Bị cắm sừng vẫn phải lao đến nhà nghỉ giải cứu cho vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi nhục nhã đến nhà nghỉ đón vợ, trong khi vợ tôi lẳng lơ đi cướp chồng người khác.

Vợ chồng tôi kết hôn hơn 1 năm nhưng chưa sinh con, vợ tôi nói cô ấy đang phấn đấu nên chờ thêm thời gian nữa, chúng tôi đều còn trẻ, không có gì phải vội vàng cả. Tôi dù thích có con nhưng nghe vợ nói thế nên cũng thôi.

Chúng tôi yêu nhau hơn 6 tháng thì làm đám cưới, vợ làm trong lĩnh vực ngân hàng, cô ấy xinh xắn, khéo léo. Bản thân tôi cũng không có điểm gì thua kém vợ. Tôi thành đạt, kiếm ra tiền và luôn cố gắng sống có trách nhiệm với gia đình.

Cuộc sống của hai vợ chồng trôi qua êm đềm cho đến ngày vợ tôi đi họp lớp, tại đây cô ấy đã gặp lại mối tình đầu của mình từ thuở đi học. Về nhà thấy vợ cứ thẩn thơ, mới đầu tôi cũng không để ý, nhưng sau vào facebook, thấy bình luận của vợ hiện lên bảng tin, tôi dò theo từng nick mới biết chuyện.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thực ra tôi cũng có chút lo lắng, bởi tôi biết ngày xưa vợ và người đó từng yêu sâu đậm lắm. Nhưng vì một số lý do nên chia tay. Giờ gặp lại, không biết đâu mà nói trước.

Thế rồi chẳng bao lâu sau sự việc tôi lo ngại rồi cũng tới. Hôm đó giờ nghỉ trưa, tôi đang ở cơ quan thì có điện thoại của vợ. Vừa bắt máy đã thấy bên kia có tiếng xôn xao, ầm ỹ. Hóa ra vợ tôi đi nhà nghỉ với nhân tình, bị vợ anh ta theo dõi bắt tại trận. Sau một trận đánh ghen tơi tả, vợ người đó ép vợ tôi gọi chồng đến mới tha cho.

Lao ra khỏi cơ quan, tôi chạy đến địa chỉ nhà nghỉ với cảm giác tức giận vô cùng. Tôi định mặc kệ nhưng lại sợ vợ bị làm sao. Thật không có sự nhục nhã nào bằng việc phải đến xin lỗi thay cho vợ mình, trong khi người vợ mất nết gian díu với chồng người ta.

Đến nơi, nhìn vợ mặt mày bầm dập, xung quanh là mấy người phụ nữ mà tôi không còn lời nào để nói.

Đưa được cô ấy về, vợ khóc lóc xin lỗi, thanh minh. Nhưng thú thực, một thằng đàn ông như tôi làm sao chấp nhận được chuyện như thế, trong lòng tôi đã có câu trả lời cho mình rồi. Vợ chồng sống với nhau, lỗi lầm nào cũng có thể bỏ qua, nhưng phản bội nhau thì khó lắm.

Đêm nào chồng cũng trốn vào nhà vệ sinh xem phim nóng
Đêm nào chồng cũng trốn vào nhà vệ sinh xem phim nóng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ lúc biết bí mật của chồng, tôi thấy vừa lo vừa sợ… Chẳng biết có phải chồng mắc chứng bệnh gì không.
Vừa cưới 1 tháng, tôi chết sững với bí mật động trời của anh
Vừa cưới 1 tháng, tôi chết sững với bí mật động trời của anh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vừa mới cưới nhau 1 tháng, tôi sững sờ khi biết sự thật sau lời cầu hôn vội vã của chồng.
Yêu nhau gần 3 năm, tôi muốn chia tay vì anh quá hoàn hảo
Yêu nhau gần 3 năm, tôi muốn chia tay vì anh quá hoàn hảo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu nhau gần 3 năm trời, thỉnh thoảng tôi muốn buông tay vì anh quá hoàn hảo, điều đó làm tôi ngộp thở.
5 năm yêu đương gắn bó, em bỏ tôi vì chê tôi tay trắng
5 năm yêu đương gắn bó, em bỏ tôi vì chê tôi tay trắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 5 năm không phải là thời gian ngắn, những tưởng nó đủ dài dể hai đứa có thể sống chết bên nhau, ai ngờ...
Biết em là bồ nhí của sếp, tôi vẫn phải chấp nhận vì bất tài
Biết em là bồ nhí của sếp, tôi vẫn phải chấp nhận vì bất tài
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi lao ra ngoài như thằng điên, đau xót đến vô cùng. Tôi là đàn ông mà để vợ mình phải khổ…
Trót vướng vào tình tay ba và cái thai chỉ mình tôi biết
Trót vướng vào tình tay ba và cái thai chỉ mình tôi biết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết cái thai là của ai, nhưng tôi băn khoăn vô cùng giữa hai người đàn ông mà tôi dành tình cảm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link