Những nét tướng của phụ nữ dù "xinh lung linh" vẫn dễ "ế"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ muộn chồng đôi khi vì duyên chưa tới, nhưng nếu xét theo nhân tướng học, phụ nữ ế cũng do "tướng" sắp đặt.

Dưới đây là một số đặc điểm khiến phụ nữ cao số, dễ lận đận trong hôn nhân.

Tướng mạo phụ nữ miệng cá chép

Miệng cá chép tức hai khóe miệng cụp xuống thì dù cho người đó có xinh đẹp đến đâu, chuyện tình cảm cũng thường xuyên lận đận, bởi những người đẹp này không giỏi trong lĩnh vực giao tiếp, ngay cả những bạn cùng giới cũng chẳng thấy hào hứng khi kết bạn với họ.

Đối với đàn ông, mẫu phụ nữ này là nỗi ám ảnh vì thường hay kêu ca phàn nàn quá nhiều. Dù đàn ông có cố gắng vì họ làm mọi thứ đi chăng nữa cũng luôn khiến họ cảm thấy không hài lòng. Chính vì thế người này khó giữ được đàn ông ở lại bên mình.

Trán quá cao và rộng

Những phụ nữ trán cao và rộng thường có nhiều hoài bão, thích bay nhảy đây đó, có xu hướng hoạt động nhiều ở xã hội hơn là quan tâm tới gia đình. Người này thích hợp với công việc, sự nghiệp bao nhiêu thì lại tỉ lệ nghịch với cuộc sống hôn nhân bấy nhiêu.

Nếu kết hôn sớm rất dễ đổ vỡ, kết hôn muộn thì khá hơn, tuy nhiên vẫn cần phải nỗ lực hết mình, dung hòa mọi điều trong cuộc sống thì đời sống hôn nhân mới thuận lợi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Mắt lộ hung quang

Đây là kiểu mắt khiến người khác nhìn vào đều cảm thấy sợ hãi và không muốn phải nhìn trực diện. Phụ nữ có tướng mắt lộ hung quang tức lúc nào mắt cũng sáng quắc lên, đùng đùng sát khí. Người này thiếu kiên nhẫn, tính tình nóng vội, chủ quan nên rất dễ phạm sai lầm.

Trong hôn nhân, lúc các mối quan hệ hòa hợp thì họ có thể kiểm soát tốt cảm xúc. Nhưng nếu mọi thứ trở nên phức tạp, rối ren, họ nổi cơn thịnh nộ, sẵn sàng san bằng tất cả bất chấp hậu quả.

Mắt lồi

Những người phụ nữ có hai con mắt lồi hẳn ra bên ngoài chứng tỏ thần kinh có chút không bình thường, thích nói nhiều, nói dai, lặp đi lặp lại. Những người này làm việc thường không có đầu đuôi, nói trước quên sau, khiến người khác cảm thấy rất khó chịu, phiền hà.

Yên nhân trung có nếp nhăn nằm ngang

Nếu nhân trung nếp nhăn nằm ngang là số mệnh người phụ nữ đó không tốt hoặc nếu đường nhân trung mờ nhạt thì người này dễ mắc bệnh về phụ khoa, đẻ khó. Những người có nhân trung như trên tính tình thường nóng nảy, không quyết đoán, nói chuyện nửa vời nên chuyện tình cảm không được thuận lợi.

Họ không có duyên phận với đàn ông nên trong tương lai, hôn nhân không được hạnh phúc, người chồng vô trách nhiệm. Sau một lần hôn nhân đổ vỡ thì sẽ không còn lòng tin với đàn ông, tôn thờ chủ nghĩa độc thân.

Vành tai lật ngược

Tuýp phụ nữ này rất thích vận động, thể hiện bản thân, nhưng cũng rất khác người, thích biện luận và hiếu thắng.

Hơn nữa, họ quá cá tính, bản lĩnh và bảo thủ nên khiến cho chuyện tình cảm long đong lận đận. Nam giới cũng không thích hẹn hò với những người phụ nữ này vì họ quá lắm điều.

Tướng tai đón gió

Mẫu phụ nữ này thường không chịu đựng được sự cô đơn, thích hướng ngoại, nhưng hành sự thường nông nổi thiếu suy nghĩ, cho dù đàn ông có đến bên cạnh thì cá tính của họ cũng khiến đối phương tự động rời xa.

Người này dù có xinh đẹp thì sự nghiệp hay tình duyên cũng đều lận đận, vì tướng mạo này thường mang đến sự đố kỵ và sóng gió. Tuy rất mẫn cảm, nhạy bén, tinh ranh nhưng tiền bạc thường khó giữ, nếu theo đuổi nghiệp kinh doanh khó mà ổn định.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Anh ruồng rẫy mẹ con tôi để chạy theo người phụ nữ già nua
Anh ruồng rẫy mẹ con tôi để chạy theo người phụ nữ già nua
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi cứ tự dằn vặt mình, tôi không đủ tốt với anh sao, nhưng cuối cùng, tôi tự nhắm mắt xót xa, tất cả là tại tôi nghèo.
Người tuổi này thông minh trời phú, ắt làm nên việc lớn
Người tuổi này thông minh trời phú, ắt làm nên việc lớn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này thông minh trời định, nhanh nhẹn, mưa trí nên cuộc đời sẽ vô cùng thuận lợi.
Top 4 con giáp đón vận quý nhân tưng bừng 6 tháng cuối năm
Top 4 con giáp đón vận quý nhân tưng bừng 6 tháng cuối năm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này sẽ thay đổi vận thế, gặp nhiều may mắn khi được quý nhân bao bọc, soi đường chỉ lối.
Đêm mưa bão, tôi chết lặng khi chồng đưa gái về nhà
Đêm mưa bão, tôi chết lặng khi chồng đưa gái về nhà
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau đớn vô cùng khi nghe những lời chồng nói, tôi phải làm sao bây giờ đây? Tiếp tục hay dừng lại?
Tôi hoảng loạn vì cái thai trong bụng có hai người xin nhận
Tôi hoảng loạn vì cái thai trong bụng có hai người xin nhận
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người yêu cũ đã làm xáo trộn hoàn toàn cuộc sống của tôi, khiến tôi sống dở chết dở.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT