Anh ruồng rẫy mẹ con tôi để chạy theo người phụ nữ già nua

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi cứ tự dằn vặt mình, tôi không đủ tốt với anh sao, nhưng cuối cùng, tôi tự nhắm mắt xót xa, tất cả là tại tôi nghèo.

Tôi và anh yêu nhau hơn 3 năm trời, thời gian đủ dài để tôi đặt trọn niềm tin và tình yêu nơi anh. Giữa chúng tôi đã có với nhau thật nhiều kỷ niệm, thật nhiều điều đáng nhớ... tôi luôn tin rằng, mối quan hệ này đã đủ chín muồi và chỉ chờ ngày đám cưới diễn ra để hợp thức hóa mối quan hện này mà thôi. Chúng tôi cũng đã vượt rào với nhau, mọi thứ rất hòa hợp và ngọt ngào.

Hai đứa tôi đã trải qua cuộc sống mưu sinh chật vật. Dù đã có chút sự nghiệp nhưng cuộc sống mới chỉ tạm dừng ở mức đủ ăn, đủ tiêu.  Điều đó cũng chẳng có gì là lạ khi chúng tôi thân cô, thế cô, tài năng ở mức tầm tầm… thế nên tôi bằng lòng, an phận với những gì hai đứa có được. Tôi chỉ mong hai đứa cưới xong, yêu thương, bảo ban nhau làm ăn, thế là đủ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Vậy mà mọi thứ thay đổi khi anh chuyển sang bộ phận khác của công ty. Làm sao tôi có thể ngờ, người phụ nữ mà anh vụng trộm lại hơn anh đến chục tuổi nhưng có tiền, có quyền. Tôi càng không thể ngờ, anh lén lút đi lại với bà ta khi mà chung sống một nhà với tôi.

Khi tôi làm ầm mọi chuyện lên cũng là lúc chính người phụ nữ đó tìm đến gặp tôi. Bà ta thách thức tôi với thái độ trâng tráo, rằng tôi nghèo rớt mùng tơi, có gì để bắt anh phải gắn bó cuộc đời mình.

Nhưng điều khiến tôi chết lặng hơn là anh đứng về phía bà ta, nói lời chia tay với tôi. Tôi đau đớn cùng quẫn, hôm ấy xách hành lý bỏ đi mà tôi chưa hết đau khổ vì không hiểu nổi chuyện gì đang diễn ra.

Thế rồi trái ngang hơn, khi đi được gần 2 tuần thì tôi phát hiện mình đã có bầu được gần 2 tháng. Tôi hoang mang tột độ, giờ tôi nên làm gì đây. Tôi có nên tìm đến anh để bắt anh chịu trách nhiệm với mẹ con tôi, hay nuôi con một mình. Tôi sợ mình khôn đủ khả năng nuôi con một mình, chưa kể bố mẹ tôi chắc không chịu đựng nổi mất. Tôi phải làm sao bây giờ đây?

Người tuổi này thông minh trời phú, ắt làm nên việc lớn
Người tuổi này thông minh trời phú, ắt làm nên việc lớn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này thông minh trời định, nhanh nhẹn, mưa trí nên cuộc đời sẽ vô cùng thuận lợi.
Top 4 con giáp đón vận quý nhân tưng bừng 6 tháng cuối năm
Top 4 con giáp đón vận quý nhân tưng bừng 6 tháng cuối năm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này sẽ thay đổi vận thế, gặp nhiều may mắn khi được quý nhân bao bọc, soi đường chỉ lối.
Đêm mưa bão, tôi chết lặng khi chồng đưa gái về nhà
Đêm mưa bão, tôi chết lặng khi chồng đưa gái về nhà
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau đớn vô cùng khi nghe những lời chồng nói, tôi phải làm sao bây giờ đây? Tiếp tục hay dừng lại?
Tôi hoảng loạn vì cái thai trong bụng có hai người xin nhận
Tôi hoảng loạn vì cái thai trong bụng có hai người xin nhận
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người yêu cũ đã làm xáo trộn hoàn toàn cuộc sống của tôi, khiến tôi sống dở chết dở.
Sống thử với nhau, biết anh
Sống thử với nhau, biết anh "yếu" mà bỏ không đành
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết anh “yếu”, tôi sợ lấy nhau về sẽ khó có con, nhưng nghĩ đến việc chia tay là tôi lại thấy không đành…
Cạn kiệt cảm xúc ái ân vì lên giường chồng khô như ngói
Cạn kiệt cảm xúc ái ân vì lên giường chồng khô như ngói
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm cách nào để thay đổi được chồng bây giờ nữa. Chồng ít nói và khô khan quá làm bao cảm xúc trong tôi khô héo hết.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT