Ám ảnh vì đã giúp sếp nữ xinh đẹp có một đứa con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi khó xử trước lời van nài ân ái của sếp nữ nhưng đã đồng ý để rồi mỗi lần gần gũi vợ, tôi luôn cảm thấy ân hận.

30 tuổi, tôi đã có gia đình và sự nghiệp không đến nỗi nào. Kết hôn được 2 năm nhưng hai vợ chồng vẫn chưa muốn có con bởi muốn tận hưởng cuộc sống son dỗi. Vả lại vợ tôi vẫn còn trẻ. Cô ấy kém tôi 7 tuổi và là người phụ nữ của gia đình. Tôi và nàng từng trải qua những ngày tháng vô cùng hạnh phúc, đáng nhớ hệt như khi còn yêu nhau vậy.

Tôi cũng rất hài lòng về công việc trợ lý giám đốc tại một tập đoàn lớn với mức lương khá. Thế nhưng mọi chuyện chẳng phải đều là màu hồng, ít nhất là sau khi sếp nữ trực tiếp của tôi được điều về nhận công tác.

Đó là người phụ nữ hơn tôi 2 tuổi và sở hữu vẻ đẹp mặn mà. Chị tỏ ra quan tâm đặc biệt đến tôi, luôn săn đón, bắt chuyện với cấp dưới bất cứ khi nào có thể. Tôi ý thức rõ việc mình đã có vợ và không muốn có lỗi với cô ấy nên luôn cố gắng giữ khoảng cách trước sự quyến rũ không ngừng của người đàn bà đẹp hơn tuổi.

Ám ảnh vì giúp sếp nữ xinh đẹp có một đứa con.

Tôi từng suýt bị sếp nữ dụ vào tròng sau chầu rượu kéo dài nhiều giờ nhưng thật may là tửu lượng tốt nên tôi vẫn làm chủ được mình.

Biết không thể dùng chiêu úp sọt với tôi, sếp nữ đã quyết định chơi bài ngửa. Chị hẹn gặp rồi tâm sự về số phận và cuộc sống riêng hiện tại của mình. Chị kể từng kết hôn và mãn nguyện với sự lựa chọn đó nhưng rồi mọi thứ nhanh chóng kết thúc vì mâu thuẫn đến từ việc chồng không có khả năng làm cha. Khao khát được làm mẹ, sếp thủ thỉ rằng muốn xin tôi một đứa con. Chị hứa sẽ giữ bí mật chuyện này và sẽ một mình nuôi con mà không cần tôi có bất cứ trách nhiệm nào. Chị thừa nhận muốn kết hôn lần nữa nhưng chưa tìm người thích hợp, trong khi tuổi lại không còn trẻ. Chị nói chọn tôi bởi ngoại hình cao ráo, dễ nhìn và là người đáng tin cậy.

Bị bất ngờ, và sẵn nghi nghờ rằng đó có thể chỉ là cách sếp đưa mình vào bẫy nên tôi thẳng thừng từ chối. Sau lần đó, chị vẫn không ngừng van vỉ tôi giúp đỡ với sự khẩn thiết và chân thành.

Những câu nói, lời cầu xin từ người đàn bà cháy bỏng mong ước được làm mẹ như động vào lòng chắc ẩn khiến tôi mủi lòng và đã đồng ý.

Tôi mong mọi chuyện chấm dứt sau lần đó với sếp nữ. Dặn lòng sẽ cố quên đi điều đó như thể nó chưa từng xảy ra vậy nhưng tôi không làm được.

Những hình ảnh về lần ân ái cuồng nhiệt với người đàn bà ấy cứ quẩn quanh trong tâm trí khiến tôi bị ám ảnh thực sự.

Vừa cảm thấy có lỗi với vợ, người vẫn tin tưởng, yêu thương tôi tuyệt đối xong tôi lại mường tượng ra cảnh yêu sếp với sự hào hứng và mong chờ. Ngay cả khi hai vợ chồng gần gũi, tôi vẫn tưởng tượng sếp nữ trong hình dáng vợ mình.

Phải chăng tôi đã yêu người đàn bà đó thật rồi sao? Tôi tự vấn bản thân rồi tự trả lời rằng không. Thế nhưng đó có thể chỉ là sự phủ nhận của lý trí mà thôi bởi con tim và tâm trí tôi vẫn luôn nhớ về người đó mà trước kia chưa từng có. Tôi phải làm gì để vượt thoát khỏi cảnh ngang trái này đây?

Ê chề khi bị vợ giàu cắm sừng
Ê chề khi bị vợ giàu cắm sừng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ân hận vì lâu nay vẫn phải sống trong hèn nhát, phụ thuộc vào người vợ giàu có. Cô ta thoải mái cho mình cái quyền lên giường với trai.
Đau đớn phát hiện chồng sắp cưới là gã chuyên
Đau đớn phát hiện chồng sắp cưới là gã chuyên "đào mỏ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đau đớn nhưng tôi thở phào vì phát hiện ra bản chất thật của hắn khi còn chưa quá muộn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link