Chồng tát cháy má trong bữa ăn vì tôi mua mớ rau hớ mấy nghìn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ chồng sống với nhau mấy năm, tôi biết anh là người tằn tiện, nhưng đến mức này thì tôi không chịu đựng nổi.

Kết hôn 3 năm, có với nhau 1 mặt con, tôi hiểu rõ tính nết của chồng. Anh là người gia trưởng, độc đoán và khá tiết kiệm.

Vợ chồng tôi đều làm ra tiền, lương không phải thấp nhưng anh thu chi tiết kiệm vô cùng. Tiền ăn hàng ngày, anh mặc định bao nhiêu thì cứ thế mà tiêu. Vợ chồng tôi ăn uống rất tiết kiệm, nhiều khi tôi thấy rất khó chịu, làm ra tiền là để tiêu, miễn không hoang tàn là được, chồng tôi tiết kiệm quá làm khổ vợ, khổ con.

Lương hai vợ chồng làm ra, chồng tôi cứ hở ra là gửi tiết kiệm, anh bảo thế cho an toàn, chứ để tiền ở nhà không yên tâm. Nhiều khi tôi chả hiểu anh tiết kiệm làm gì, trong khi nhà cửa tuềnh toàng, chả sửa sang, đồ đạc trong nhà cũng cũ hết cả. Tôi bảo anh sắm sửa anh cũng không nghe. Nhiều lúc dẫn bạn bè đồng nghiệp đến nhà mà tôi phát ngại.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Chồng tôi còn có xu hướng "tăng xin giảm mua", anh đi đâu thấy cái gì còn dùng được mà người ta bỏ đi thay mới, anh cũng xin về bằng được. Vì cái tật này của chồng mà tôi thấy xấu hổ vô cùng.

Mới hôm vừa rồi tôi đi chợ, cơm bữa nên ăn cũng giản đơn, có ít cá và mớ rau muống.

Chồng tôi hỏi rau bao nhiêu, tôi bảo hôm nay mưa nên đắt, 10 nghìn một mớ. Chồng tôi vừa nghe xong thì rít lên tôi mua gì đắt thế, bình thường anh đi mua có bằng nửa giá.

Nghe mà tôi bực quá nhưng cố không nói gì. Chồng tôi thì cằn nhằn liên mồm, bảo tôi đàn bà đến chợ búa còn không biết đi.

Đến tận bữa cơm anh vẫn nói, tôi điên quá không chịu được nên cáu: "Vậy từ giờ anh tự đi mà lo chợ búa, em không đi nữa, có mấy nghìn mà cứ nói mãi". Tôi vừa dứt câu thì cũng lĩnh trọn cái tát trời giáng của chồng. Anh bầm mặt bảo tôi là mất dạy, láo toét, cãi chồng như chém chả...

Tôi uất quá ôm mặt bỏ vào giường nằm khóc, chồng không được một lời xin lỗi.

Tôi càng nghĩ càng chán, nhiều khi thấy chồng tính toán còn hơn cả đàn bà. Chỉ vì mấy nghìn đồng mà anh đánh tôi không xót xa. Tôi thấy chán lắm, không biết nên làm gì nữa nữa. Càng nghĩ càng thấy hờn tủi và mỏi mệt.

Những nét tướng của phụ nữ dù
Những nét tướng của phụ nữ dù "xinh lung linh" vẫn dễ "ế"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ muộn chồng đôi khi vì duyên chưa tới, nhưng nếu xét theo nhân tướng học, phụ nữ ế cũng do "tướng" sắp đặt.
Ngày cưới, tôi chết đứng khi biết mình mắc bẫy của chồng
Ngày cưới, tôi chết đứng khi biết mình mắc bẫy của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngày đón dâu, thay vì đưa tôi vào ngôi nhà khang trang lần trước, anh đưa tôi về căn nhà cấp 4, lụp xụp…
Xinh đẹp, lắm tiền tôi vẫn bị chồng khinh thường, dằn vặt
Xinh đẹp, lắm tiền tôi vẫn bị chồng khinh thường, dằn vặt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết phải làm thế nào mới khiến anh tha thứ, nhiều khi tôi thấy mỏi mệt đến vô cùng…
Người tuổi này thông minh trời phú, ắt làm nên việc lớn
Người tuổi này thông minh trời phú, ắt làm nên việc lớn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này thông minh trời định, nhanh nhẹn, mưa trí nên cuộc đời sẽ vô cùng thuận lợi.
Đêm mưa bão, tôi chết lặng khi chồng đưa gái về nhà
Đêm mưa bão, tôi chết lặng khi chồng đưa gái về nhà
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau đớn vô cùng khi nghe những lời chồng nói, tôi phải làm sao bây giờ đây? Tiếp tục hay dừng lại?
Cạn kiệt cảm xúc ái ân vì lên giường chồng khô như ngói
Cạn kiệt cảm xúc ái ân vì lên giường chồng khô như ngói
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm cách nào để thay đổi được chồng bây giờ nữa. Chồng ít nói và khô khan quá làm bao cảm xúc trong tôi khô héo hết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link