Tôi mất vợ đẹp chỉ vì bức "ảnh nóng" và chiếc bao cao su lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi hối hận vô cùng sau tai nạn hôn cô đồng nghiệp bởi chỉ vì lý do này mà vợ nằng nặc đòi ly hôn bất chấp tôi giải thích thế nào.

Tôi may mắn có được gia đình hạnh phúc bên cô vợ xinh xắn, giỏi giang, biết chăm lo tổ ấm. Cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm qua của tôi và vợ diễn ra êm đềm và không kém phần lãng mạn. Tôi 28 tuổi và vợ 26 tuổi, chúng tôi đã có 1 công chúa đáng yêu.

Hai đứa có điều kiện kinh tế ổn định. Tôi và vợ lại cùng làm trong một tòa nhà dù khác cơ quan. Vợ tôi đích thực là người phụ nữ của gia đình. Niềm vui lớn nhất của cô ấy sau giờ làm việc là chăm con cái và nấu những bữa ăn ngon cho chồng.

Tôi tự hào và hãnh diện khi có được một cô vợ đảm đang như thế. Tôi làm nhân viên kinh doanh nên thường xuyên phải tiếp khách ngoài giờ cũng như có nhiều mối quan hệ bên ngoài xã hội. Bà xã hiểu và thông cảm với công việc của chồng. Tôi cũng yêu thương vợ con và chưa bao giờ làm điều gì có lỗi với cô ấy. Thế nhưng cuộc sống vẫn có những tai ương mà chẳng ai có thể ngờ.

Trong một lần liên hoan công ty mừng vừa trúng hợp đồng lớn, vì quá vui nên tôi đã uống khá nhiều rượu. Khi chếnh choáng hơi men, tôi phấn kích ôm hôn cô đồng nghiệp trẻ đi cùng sau lời thách đố của anh em trong phòng.

Mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó, một trò vui đùa không hơn. Thế nhưng một cậu trong hội đã chụplại cảnh đó, đưa lên facebook rồi tag vào trang cá nhân của tôi. Thật không may, vợ tôi đã xem được và rắc rối nảy sinh từ đây.

Mô tả ảnh.
Khi chếnh choáng hơi men, tôi phấn kích ôm hôn cô đồng nghiệp trẻ đi cùng sau lời thách đố của anh em trong phòng. Ảnh minh họa.

Cô ấy tra vấn tôi đủ điều, gặng hỏi mọi thứ về cô gái kia, về bức ảnh. Vợ nghi ngờ tôi và đồng nghiệp có tình ý với nhau. Dù hết lời giải thích rằng đó chỉ là tại nạn, là phút thiếu kiềm chế trong lúc quá chén mà thôi nhưng vợ vẫn không tin, cô ấy gạt đi. Cô ấy rất cương quyết.

Khi mọi chuyện còn chưa lắng xuống, trong một lần giặt đồ, vợ lại phát hiện ra chiếc bao cao su đã qua sử dụng trong túi quần của tôi. Tôi thực sự bối rối, chẳng biết phải giải thích ra sao. Rõ là tình ngay lý gian. Chắc hẳn là cậu bạn nào đó ở cơ quan có y trêu đùa tôi đây mà.

Vợ triệu tập cuộc họp gia đình nội ngoại. Trong cuộc nói chuyện này, cô ấy tuyên bố rất thất vọng về thói trăng hoa của chồng. Và rằng không thể tiếp tục chung sống với kẻ phản bội vợ con được nữa. Cô ấy tuyên bố muốn ly hôn mặc mọi lời giải thích của tôi, lời giảng hòa của bố mẹ tôi.

Cuộc hôn nhân của tôi và vợ đang đứng trên bờ vực đổ vỡ. Vợ tôi đã dọn ra ở riêng và mang con theo. Tôi vô cùng hối hận vì sự việc nhỏ dẫn đến cơ sự này. Chẳng thể ngờ được hành động lúc say của tôi lại gây ra hậu quả lớn đến vậy.

Giá như tôi ngoại tình thật thì mọi chuyện lại đi một nhẽ, đằng này lại bị oan. Nhiều lúc tôi nghĩ tại sao vợ không chịu nghe tôi giải thích cơ chứ. Bao năm sống với nhau, tính cách chồng thế nào cô ấy là người rõ nhất mà sao vẫn quyết chia tay cho bằng được dù bằng chứng chồng ngoại tình chẳng rõ ràng.

Tôi chợt nghĩ hay vợ mình đã có người đàn ông khác bên ngoài, cô ấy đã thay lòng, quên tình cảm đã có nên chỉ nhân cơ hội này để giải thoát. Tôi suy sụp hoàn hoàn vì quyết định quá khắc nghiệt của vợ. Ngày yêu nhau, hai đứa từng hứa với nhau dù có chuyện gì cũng sẽ chia sẻ để giải quyết, vậy mà giờ đây, mối lương duyên đó lại đang như chỉ mành treo chuông chỉ vì không thể tìm được tiếng nói chung.

Biết tôi lên giường với trai trẻ nhưng chồng vẫn vui
Chỉ vì phút hờn dỗi ông xã bởi một chuyện vụn vặt mà tôi trót ăn nằm với người đồng nghiệp trẻ cùng cơ quan.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT