Sự thật khó tin sau những bức ảnh "giường chiếu" của vợ đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sững người trong giây lát, tôi cầm nhanh sấp ảnh lên. Đó là loạt cảnh tượng vợ ôm hôn say đắm gã trai khác trong tình trạng thiếu vải đầy đắc ý.

Tôi 35 tuổi, đã kết hôn được 5 năm. Vợ kém tôi 2 tuổi, sở hữu nhan sắc trung bình nhưng tươi tắn và tràn đầy sức sống. Chúng tôi đã có với nhau 2 bé gái xinh xắn.

Từng mãn nguyện với tình yêu của mình nhưng 4 năm chung sống, tình cảm vợ chồng tôi đã chẳng còn được mặn nồng như trước dù tôi vẫn yêu vợ. Sự nồng nàn, dạt dào mãnh liệt như thời còn yêu hay ngày mới kết hôn đã qua thay vao đó là trách nhiệm với con cái nhiều hơn.

Trong khi vợ vẫn còn nguyên khao khát ở những cuộc yêu thì tôi chẳng mấy hào hứng. Tôi thường xuyên “trả bài” vì chiều vợ, theo kiểu cho có mà thôi.

Tình trạng này kéo dài khiến mối quan hệ giữa hai vợ chồng rạn nứt nghiêm trọng. Cô ấy căn vặt nhiều hơn và hay tìm cớ gây sự với tôi.

Một lần khi uống khá nhiều rượu cùng đám chiến hữu sau buổi liên hoan tại cơ quan trở về, tôi và vợ lại đã lời qua tiếng lại. Cô ấy mắng nhiếc tôi là kẻ bê tha, không quan tâm đến vợ con.

Bực tức lại có sẵn hơi men, tôi buột miệng buông lời tuyên bố: “Đố cô tìm được kẻ nào hơn tôi đấy”.

Vừa nói dứt câu, vợ cười sặc sụa đáp lại rằng: “Anh đánh giá quá thấp vợ mình và sẽ hối hận”. Tôi đi ngủ và chẳng hề nhớ gì về lời thách đố kia của mình khi tỉnh dậy.

Những ngày sau vợ không thèm nói với tôi lời nào bất chấp sự xuống nước của đối phương. Cô ấy thuật lại những lời thách đố hôm trước bằng thái độ giễu cợt và rất tự tin.

Mô tả ảnh.
Sững người trong giây lát, tôi cầm nhanh sấp ảnh lên. Đó là loạt cảnh tượng vợ ôm hôn say đắm gã trai khác trong tình trạng thiếu vải đầy đắc ý. Ảnh minh họa.

Một ngày kia vợ về nhà trong bộ dạng say khướt. Và khi tôi vẫn còn chưa hết ngỡ ngàng về sự thay đổi quá nhanh của người bạn đời thì cô ấy đã ném sấp ảnh xuống bàn và nói: “Anh còn chê tôi kém quyến rũ nữa không”.

Sững người trong giây lát, tôi cầm nhanh sấp ảnh lên. Hỡi ôi đó là hàng loạt cảnh tượng vợ ôm hôn say đắm một gã trai khác trong tình trạng thiếu vải và đầy đắc ý.

Đến lúc đó, tôi mới thực sự hối hận về những gì mình trót nói ra. Chẳng thể ngờ câu nói vu vơ lúc quá chén của mình lại để lại hậu quả lớn nhường này.

Dọn đồ ra khỏi nhà ngay ngày hôm sau, vợ tuyên bố sẽ ly hôn tôi để đến với tình yêu đích thực của mình. Qua tìm hiểu, tôi biết được đó là người đàn ông đã theo đuổi cô ấy nhiều tháng. Mọi thứ chỉ tiến đến một bước dài sau lời thách đố dại dột của tôi.

Mọi nỗ lực cứu vãn cuộc hôn nhân của tôi chẳng mang lại kết quả khi vợ tôi cương quyết chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Cô ấy nói rằng những tấm ảnh lõa lồ mà cô ấy trưng ra thực ra chỉ là sản phẩm từ công nghệ chỉnh sửa ảnh. Thế nhưng tình cảm của cô ấy với chồng đã chẳng còn. Cô ấy thổ lộ rằng không còn muốn tiếp tục chung sống cùng người chồng hững hờ, lạnh nhạt.

Sốc nặng phát hiện chồng lén ngắm ảnh khỏa thân của bồ
Tôi chết đứng khi tận mắt chứng kiến cảnh người chồng ngoan hiền đang say sưa ngắm nghía những bức ảnh khỏa thân của cô bồ nhí.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link