Dòng tin nhắn nhầm lật tẩy bí mật khủng khiếp của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi chết đứng khi đọc được những dòng tin nhắn mùi mẫn chồng gửi cho nhân tình nhưng lại nhầm vào điện thoại của mình.

Tôi hãnh diện với gia đình, bạn bè và chính bản thân vì lấy được người chồng yêu mình, sống có trách nhiệm. Sau bốn năm kết hôn, chúng tôi đã có một cô công chúa xinh xắn, đáng yêu. Tôi và anh làm cùng công ty nhưng khác bộ phận. Anh là giám đốc điều hành còn tôi chỉ là nhân viên bình thường.

Anh không đẹp trai nhưng cao ráo, tốt tính, chiều chuộng vợ con và rất được lòng gia đình bên ngoại. Từ ngày yêu nhau đến khi kết hôn, sự yêu thương và quan tâm anh dành cho vợ vẫn như lúc đầu. Vẫn là sự nhẹ nhàng, tình tứ và lãng mạn. Tôi thực sự mãn nguyện về cuộc sống hôn nhân của mình. Dù công việc luôn khiến anh không có nhiều thời gian với gia đình nhưng chưa bao giờ tôi thôi tin tưởng anh. Tôi tin vào tình yêu anh dành cho mình, tin vào nhan sắc của mình, sự quyến rũ của mình.

Trở về sau mỗi đợt công tác xa nhà, anh luôn thể hiện tình yêu nồng nàn, dào dạt như thuở ban đầu mới quen. Mỗi đêm ở nơi xa, chồng không quên gọi điện thăm vợ, nói nhưng câu lãng mạn. Cuộc sống chăn gối của hai đứa thật sự mãn nguyện. Anh luôn rất tuyệt vời trong chuyện ấy.

Bạn bè nhìn vào tôi và anh với sự ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị. Tôi và anh đẹp đôi và vẫn như đôi uyên ương ngày mới quen. Mỗi ngày trôi qua dù có anh hay không với tôi vẫn là khoảnh khắc tuyệt vời.

Mọi thứ những tưởng sẽ cứ thể trôi đi trong hạnh phúc lung linh nhưng ở đời ai biết được chữ ngờ. Một ngày, tôi bất ngờ phát hiện ra sự thật động trời từ chồng mình theo cách rất tình cờ.

Mô tả ảnh.
Sững sờ, sốc nặng khi đọc dòng tin chồng gửi cho bồ, tôi chẳng còn dám tin vào những gì mình vừa đọc được.

Tối đó sau khi vừa “tám” chuyện với chồng qua điện thoại bởi anh đang công tác nước ngoài, điện thoại của tôi bỗng rung lên. Đó là tin nhắn của chồng tôi. Lâu nay ít khi anh gửi tin nhắn cho vợ, nhất là từ sau khi tôi sinh con.

Vừa mở tin nhắn, tôi điếng người khi đó không phải là tin anh chủ động gửi cho mình. “Em yêu. Anh đang cố gắng thu xếp công việc để về bên em. Vài tiếng nữa thôi anh sẽ đến bên em, công chúa bé nhỏ của anh ạ. Chúng mình sẽ lại trải qua đêm mặn nồng tuyệt vời em nhé. Hôn em nhiều”.

Sững sờ, sốc nặng khi đọc dòng tin chồng gửi cho bồ, tôi chẳng còn dám tin vào những gì mình vừa đọc được. Chồng tôi có bồ thật sao? Không thể nào. Tôi tự chấn an mình. Thế nhưng bằng chứng kia quá rõ ràng, quá trần trụi.

Thì ra chồng tôi đã có bồ từ lâu. Và đây không phải lần đầu họ gặp nhau, làm chuyện ấy.

Suốt thời gian qua anh đã che giấu quá tốt, quá kỹ. Nếu chẳng phải nhận được tin nhắn nhầm của chồng, tôi còn bị lừa dối thêm nữa. Người chồng hoàn hảo mà tôi tự hào, hóa ra chỉ là vỏ bọc mà thôi. Anh đã lén lút ăn vụng sau lưng tôi nhưng vẫn luôn đóng vai người chồng mẫu mực, hình mẫu.

Đau đớn, tủi phận, tôi khóc cho thân mình. Tôi sẽ phải đối diện với anh ra sao sau chuyện này đây. Tự trách mình đã quá tin chồng để rồi phải nhận trái đắng. Người chồng lý tưởng trong tôi từ đây sụp đổ, tan vỡ. Cuộc hôn nhân này khó có thể tiếp diễn. Tình yêu và niềm tin tôi dành cho chồng đã chết.

Vợ trao thân cho đối tác đáng tuổi bố để có hợp đồng
Tôi từng hạnh phúc đến phát khóc khi được vợ cứu thoát khỏi cảnh vỡ nợ nhưng lại đau đớn tột cùng khi biết vợ trao thân cho đối tác để có điều đó.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link