Top 4 con giáp đón vận quý nhân tưng bừng 6 tháng cuối năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những con giáp này sẽ thay đổi vận thế, gặp nhiều may mắn khi được quý nhân bao bọc, soi đường chỉ lối.

Tuổi Mão

Đứng đầu trong danh sách này là những người tuổi Mão. Năm 2016 là năm đánh dấu nhiều biến chuyển vô cùng tích cực trong sự nghiệp của những người tuổi Mão. Đặc biệt, đối với những người làm viêc trong lĩnh vực nghệ thuật, năm 2016 được coi là năm khởi sắc trong nghề nghiệp.

Người tuổi Mão làm việc trong các lĩnh vực khác cũng sẽ đạt được những bước tiến vượt bậc trong năm nay. Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến. Hãy biết nắm bắt cơ hội này và đặc biệt hãy bày tỏ lòng biết ơn với người đã giúp đỡ mình.

Từ sau khoảng tháng 6 âm lịch trở đi, sẽ có nhiều biến động theo chiều hướng tích cực. Nhận được sự tương trợ của tam hợp quý nhân, Phúc tinh quý nhân và Tướng tinh đại quý nhân, kể từ tháng này trở đi, vận trình của người tuổi Mão khởi sắc, hứa hẹn nhiều cơ hội bứt phá trong sự nghiệp, tình cảm.

Tuổi Ngọ

Vượt qua được năm bản mệnh cũng đã tương đối xa nên nguyên khí cũng đã phục hồi. Nửa cuối năm 2016, tuổi Ngọ sẽ gặp được nhiều quý nhân giúp đỡ, công việc hay học tập đều có sự trợ giúp rất tích cực.

Tháng 5 âm lịch vẫn là tháng tự hình Thái Tuế của tuổi Ngọ, nên phải đợi sang tháng 6 âm lịch, vận thế mới chuyển mình khởi sắc. Cuối năm 2016, tuổi Ngọ được đón Văn Xương, Thái Cực và Học Đường tam đại quý nhân. Ngoài ra, năm nay mối quan hệ của tuổi Ngọ với Thái Tuế vô cùng hài hòa, cuối năm đón thêm Phúc Lộc tài tinh, hạnh phúc mãn đường, vận thế vô cùng vượng phát.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Tỵ

Những bạn cầm tinh con rắn luôn có ham muốn mãnh liệt trong việc làm giàu, họ muốn tạo dựng một cuộc sống sung túc, đủ đầy cho bản thân và những người họ yêu thương. 6 tháng sắp tới sẽ là thời cơ vàng để tuổi Tỵ thực hiện được những kế hoạch “dài hơi” cho sự nghiệp cũng như cho tài chính của bạn. Bạn làm gì cũng luôn gặp may, mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ đến bất ngờ. Công việc của bạn cực kì thuận lợi nhờ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của đồng nghiệp và cấp trên. Bạn tìm ra được những cơ hội kinh doanh khả quan và bắt tay vào thực hiện nhanh chóng đồng thời gặt hái được những thành công bước đầu rất đáng khích lệ. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội sở hữu chuyến du lịch nước ngoài vào tầm tháng 9, tháng 10 nữa đấy. Toàn những điều ngọt ngào và tuyệt vời đang chờ đón bạn phía trước mà thôi.

Tuổi Mùi

Nửa cuối năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều tin vui cho tuổi Mùi. Quý nhân sẽ luôn xuất hiện vào lúc bạn cần nhất, giúp bạn giải quyết mọi thứ một cách nhanh chóng và triệt để, giúp bạn không phải bận tâm, đắn đo bất kì điều gì sau này. Không chỉ công việc thuận lợi, tình hình tài chính của bạn cũng khởi sắc không kém. Bạn sẽ có nhiều khả năng trở thành ông/bà chủ, tự mình chèo lái con thuyền kinh doanh và gặt hái được những thành công nhất định. Đời sống tình cảm của bạn cũng vô cùng ngọt ngào, bạn sẽ càng thấy yêu và gắn bó hơn với một nửa của mình, cả hai sẽ luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm đầy yêu thương trong suốt khoảng thời gian từ giờ đến cuối năm. Rất có thể bạn sẽ lên xe hoa vào khoảng tháng 8, tháng 9 và có thêm thành viên mới cho gia đình ngay sau đó nữa đấy.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tôi hoảng loạn vì cái thai trong bụng có hai người xin nhận
Tôi hoảng loạn vì cái thai trong bụng có hai người xin nhận
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người yêu cũ đã làm xáo trộn hoàn toàn cuộc sống của tôi, khiến tôi sống dở chết dở.
Sống thử với nhau, biết anh
Sống thử với nhau, biết anh "yếu" mà bỏ không đành
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết anh “yếu”, tôi sợ lấy nhau về sẽ khó có con, nhưng nghĩ đến việc chia tay là tôi lại thấy không đành…
Cạn kiệt cảm xúc ái ân vì lên giường chồng khô như ngói
Cạn kiệt cảm xúc ái ân vì lên giường chồng khô như ngói
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm cách nào để thay đổi được chồng bây giờ nữa. Chồng ít nói và khô khan quá làm bao cảm xúc trong tôi khô héo hết.
Chồng sắp cưới vung tiền ép tôi đi
Chồng sắp cưới vung tiền ép tôi đi "vá víu cái ngàn vàng"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi tưởng rằng anh chấp nhận quá khứ của tôi, nhưng thật không ngờ anh lại đưa ra yêu cầu bỉ ổi đó.
Bước qua bóng ma hôn nhân, cuộc đời tôi một bước lên tiên
Bước qua bóng ma hôn nhân, cuộc đời tôi một bước lên tiên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều lúc nghĩ lại quá khứ tôi vẫn không khỏi rùng mình sợ hãi, nhưng có khi tôi cũng phải cảm ơn nó, vì đã giúp tôi vững vàng và trưởng thành.
Biết thế này tôi thà yêu cô gái không còn trong trắng
Biết thế này tôi thà yêu cô gái không còn trong trắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi thấy quá áp lực và mỏi mệt khi phải yêu Mai. Em luôn mang trinh tiết ra tạo sức ép với tôi.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT