Cãi nhau với bạn gái, tôi lỡ làm cô gái khác có bầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự lo lắng và ân hận về sự bồng bột của mình, giờ tôi không biết nên làm sao nữa.

Tôi và bạn gái yêu nhau hơn 5 năm trời, tình yêu từ thuở sinh viên trải qua không biết bao nhiêu khó khăn, bao nhiêu kỷ niệm, tình cảm đối với nhau vô cùng son sắt, tôi cũng xác định một lòng một dạ sẽ cưới em làm vợ.

Mọi thứ khi còn sinh viên tươi đẹp và ngọt ngào bao nhiêu thì đến khi chúng tôi ra trường, mọi chuyện thay đổi bấy nhiêu.

Hai đứa đi làm, quen biết nhiều, những mối quan hệ nhiều lên, thời gian dành cho nhau ít đi. Cũng chính vì thế nên hai đứa rất hay xích mích. Em hay hờn ghen, trách tôi ít dành thời gian, quan tâm này nọ, mặc dù tôi vô cùng bận rộn, đôi khi em không chịu thông cảm cho tôi.

Một lần, hai đứa cãi nhau rất to, lý do cũng chỉ vì tôi và em hẹn nhau sẽ đi chơi vào ngày cuối tuần nhưng vì tôi có chuyến công tác gấp nên không về kịp. Em nói tôi lý do, có người khác nọ kia mặc cho tôi giải thích. Cuối cùng vì không chịu nổi nên tôi đã không nói chuyện với em nữa mà tắt máy.

Trong lúc buồn chán tôi đã tìm đến Ngân, cô đồng nghiệp làm cùng, Ngân ít tuổi hơn tôi, hiền lành, ngây thơ và cô ấy yêu thầm tôi lâu lắm rồi.

Hôm đó, tôi đã uống khá nhiều rượu, sau đó tìm đến Ngân, trong cơn giận bạn gái và chán nản, tôi đã rủ Ngân đi nhà nghỉ. Ngân bât ngờ ngập ngừng hỏi tôi, vậy còn bạn gái anh. Tôi đã mạnh miệng nói chúng tôi đã chia tay và từ giờ tôi sẽ yêu Ngân. Vì cả tin, vì ngây thơ, hôm đó Ngân đã trao cho tôi thứ quý giá nhất. Thú thực, hôm sau tỉnh dậy, tôi đã ân hận vô cùng, Ngân chưa từng trải qua lần nào khi đến với tôi.

Từ hôm đó tôi lảng tránh Ngân, nhân tiện có chuyến công tác, tôi có cớ để tránh mặt Ngân. Tôi cũng xin lỗi và nối lại tình cảm với người yêu cũ.

Khi hai đứa bắt đầu vui vẻ lại thì tôi nhận được tin sét đánh, Ngân có bầu. Cô ấy nói phải khó khăn lắm mới có thể gặp được tôi nói chuyện.

Giờ tôi khốn khổ không biết phải làm sao, tôi đã làm hại hai người con gái. Tôi không biết phải làm thế nào trong hoàn cảnh này. Lấy cô gái đang mang trong mình đứa con của tôi hay cô gái tôi yêu và bên tôi hơn 5 năm qua?

"Đã lên giường trước khi cưới thì em đừng nghĩ mình ngoan"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không ngờ ngần ấy năm yêu nhau, Linh vẫn đau đáu hờn trách tôi vì lý do như thế…
Xót xa khi phát hiện
Xót xa khi phát hiện "chồng hờ" là "chồng thật" của người khác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có nằm mơ tôi cũng không thể ngờ người đàn ông tôi tin yêu lại cưới vợ ở quê ngay khi đang chung sống cùng tôi.
Vợ tôi xinh đẹp nhưng nhạt như nước ốc
Vợ tôi xinh đẹp nhưng nhạt như nước ốc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngày xưa tôi chọn lấy Vân vì thấy cô ấy hiền lành, ngoan ngoãn, nhưng giờ đây tôi thấy chán vô cùng.
Tôi choáng váng khi biết quá khứ của vợ sau hình xăm trên ngực
Tôi choáng váng khi biết quá khứ của vợ sau hình xăm trên ngực
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thời gian yêu nhau ngắn, tôi lại yêu cô ấy khá đơn giản nên không biết quá khứ hư hỏng của vợ mình.
Giữ điều này trong tâm là tự tạo cho mình quả báo truyền kiếp
Giữ điều này trong tâm là tự tạo cho mình quả báo truyền kiếp
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Giữ sự đố kỵ ganh ghét trong tâm cũng chính là tạo cho mình ý nghiệp. Sự đố kỵ, ganh ghét khiến bản thân luôn bực bội và không thanh thản.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT