Bí mật khủng khiếp từ vết cắn lạ nơi bầu ngực vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lúc cởi xiêm y, chuẩn bị ân ái, tôi choáng váng phát hiện vết chầy xước in rõ hình răng nơi bầu ngực phải của vợ.

30 tuổi tôi đã là người đàn ông thành đạt. Làm chủ công ty lớn do bản thân gây dựng từ con số không, tôi nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Chẳng những sớm tạo được cơ ngơi đáng mơ ước, tôi cũng may mắn có được một gia đình hạnh phúc bên cô vợ xinh đẹp, hiền dịu và không kém phần thông minh, sắc sảo.

Vợ kém tôi 4 tuổi, cô ấy đích thực là báu vật của tôi. Trước khi sinh cho chồng một cậu con trai bụ bẫm, nàng đã một tay giúp tôi quản lý công ty đầy hiệu quả. Hai vợ chồng cũng rất hiểu nhau bởi cùng chung quan điểm. Từ khi làm mẹ, tôi đề nghị vợ nghỉ việc ở cơ quan để tiện chăm sóc bản thân và cậu quý tử. Vai trò nào cô ấy cũng hoàn thành rất tốt. Chưa bao giờ bà xã khả ái khiến tôi phải thất vọng. Tôi mãn nguyện với những gì đang có và chưa từng để ý tới bất cứ cô gái nào khác dù tôi thường xuyên tiếp xúc với những chân dài. Yêu vợ bằng thứ tình cảm tôn thờ.

Hai vợ chồng duy trì tình cảm nồng nàn như thuở ban đầu. Quả thật dù đã có với nhau một mặt con và trải qua vài năm chung sống nhưng nhan sắc và sức hút của vợ với tôi vẫn chẳng hề thay đổi, như lúc mới gặp.

Tôi và vợ có cuộc sống chăn gối viên mãn. Hai đứa đều ham muốn cao và rất biết cách chiều lòng đối tác. Thế nhưng trong một lần chuẩn bị ân ái, khi trút bỏ xiêm y của vợ tôi choáng váng, sốc nặng phát hiện vết chầy xước in rõ hình răng nơi bầu ngực phải cô ấy.

Mô tả ảnh.
Tôi và vợ có cuộc sống chăn gối viên mãn. Ảnh minh họa.

Đó chắc chắn không phải là vết cắn do tôi gây ra. Hụt hẫng, tôi bỗng dừng lại trong sự ngỡ ngàng của vợ và tra hỏi cô ấy về dấu vết lạ đáng ngờ kia. Ấp úng, vợ lập tức chối bay. Cô ấy bao biện chính tôi là tác nhân của vết cắn ở lần yêu gần nhất. Tôi chẳng thể tin điều đó bởi nhờ rất rõ rằng tuần trước hai vợ chồng bận tiếp đãi đoàn khách gồm những anh em bên nội từ nước ngoài về nước. Suốt 1 tuần đó tôi đã không đụng vào người vợ lần nào nên chẳng thể có chuyện đó mà vết hằn trên ngực cô ấy rất mới. Nó chứng tỏ mới chỉ diễn ra gần đây mà thôi. Tôi nghi ngờ vợ đang giấu mình điều khủng khiếp nào đó. Linh tính mách bảo có thể vợ đang cặp bồ.

Bí mật cho người bám theo vợ nhiều tuần sau đó, tôi chết đứng phát hiện vợ quả thật đang lén lút quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác. Thế là đã rõ người đàn bà tôi yêu thương, coi trọng hơn cả thân mình đã cắm lên đầu mình cái sừng to tướng.

Có nằm mơ tôi cũng chưa từng nghĩ vợ mình tở tưởng đến gã trai khác sau những gì hai đứa đã và đang có.

Cảm giác bị lừa dối, qua mặt từ người phụ nữ mà tôi tôn thờ hơn cả thân mình khiến tôi gục khóc mà chẳng thốt ra tiếng. Tình yêu lớn lao với vợ sụp đổ. Hình ảnh thân mật của cô ấy với gã nhân tình làm tôi gần như phát điên.

Kiếm tiền nuôi vợ con, chồng tự cho mình quyền ngoại tình
Bị phát hiện vào nhà nghỉ với bồ nhí, chồng chẳng những không xấu hổ mà hùng hồn tuyên bố đã kiếm nhiều tiền thì được quyền ngoại tình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT