Âm mưu cay nghiệt của mẹ chồng sau việc không cho tôi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vô tình nghe được câu chuyện của mẹ chồng , tôi đau đớn tưởng chết đi được. Sao cuộc đời tôi lại bất hạnh đến thế này…

Tôi kết hôn 5 năm nhưng không có con, đi thăm khám, chạy chữa khắp nơi vẫn không tìm ra nguyên nhân.

Chồng tôi lại là con một, tôi hiểu anh chịu áp lực như nào từ phía gia đình. Mẹ anh vốn không ưa tôi ngay từ khi làm dâu nên từ khi biết tôi khó sinh con, thái độ của bà càng cay nghiệt.

Trong gia đình, tôi chẳng có chút tiếng nói nào. Mọi thứ đều do một tay mẹ chồng tôi cai quản và quyết định. Tôi biết chồng thương tôi, nhưng cứ khi anh bênh vực tôi, mẹ chồng lại lôi chuyện con cái sang nhiếc móc, mỗi lần như thế chồng tôi lại im lặng bỏ đi còn tôi chỉ biết cúi đầu rơm rớm nước mắt.

Thời gian đầu thì chồng thông cảm được, nhưng lâu dài bản thân anh cũng thấy mệt mỏi, anh bắt đầu hay cáu kỉnh với tôi, xa lánh và tỏ vẻ chán chường mỗi khi vợ chồng chạm mặt.

Tôi và chồng cũng đi làm, số tiền kiếm được hàng tháng cũng không phải là ít nhưng làm được bao nhiêu đổ hết vào chạy chữa bấy nhiêu, cũng vì thế cưới đã 5 năm mà chẳng có chút tích lũy gì.

Thế rồi tôi phát hiện chồng có người phụ nữ khác bên ngoài, dù đau đớn vô cùng nhưng tôi không biết phải làm sao bởi bản thân mình, tôi biết tất cả là do tôi không sinh được con, tôi là thứ cây độc không ra trái...

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đến khi mẹ chồng tôi biết chuyện con trai bà có người khác bên ngoài, bà mừng ra mặt. Nhất là khi người phụ nữ đó có bầu, mẹ chồng cứ 3 ngày lại chuẩn bị đồ ăn thức uống mang đến cho cô ta.

Gia đình tôi thời điểm đó tất cả chỉ xoay quanh cô gái đó và dứa trẻ sắp chào đời.

Khi cô ta mang bầu đến tháng thứ 7, mẹ chồng đưa cô ta về nhà, công khai với mọi người rằng cô gái này đang mang trong mình giọt máu của chồng tôi, là đích tôn của nhà này, nên mọi người phải chấp nhận cũng như có trách nhiệm với hai mẹ con cô gái đó.

Thú thực, chưa bao giờ tôi khủng hoảng đến vậy. Tôi đau lòng vô cùng, cảm giác muốn chết đi đến nơi. Tôi đưa đơn ly hôn, cứ tưởng rằng chồng sẽ thoải mái mà ký ngay, nhưng không ngờ quyết định ấy của tôi vấp phải sự phản đối của cả gia đình chồng. Nhất là mẹ chồng, bà xuống nước nhẹ nhàng với tôi, rằng dù sao tôi vẫn là con dâu đường đường chính chính, thôi tôi chịu thiệt thòi chút cho êm cửa ấm nhà. Bà cứ tỉ tê nhỏ to khiến tôi suy nghĩ lại, tôi rút đơn.

Người phụ nữ kia sinh con, tôi không  biết mẹ chồng tôi dùng cách nào, nhưng cô gái ấy trao con cho nhà tôi nuôi, chỉ thỉnh thoảng mới đến thăm con. Thằng bé không bú mẹ mà ăn sữa công thức, người chăm bẵm không ai khác chính là tôi. Dù chẳng mang nặng đẻ đau, chẳng máu mủ ruột già, nhưng vì chăm từ khi thằng bé còn đỏ nên tôi thấy thương đứa trẻ như con mình.

Khi đứa trẻ được 5 tháng tuổi, tôi vô tình nghe được câu chuyện của mẹ chồng tôi với một người bà con. Hóa ra, việc bà giữ tôi lại không muốn tôi ly hôn chẳng phải vì tình nghĩa thương xót gì, mà bởi gia đình bà cơ bản, mọi người đều là công chức, không thể ly hôn vì sẽ ảnh hưởng tới thăng tiến của chồng tôi. Hơn nữa, bản thân bà thấy tôi ngoan ngoãn, có thể nuôi dưỡng đứa trẻ tốt...

Tôi thật sự sốc nặng khi biết suy nghĩ thực sự của mẹ chồng. Cảm giác muốn ngã quỵ ngay lúc ấy. Tôi đã nguôi ngoai, đã chấp nhận cuộc đời mình như thế, nhưng thật xót xa khi tôi lại biết sự thật đau lòng này. Tôi thấy mình bất hạnh vô cùng, thấy cuộc đời này chẳng còn gì đáng sống nữa. Tôi đau đớn tưởng chết đi được, tôi phải làm sao bây giờ đây?

Cạn kiệt cảm xúc ái ân vì lên giường chồng khô như ngói
Cạn kiệt cảm xúc ái ân vì lên giường chồng khô như ngói
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm cách nào để thay đổi được chồng bây giờ nữa. Chồng ít nói và khô khan quá làm bao cảm xúc trong tôi khô héo hết.
Chồng sắp cưới vung tiền ép tôi đi
Chồng sắp cưới vung tiền ép tôi đi "vá víu cái ngàn vàng"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi tưởng rằng anh chấp nhận quá khứ của tôi, nhưng thật không ngờ anh lại đưa ra yêu cầu bỉ ổi đó.
"Ngủ với em dễ quá, đúng là anh ăn của thừa có khác"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết làm thế nào bây giờ nữa, chỉ còn vài tháng nữa là đám cưới diễn ra rồi, tôi có nên tiếp tục không?
Bước qua bóng ma hôn nhân, cuộc đời tôi một bước lên tiên
Bước qua bóng ma hôn nhân, cuộc đời tôi một bước lên tiên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều lúc nghĩ lại quá khứ tôi vẫn không khỏi rùng mình sợ hãi, nhưng có khi tôi cũng phải cảm ơn nó, vì đã giúp tôi vững vàng và trưởng thành.
Sợ hãi vì quay lại clip ân ái với người tình trong đêm cuối
Sợ hãi vì quay lại clip ân ái với người tình trong đêm cuối
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chúng tôi đồng ý chia tay nhau, sau quá nhiều những trận cãi vã, ghen tuông, cả tôi và anh đều mệt mỏi...
Vợ nằng nặc đòi ly hôn vì tố tôi
Vợ nằng nặc đòi ly hôn vì tố tôi "yêu" quá hăng hái
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi rất bất ngờ vì lý do vợ đưa ra. Tôi chỉ cố gắng để em vui, hóa ra lại làm em sợ…
Theo:  khoevadep.com.vn