gì, vợ tôi cũng chẳng có đam mê gì, mọi thứ trong cuộc sống của cô ấy cứ nhờ nhờ, sáng đi làm, chiều về đón con, ăn xong xem tivi một lúc rồi đi ngủ. Cô ấy cứ lỳ lỳ như cái bóng, hỏi gì nói đấy.

Thỉnh thoảng tôi có nhã hứng rủ vợ đi chơi, đi cà phê hay đi dạo, cô ấy cứ chối đây đẩy, bảo không thích đi, hoặc có miễn cưỡng đi thì cô ấy thái độ đòi về.

Vợ tôi cũng không bao giờ thay đổi quần áo hay kiểu tóc. 3 năm bên cạnh vợ, cô ấy lúc nào cũng nguyên xi như thế.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Vợ chồng tôi không có sự chia sẻ, nhiều khi mệt mỏi, muốn nói chuyện với vợ mà cô ấy cứ lơ nga lơ ngơ, ừ à cho xong chuyện rồi bỏ đi khi tôi chưa kịp dứt câu.

Điều khiến tôi buồn hơn cả là vợ tôi không có chút sức hút nào cả. Cô ấy hiền lành, ngoan ngoãn, đối xử với mọi người hòa nhã nhưng không có chính kiến. Ai nói gì cô ấy cũng thấy đúng. Nhiều việc trong nhà vợ chồng cần bàn bạc thì cô ấy chỉ chốt lại một câu: “Tùy anh thôi, em thế nào cũng được”. Vợ chồng cần có sự kề vai sát cánh bên nhau, còn tôi cứ như thể chỉ có một mình.

Chuyện chăn gối thì càng tệ hơn nữa. Cô ấy cứ nằm đấy, nhắm mắt cho xong, rồi vào nhà tắm loay hoay một lúc, rồi quay lưng lại ngủ đến sáng. Vài lần như vậy, tôi chẳng có hứng thú gì với vợ nữa. Nhưng cô ấy cũng chả có biểu hiện gì trách móc hay đòi hỏi.

Nhiều khi tôi thấy chán vợ vô cùng, thấy cô ấy nhạt nhẽo quá, nhiều khi mong cô ấy ghê gớm một chút, đành hanh một chút mà không được. Cưới vợ 2 năm mà tôi cảm thấy như cả thế kỷ, tôi rất sợ cứ thế này rồi có ngày tôi ngoại tình mất, tôi phải làm sao bây giờ đây?

Giận bạn trai, tôi đã lên giường để rồi có bầu với tình cũ
Giận bạn trai, tôi đã lên giường để rồi có bầu với tình cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì với cái thai trong bụng, giờ tôi đang ở thế “trở đi mắc núi, trở về mắc sông”.
Tôi choáng váng khi biết quá khứ của vợ sau hình xăm trên ngực
Tôi choáng váng khi biết quá khứ của vợ sau hình xăm trên ngực
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thời gian yêu nhau ngắn, tôi lại yêu cô ấy khá đơn giản nên không biết quá khứ hư hỏng của vợ mình.
Nhân tình xinh đẹp nóng bỏng làm tôi chán cô vợ sắp cưới
Nhân tình xinh đẹp nóng bỏng làm tôi chán cô vợ sắp cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cô nhân tình nóng bỏng, xinh đẹp lại tấn công tôi dồn dập khiến tôi không thể nào cưỡng lại được.
Nhờ bạn thân xinh đẹp thử chồng và cái kết đắng ngắt
Nhờ bạn thân xinh đẹp thử chồng và cái kết đắng ngắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tất cả là do tôi dại dột, tôi tự đẩy chồng mình vào tay người khác. Trên đời, có mèo nào chê mỡ?
Những nét tướng của phụ nữ dù
Những nét tướng của phụ nữ dù "xinh lung linh" vẫn dễ "ế"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ muộn chồng đôi khi vì duyên chưa tới, nhưng nếu xét theo nhân tướng học, phụ nữ ế cũng do "tướng" sắp đặt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link