Chết điếng bắt gặp cảnh chồng và cô gia sư trong phòng ngủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thật không ngờ, đằng sao vẻ đạo mạo tử tế của chồng, anh là là người tệ bạc như vậy… Tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa…

Tôi năm nay 35 tuổi, chồng bằng tuổi tôi, chúng tôi yêu nhau từ khi đang học đại học. Ra trường đi làm một thời gian rồi kết hôn, cuộc sống yên bình, hạnh phúc, nói chung không có gì phải phàn nàn cả.

Tôi sinh được hai cậu con trai, thằng lớn đang học lớp 6, còn cu con mới đang học mầm non. Điều kiện kinh tế cũng ổn nên vợ chồng tôi cũng đầu tư cho con cái học hành đến nơi đến chốn. Tôi còn thuê gia sư đến tận nhà kèm con lớn học.

Cô bé gia sư mới 20 tuổi, xinh xắn, nhanh nhẹn, mau mồm miệng lại có kiến thức nên tôi ưng lắm. Mới dạy kèm được 3 tháng mà thành tích của con tôi đã tiến bộ rõ rệt, đi họp phụ huynh nghe thầy giáo khen mà tôi mừng lắm.

Cũng vì cô bé dạy giỏi nên tôi quý mến, ngoài tiền lương, tôi còn cho thêm tiền cô bé ấy. Thậm chí mấy lần đến nhà, tôi cũng có nấu cơm mời cô giáo của con ở lại ăn cùng.

Thằng bé quý chị, cứ hôm nào có lịch học là nó sốt sắng hỏi chị đâu, sao chị lâu đến thế. Thấy con ham học vậy tôi cũng mừng.

Có điều, tôi thấy hơi áy náy là cô bé ấy không được nhã nhặn lắm. Nói thẳng ra là con bé "hở bạo". Mùa lạnh còn đỡ, mùa hè nắng nóng, mỗi lần nhìn thấy con bé áo hai dây quần đùi đến dạy kèm là tôi nóng mắt. Có hôm con bé mặc cái áo trễ cổ, cúi xuống chỉ bài cho con mà tôi đứng cạnh còn đỏ mặt thay.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Mà quen thân nên con bé cũng tự nhiên lắm, có khi chưa đến giờ dạy, nó ngồi chơi ở phòng khách ăn hoa quả với con trai, hai chân vắt lên thành sô pha, thú thật. Cùng là phụ nữ với nhau, đến tôi nhìn còn mướt mắt, huống chi...

Tôi cũng kể với chồng vài lần để thăm dò thái độ của anh. Chồng nói kệ nó, còn trẻ bắt nó ăn mặc như vợ chồng mình sao được. Giờ đứa nào chả thế, miễn sao cứ dạy dỗ con mình tiến bộ là được.

Nghe chồng nói thế tôi cũng thôi, nhưng thú thực thấy cứ không yên tâm. Lên cơ quan nói chuyện với đồng nghiệp, mấy chị bảo tôi tốt nhất là tìm người khác, chứ giờ nhiều cám dỗ lắm, không biết đâu mà nói trước.

Tôi cũng đinh ninh là thế, dự định tìm được người mới rồi đổi gia sư. Nhưng thật không ngờ, khi tôi chưa kịp đổi người thì đã xảy ra chuyện động trời.

Hôm đấy tôi cũng đi làm bình thường, vì chủ nhật nhưng đang chạy dự án nên tôi đến nhà đồng nghiệp làm thêm. Dở buổi mới nhớ ra quên tài liệu nên về lấy.

Đi qua chợ, tôi giật mình khi thấy con trai đang chơi cùng lũ trẻ trong xóm ở đấy, mà rõ ràng hôm nay có lịch học. Tôi tấp xe vào hỏi, con tôi nói bố cho nghỉ vì cô giáo bận việc.

Tôi thấy lạ, thông thường nếu con bé bận, nó thường gọi trực tiếp cho tôi.

Phóng xe về nhà, tôi sững sờ khi thấy xe con bé dựng trong sân. Linh tính có chuyện chẳng lành nên tôi nhẹ nhàng mở cổng và đi vào.

Phòng khách lạnh tanh, tôi lên phòng học cũng không thấy gì. Đến khi rẽ sang phòng ngủ hai vợ chồng, tôi đứng tim khi nghe tiếng cười đùa phát ra từ trong đó.

Tôi mở toang cánh cửa bước vào. Chồng tôi và con bé gia sư giật mình rồi tái mét mặt mày. Có lẽ vì chủ quan không có ai nên hai con người đó không thèm đóng cửa.

Tôi quá tức giận nên đã tát cho con bé một cái đau điếng, bắt nó mặc lại quần áo rồi đuổi thẳng. Con bé sợ tái mét, nó lập cập vuốt lại tóc, kéo lại áo rồi đi thẳng ra khỏi nhà.

Còn lại chồng, nhìn người chồng đầu ấp tay gối bao nhiêu năm, tôi vừa đau vừa hận. Cơn tức giận nguôi đi, cảm giác đau xót ùa về, tôi thật sự không ngờ anh lại đổ đốn đến vậy. Đến đứa trẻ kém mình mười mấy tuổi cũng không tha... trước mặt tôi thì chú chú cháu cháu, không ngờ lại lừa dối tôi trắng trợn như thế.

Đứng đối diện chồng mà nước mắt cứ chảy ra. Bao nhiêu thứ trong lòng tôi bỗng nhiên vụn vỡ, chẳng biết nên đối mặt thế nào bây giờ nữa. Sao tôi lại khốn khổ thế này, tôi biết phải làm sao đây?

Đàn ông thích ngoại tình với kiểu phụ nữ như thế nào?
Đàn ông thích ngoại tình với kiểu phụ nữ như thế nào?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Không ít những người phụ nữ sững sờ khi phát hiện ra nhân tình của chồng lại là người phụ nữ xấu hơn, già hơn và kém mình mọi mặt.
Xa chồng,tôi nhiều lần
Xa chồng,tôi nhiều lần "lên giường" với hàng xóm giải tỏa nhu cầu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết, khi kể ra câu chuyện của mình, nhiều người sẽ chửi tôi không ra gì, nhưng quả thực, tôi cũng khổ tâm nhiều lắm.
Sở thích giường chiếu kỳ quái của vợ làm tôi khốn đốn đủ đường
Sở thích giường chiếu kỳ quái của vợ làm tôi khốn đốn đủ đường
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Lấy vợ trẻ cũng thích thật, nhất là khoản ấy cũng vô cùng hòa hợp… nhưng đúng là cái gì nhiều quá cũng không nên.
7 năm vợ chồng, xót xa khi biết chồng vẫn nặng tình với người cũ
7 năm vợ chồng, xót xa khi biết chồng vẫn nặng tình với người cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngần ấy năm bên nhau, có với nhau hai mặt con, nhưng chồng vẫn chưa thôi nhung nhớ về người cũ.
Mỗi lần thấy mẹ chồng chăm con là tôi lại thấy sợ
Mỗi lần thấy mẹ chồng chăm con là tôi lại thấy sợ "nổi da gà"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết mẹ chồng thương con thương cháu, nhưng lối sống và cách chăm cháu khác biệt khiến tôi không khỏi suy nghĩ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link