Trót đi lại với hai người, tôi không biết cái thai là của ai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi chỉ sợ giữ lại đứa trẻ, nhưng đứa bé không phải con chồng, anh phát hiện ra thì tôi chỉ có nước ra đường mà ở.

Chồng tôi làm trong ngành xây dựng, đặc thù công việc khiến anh phải đi công tác thường xuyên. Dù những chuyến đi cũng chỉ 5, 7 ngày nhưng ngần ấy thời gian chồng vắng nhà cũng đủ tôi kịp bận tâm đến người đàn ông khác.

Người đó là đồng nghiệp của tôi, anh đã ly dị vợ, hơn tôi 5 tuổi. Thú thật, tôi yêu chồng, nhưng không hiểu vì sao tôi vẫn bị người đàn ông đó hấp dẫn.

Chúng tôi lén lút đi lại với nhau một thời gian, tranh thủ buổi trưa, tôi và người đó thường hẹn nhau đi nhà nghỉ tâm sự.

Ngoài những giây phút ngoài chồng ngoài vợ đó, tôi vẫn luôn làm tròn bổn phận của mình. Vợ chồng tôi cũng có một cậu con trai 4 tuổi. Dù "tòm tem" bên ngoài như thế, nhưng tôi vẫn biết gia đình mới là quan trọng nhất.

Mô tả ảnh.
Giá mà tôi sống đứng đắn hơn thì giờ đâu nên nỗi (Ảnh minh họa)

Nói thêm, chuyện sinh hoạt vợ chồng tôi vẫn rất đều đặn, mỗi lần chồng ở nhà, hai đứa vẫn rất quấn quýt nhau. Chồng tôi yêu vợ, anh luôn cưng chiều và đáp ứng tất cả những gì tôi muốn, chỉ cần trong khả năng của anh.

Tháng vừa rồi, tôi trễ ngày, đi siêu âm, bác sĩ nói cái thai trong bụng tôi đã hơn 1 tháng. Dù đã chuẩn bị tinh thần trước nhưng tôi vẫn không khỏi giật mình, bởi lẽ, bản thân mình, tôi cũng không chắc cái thai là của ai. Vì cùng tháng đó, tôi đã qua lại với cả chồng và tình nhân.

Nếu đứa trẻ là con chồng thật thì không sao, nhưng nếu lỡ không phải, tôi không biết tính sao nữa. Đến giờ tôi mới thấy ân hận quá, giá mà tôi sống đàng hoàng, trách nhiệm hơn thì đã không nên nỗi.

Chết điếng bắt gặp cảnh chồng và cô gia sư trong phòng ngủ
Chết điếng bắt gặp cảnh chồng và cô gia sư trong phòng ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thật không ngờ, đằng sao vẻ đạo mạo tử tế của chồng, anh là là người tệ bạc như vậy… Tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa…
Phụ nữ có nốt ruồi này trên tay thường lấy chồng giàu, địa vị cao
Phụ nữ có nốt ruồi này trên tay thường lấy chồng giàu, địa vị cao
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nốt ruồi trên bàn tay phụ nữ có khả năng dự báo về tương lai. Nhất là về đường tình duyên.
Người tuổi gì cực coi trọng tình cảm, coi bạn bè là trên hết
Người tuổi gì cực coi trọng tình cảm, coi bạn bè là trên hết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người sinh ra thuộc các con giáp dưới đây là người cực coi trọng tình cảm. Ai may mắn có họ là bạn thì hãy trân trọng nhé.
Đàn ông thích ngoại tình với kiểu phụ nữ như thế nào?
Đàn ông thích ngoại tình với kiểu phụ nữ như thế nào?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Không ít những người phụ nữ sững sờ khi phát hiện ra nhân tình của chồng lại là người phụ nữ xấu hơn, già hơn và kém mình mọi mặt.
Xa chồng,tôi nhiều lần
Xa chồng,tôi nhiều lần "lên giường" với hàng xóm giải tỏa nhu cầu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết, khi kể ra câu chuyện của mình, nhiều người sẽ chửi tôi không ra gì, nhưng quả thực, tôi cũng khổ tâm nhiều lắm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link