Biết ơn mẹ chồng vì đã bắt gặp tôi vào nhà nghỉ với bồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi sửng sốt và đứng chôn chân khi bất ngờ đụng mặt bồ cũ và mẹ chồng từ nhà nghỉ đi ra.

Xinh đẹp, giỏi giang, sắc sảo nhưng tôi lại là đứa kém may mắn, lận đận trong đường tình duyên. Trước khi lấy chồng khi đã 28 tuổi, tôi từng trải qua hai mối tình đẫm nước mắt rồi kết thúc trong đau khổ, dối lừa. Bi kịch thay, cuộc hôn nhân hiện tại cũng đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Ngày kết hôn, ai cũng nói số tôi lên hương về hậu khi lấy chồng giàu có, làm dâu trong gia đình quyền thế.

Sống trong giàu sang nhung lụa nhưng tôi và chồng không hạnh phúc. Chúng tôi hợp nhau và thuộc về hai thế giới khác nhau. Những mẫu thuẫn, bất đồng giữa tôi và anh xảy ra như cơm bữa. Chồng tuyên bố thẳng thừng rằng cưới vợ chỉ vì theo ý muốn của cha mẹ. Và khi anh ta phát hiện ra tôi chẳng còn trong trắng thì cuộc hôn nhân mà nhiều người vẫn suýt xoa thực sự lại là địa ngục.

Chồng ngang nhiên cặp bồ, trai gái bên ngoài. Anh ta coi tôi như thường thừa trong nhà. Kể từ khi kết hôn đến giờ đã 5 tháng nhưng hai đứa mới chỉ làm “chuyện ấy” đúng một lần. Sau đêm tân hôn, anh ta bỏ mặc và khinh bỉ tôi.

Khi tôi mang thai, anh ta ra sức chửi rủa, ép phá bỏ rồi ngang nhiên dẫn gái về nhà vui vẻ như một cách trả đũa.

Chán nản, thất vọng với người chồng tệ bạc, trăng hoa, tôi đề nghị ly hôn nhưng anh quyết không chịu ký. Gã chồng tệ bạc tuyên bố sẽ hành hạ tôi, khiến tôi sống trong đau khổ dằn vặt vì tội lừa dối hắn. Ngày mới quen anh ta liên miệng nói không quan trọng chuyện trinh tiết nên chưa từng đòi hỏi. Vả lại tôi sẵn sàng đi quá giới hạn lần nữa sau những cú sốc đã phải nhận trước đó.

Mô tả ảnh.
Sau đêm tân hôn, anh ta bỏ mặc và khinh bỉ tôi. Ảnh minh họa.

Để rắp tâm thực hiện ý định đầy đọa vợ, gã chồng đe dọa rằng hắn sẽ làm hại cha mẹ tôi nếu vẫn một mực đơn phương ly hôn. Vậy là suốt một năm qua, tôi phải sống trong nước mắt mà người ngoài nhìn vào vẫn không ngớt suýt xoa.

Thế rồi một ngày kia tôi gặp Khánh, anh bạn thời đại học, người cũng vừa trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ. Chung cảnh ngộ, tôi và anh nhanh chóng tìm được sự đồng cảm. Khánh thú nhận từng thầm thương trộm nhớ tôi nhưng không dám thổ lộ.

Gặp anh, được sưởi ấm, vỗ về, tôi như trẻ lại, được sống thật với tình yêu, cảm xúc của mình mà tưởng như đã chai sạn, mất đi bởi chuỗi ngày sống cùng gã chồng quá quắt. Và rồi tôi và Khánh cũng thuộc về nhau.

Tôi nuôi dưỡng tình yêu mới bên Khánh và mơ về một mái ấm mới. Tôi sẽ không sợ hãi trước lời đe dọa của kẻ chồng hờ mà mạnh dạn chấm hết

Thời gian đó, trong một lần khi vừa cùng anh bước ra khỏi cửa của khách sạn, tôi bất ngờ bắt gặp mẹ chồng và một người đàn ông cũng đi ra từ đó. Tôi sững sờ nhận ra kẻ đi bên mẹ chồng chính là gã người yêu cũ của mình. Tại sao hai người họ thể đến với nhau, tôi tự hỏi mình. Đối mặt mẹ chồng trong hoàn cảnh đó, cả tôi và bà đều ngượng ngùng, ấp úng.

Bà không khỏi sốc khi trông thấy đứa con dâu xinh đẹp, và vẫn được tiếng nết na, hạnh phúc bên con trai mình đi ra cùng gã trai khác. Nhưng mẹ chồng lại chẳng thể và chẳng dám quát tháo tôi bởi bà cũng đang làm cái điều tương tự.

Tôi coi việc mẹ chồng bắt gặp mình vào khách sạn cùng người đàn ông khác là cơ hội để chấm dứt cuộc hôn nhân địa ngục với con trai bà. Tôi hứa sẽ giữ bí mật chuyện bà ngoại tình nhưng đổi lại bà phải giúp tôi.

Mãi sau này khi đã kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc bên Khánh, tôi vẫn thầm cảm ơn lần đụng mặt mẹ chồng kia bởi chính nó đã giúp tôi đến được với người đàn ông đích thực của mình.

Anh và em chồng đã tung ảnh "vụng trộm" của tôi lên Facebook
Đau đớn nhất là việc cô em chồng, cũng là đồng nghiệp của tôi đã đăng những tấm ảnh giường chiếu giữa tôi và nhân tình lên trang cá nhân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link