Tôi choáng váng khi biết quá khứ của vợ sau hình xăm trên ngực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời gian yêu nhau ngắn, tôi lại yêu cô ấy khá đơn giản nên không biết quá khứ hư hỏng của vợ mình.

Tôi và Nguyệt cùng quê nhau, cô ấy xinh đẹp, trẻ trung nức tiếng trong làng ngay từ hồi ở quê. Thời điểm đó hai đứa học chung cấp 3 trường làng, tôi cũng thích Nguyệt nhưng hồi đó xung quanh cô ấy có không biết bao người theo đuổi, toàn người đã đi làm, có tiền, nên một thằng học sinh mới lớn như tôi dĩ nhiên là không có cửa.

Tốt nghiệp cấp 3, tôi đi học đại học, đến khi tôi học năm 3 thì cả gia đình thoát ly lên thành phố. Từ đấy tôi cũng không còn về quê nữa.

Ra trường đi làm, thời gian chớp mắt qua nhanh. Tôi cũng trải qua một vài mối tình nhưng đều không đi đến đâu, thỉnh thoảng mệt mỏi, tôi thật chẳng muôn yêu đương gì nữa.

Một lần đưa mẹ về thăm mấy người họ hàng ở quê cũ. Tôi sững sờ khi gặp lại Nguyệt, Nguyệt vẫn xinh tươi và rạng rỡ như ngày nào. Biết em còn độc thân, chẳng hiểu sao tôi nghĩ ngay đến chuyện sẽ theo đuổi Nguyệt.

Bố mẹ tôi vẫn nhớ em và tỏ ra tất thích bởi Nguyệt cùng quê, mẹ tôi còn nói, gái quê ngoan lắm, lại khéo đảm đương, lấy được nhau thì tốt.

Mô tả ảnh.
Tôi sững sờ khi biết quá khứ của vợ mới cưới

Tôi xin được số và theo đuổi Nguyệt, vì từng quen biết nên chuyện trò cũng dễ. Sau đó không lâu thì chúng tôi yêu nhau.

Tôi dự định kết hôn xong, sẽ xin cho cô ấy vào một công ty tư ở Hà Nội, việc ấy cũng không quá khó khăn.

Thế rồi hơn 3 tháng sau, chúng tôi quyết định làm đám cưới. Đằng nào cũng xác định rồi, để lâu lại sinh phiền phức, hơn nữa chúng tôi yêu xa cũng không ít vấn đề.

Ngày cưới diễn ra suôn sẻ, tưng bừng. Thế nhưng ngay đêm tân hôn, cũng là lần đầu chạm vào vợ, tôi choáng váng nhận ra hình xăm quái dị ngay ngực vợ. Thấy ánh mắt kinh hãi của tôi, Nguyệt nói, hình xăm này cô ấy xăm khi chia tay bạn trai gần đây nhất, đó cũng là người cô ấy yêu lâu nhưng không đến được với nhau nên xăm lại để làm kỷ niệm. Giờ lấy tôi rồi, hình xăm cũng chả còn ý nghĩa gì, nhưng nếu xóa thì để lại sẹo xấu. Nguyệt còn bảo, mong tôi cứ bình thường mà sống, hình xăm cũng không nói lên điều gì.

Tôi nghe xong mà thẫn thờ, không thốt được lời nào.

Tôi âm thầm tìm hiểu về Nguyệt qua một số người bạn ở quê, để rồi vô cùng sững sờ khi biết cô ấy rất đa tình, yêu đương nhiều, đã từng dẫn vài người về nhà trong thời gian đi học sau lại bỏ. Lần gần nhất, Nguyệt yêu một người cách nhà hơn chục cây nhưng gia đình anh ta phản đối vì Nguyệt hư hỏng có tiếng ở quê.

Tôi nghe mà xây xẩm mặt mày, tôi có ngờ đâu cô ấy từng có quá khứ buông thả đến như vậy. Tưởng mình cưới được gái ngoan hiền, ai dè lại vớ được cô vợ rạch giời rơi xuống.

Tôi có nên tha thứ cho cô ấy không, làm thế nào để quên đi được những câu chuyện chướng tai mà tôi đã nghe đây?

Nhân tình xinh đẹp nóng bỏng làm tôi chán cô vợ sắp cưới
Nhân tình xinh đẹp nóng bỏng làm tôi chán cô vợ sắp cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cô nhân tình nóng bỏng, xinh đẹp lại tấn công tôi dồn dập khiến tôi không thể nào cưỡng lại được.
Top 4 con giáp đề phòng
Top 4 con giáp đề phòng "xui tận mạng" trong mùa hè 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong mùa hè này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây cần hết sức cẩn thận, tránh những xui xẻo không đáng có.
Chồng tát cháy má trong bữa ăn vì tôi mua mớ rau hớ mấy nghìn
Chồng tát cháy má trong bữa ăn vì tôi mua mớ rau hớ mấy nghìn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ chồng sống với nhau mấy năm, tôi biết anh là người tằn tiện, nhưng đến mức này thì tôi không chịu đựng nổi.
Nhờ bạn thân xinh đẹp thử chồng và cái kết đắng ngắt
Nhờ bạn thân xinh đẹp thử chồng và cái kết đắng ngắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tất cả là do tôi dại dột, tôi tự đẩy chồng mình vào tay người khác. Trên đời, có mèo nào chê mỡ?
Những nét tướng của phụ nữ dù
Những nét tướng của phụ nữ dù "xinh lung linh" vẫn dễ "ế"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ muộn chồng đôi khi vì duyên chưa tới, nhưng nếu xét theo nhân tướng học, phụ nữ ế cũng do "tướng" sắp đặt.
Âm mưu cay nghiệt của mẹ chồng sau việc không cho tôi ly hôn
Âm mưu cay nghiệt của mẹ chồng sau việc không cho tôi ly hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vô tình nghe được câu chuyện của mẹ chồng , tôi đau đớn tưởng chết đi được. Sao cuộc đời tôi lại bất hạnh đến thế này…
Theo:  khoevadep.com.vn copy link