Sống thử với nhau, biết anh "yếu" mà bỏ không đành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi biết anh “yếu”, tôi sợ lấy nhau về sẽ khó có con, nhưng nghĩ đến việc chia tay là tôi lại thấy không đành…

Tôi và Tùng yêu nhau được hơn 1 năm thì chuyển về sống thử. Tùng là người tốt, anh hiền lành, chịu khó làm ăn và có chí hướng. Anh đối với tôi cũng rất chu đáo, nói chung tôi tuyệt đối hài lòng khi được yêu anh.

Chúng tôi cũng xác định sang năm làm đám cưới nên mới chuyển về sống chung, phần vì tiết kiệm tiền nhà cửa, ăn uống, coi như góp gạo thổi cơm chung, phần vì tôi cũng muốn hai đứa có cuộc "tập dượt" trước cho hòa hợp để sau này về ở với nhau không bỡ ngỡ.

Gia đình hai bên biết chúng tôi sống thử, bố mẹ cũng giục cưới nhưng thú thực tôi chưa muốn lắm. Tôi và anh giao ước với nhau, giờ về sống chung là thả, nếu có bầu sẽ làm đám cưới.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thế nhưng không bao lâu sau khi sống chung, tôi nhận thấy anh có điều bất ổn. Đáng nhẽ hai đứa trẻ khỏe ở với nhau thì chuyện gối chăn phải thường xuyên nhất, nhưng có khi cả tuần anh mới động đến tôi một lần. Mỗi lần cũng chỉ qua loa đại khái, vì anh luôn luôn rơi vào tình trạng "chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền". Thấy tôi hụt hẫng, anh xin lỗi và nói rằng do anh mệt mỏi, áp lực nọ kia nên thế.

Dần dần, cả tháng trời ở bên nhau kè kè anh cũng chẳng đoái hoài đến tôi. Anh vẫn ngọt ngào, vẫn chu đáo nhưng chuyện ấy thì gần như không tiến triển. Tôi tìm hiểu trên mạng, biết rõ là anh "yếu" nên đã cố gắng nấu cho anh những món ăn bổ dưỡng. Tuy nhiên tình hình cũng chẳng khá khẩm hơn.

Mà sống với nhau gần năm, tôi thả cửa mà vẫn không có dấu hiệu bầu bí gì. Tôi nghĩ vừa thấy buồn, vừa thấy lo, lại cũng rất thương anh.

Tôi rất sợ cưới nhau về rồi khó có con, vợ chồng  mà không con cái thì sống sao lâu dài được. Tôi rất yêu anh, nhưng cứ nghĩ đến tương lai mờ mịt là tôi lại thấy chán chường và muốn chia tay. Tôi thật sự không biết phải tâm sự chuyện này với ai và quyết định thế nào, tôi nên làm gì đây?

5 lời bao biện kinh điển của đàn ông ngoại tình
5 lời bao biện kinh điển của đàn ông ngoại tình
(Xi nhan) - (Phunutoday) - "Anh chỉ vui chơi qua đường thôi, còn gia đình mới là trên hết" là một trong những lời ngụy biện của đàn ông
Chồng sắp cưới vung tiền ép tôi đi
Chồng sắp cưới vung tiền ép tôi đi "vá víu cái ngàn vàng"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi tưởng rằng anh chấp nhận quá khứ của tôi, nhưng thật không ngờ anh lại đưa ra yêu cầu bỉ ổi đó.
Bước qua bóng ma hôn nhân, cuộc đời tôi một bước lên tiên
Bước qua bóng ma hôn nhân, cuộc đời tôi một bước lên tiên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều lúc nghĩ lại quá khứ tôi vẫn không khỏi rùng mình sợ hãi, nhưng có khi tôi cũng phải cảm ơn nó, vì đã giúp tôi vững vàng và trưởng thành.
Sợ hãi khi con gái càng lớn càng giống người tình như lột
Sợ hãi khi con gái càng lớn càng giống người tình như lột
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi lần thấy chồng bế con là tôi lo nơm nớp, quá khứ ngoại tình ám ảnh khiến tôi không một phút nào yên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT