Chồng bảo vợ “tự đi mà tìm trai mà ngủ cùng”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng tôi với đặc thù công việc hay đi công tác xa, nhiều khi đến 2, 3 tuần.

Chồng tôi với đặc thù công việc hay đi công tác xa, nhiều khi đến 2, 3 tuần. Gần đây, mỗi khi trở về nhà anh thường không ngó ngàng gì đến vợ. Có lần tôi đã thử chồng bằng cách ôm ấp, đòi ‘chuyện ấy’ sau quãng thời gian khá lâu anh xa nhà nhưng anh ấy nói rằng bận công việc, rồi trở dậy ngồi vào bàn. Sau đó khi anh quay lại giường tôi lại tìm cách lôi kéo lần nữa, lần này anh vùng vằng, nói rằng đang rất mệt, để khi khác.

Sau nhiều đêm như vậy, tôi nghĩ chồng mình hoặc có bồ ở bên ngoài nên về nhà cảm thấy chán vợ hoặc có vấn đề về sức khoẻ. Nhiều đêm, tôi phát hiện anh thủ dâm trong phòng mà không cần tới vợ, trước đó anh viện lý do bận công việc nên đã đòi ngủ riêng. Tôi thật sự không thể hiểu nổi lý do vì sao anh lại chán ghét đến tôi như thế?

chuyen-ay-phunutoday-vn
Phát nhục vì chồng...

Xin nói thêm rằng trước đó ‘chuyện ấy’ của chúng tôi khá hoà hợp. Hơn nữa, tôi lại được trời phú cho nhan sắc được coi là ‘trẻ dai’ so với bạn bè. Qua nhiều thông tin từ bạn bè, đồng nghiệp cũng như kiểm tra điện thoại của chồng, tôi phát hiện anh có rất nhiều bồ nhí, thậm chí đi công tác chỉ là cái cớ để anh ấy gần gũi với các cô gái kia. Phát hiện ra điều này tôi thật sự có cảm giác ghê tởm chồng vì rằng khi ở nhà anh ta luôn tỏ ra mình là một người đàn ông đúng mực, răn dạy con cái sống phải thế này thế kia…

Sau đó, thêm một lần nữa anh ấy đi công tác về, tôi kiếm cớ gần gũi để thử anh lần nữa. Anh thoái thác không được rồi nói với tôi rằng: ‘Cô hãy tìm một thằng trai gọi nào đó để phục vụ riêng cho cô’. Tôi chết lặng, tôi không nghĩ rằng một người có ăn học đàng hoàng như anh lại có thể nói những lời như thế. Tôi định nói với chồng rằng anh cũng đâu khác một trai gọi chuyên đi phục vụ bao nhiêu người khác.

Nhưng tôi không dám nói, không dám phản kháng vì sợ anh sẽ đánh tôi. Bởi chồng tôi vốn là người rất cục tính, khi cáu giận anh sẽ đánh đập tôi không thương tiếc. Nhiều lần anh đi công tác về với tâm trạng mệt mỏi, kiệt quệ do phải ‘phục vụ’ cô bồ kia quá nhiều. Anh ấy kiếm cớ để gây sự và đánh tôi khi không vừa ý hay tôi nói gì lỡ miệng.

Chồng tôi còn bảo rằng trong chuyến công tác nước ngoài sắp tới sẽ mua cho tôi ‘đồ giả’ để đỡ phải làm phiền đến anh. Tôi thấy đau đớn thể xác thì ít mà bị khủng hoảng về tinh thần thì nhiều. Anh ấy còn nuôi hẳn một cô bồ ở trong miền Nam, họ quen biết với nhau từ hồi đi học ở nước ngoài. Chồng cô ấy bị tai nạn giao thông và mất từ năm ngoái nên gần đây anh ta thường xuyên viện lý do vào Nam công tác để gặp gỡ cô ta.

Tôi biết rằng anh ấy còn giữ lại tôi chỉ là với mục đích để phục vụ gia đình, nuôi dạy con cái và chăm sóc bố mẹ già yếu của anh ở nhà.
Giờ tôi cũng không biết phải làm sao cho đúng nữa.

Nhận diện người phụ nữ giỏi về “chuyện ấy”!
Nhận diện người phụ nữ giỏi về “chuyện ấy”!
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều người đàn ông thường hay thắc mắc “làm sao để phán đoán một cô nàng giỏi trong chuyện ấy?”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT